Chapter 14

19.3K 478 72
                                    

Note bago ko umpisahan. Pakibasa yung note sa dulo. Importante kung gusto niyo akong mag-update :P

THE CRAY

DYLAN

Planado na ang lahat. Ang huling beses niyang nakita si Hannah ay sa bar kaya nmn ay dito niya ito balak hanapin muli. Kanina pa siya naghihintay dito pero lumalalim na ang gabi ay wala parin ang dalaga.

It was 1am in the morning when he decided to leave. Another night wasted. Pangalawang gabi na niya itong bumabalik sa The Cray at nauubos na ang pasensya niya. Habang naglalakad ay naramdaman niya ang malakas na ihip ng hangin. Napatigil siya at nilingon niya ang gubat sa kanyang kanan kung saan nanggaling ang ihip ng hangin.

For humans, it may seem like a normal blow of the wind but he knows better. The scent that comes with it tells something else. Tinahak niya ang gubat. Habang palayo siya ng palayo ay mayroon siyang nadidinig na mga boses.

"Whats the matter demon prince? Why wont you let your demon out?"dinig ni Dylan sa d kalayuan. He continued walking until he reached a clearing.

The clearing was pure chaos. He could see a house on fire not far from where he's standing. Marami ring nasusunog na puno sa paligid. Sa isang banda ay nakita niya ang isang bampirang duguan. Kulay pula ang isang mata nito. Nakita din niya si Patrick Rousseau sa d kalayuan. He's bleeding but he's still standing. Near the burning house, he saw Damien. Black marks are appearing from Damien's body and his eyes are changing from its original color to black. It looks like Damien is stopping his demon to get out. In the middle of this chaos, he saw the demon he was looking for for 2 days. He saw Hannah standing in the middle of the clearing. Nakalabas ang mga itim nitong pakpak at kulay itim ang mga mata nito na may pula. He could see marks on her skin as she smiled sinisterly. Her face shows complete evil.

"I've been looking for you for quite some time..."malamig na sabi ni Dylan na naging dahilan upang maagaw niya ang atensyon ni Hannah. He saw Hannah's smile falter when she saw him but she quickly covered it.

"Dylan...what a surprise.."sabi ni Hannah.

"It is a surprise, isn't it? Who would have thought na dito kita makikita..?"malamig na sagot ni Dylan habang naglalakad siya papalapit sa dalaga. Nakita niya ang pag-aalinlangan ni Hannah pero nanatili ito sa pwesto. Nang makalapit siya ay ngumisi si Hannah.

"Oh Dylan, I could smell the lust of youre demon. Why wont you let him out to play?"mapang-akit na sabi ni Hannah habang nakangiti kay Dylan. Ngumisi si Dylan bilang tugon bago nag-itim ang kanyang mga mata at lumabas ang kanyang mga pakpak.

"As you wish my lady. Do you know what I smell sweetheart..?"sabi ni Dylan sa isang mababa na boses. Nilapitan niya si Hannah at inilapit niya ang kanyang mukha sa leeg ng dalaga. He inhaled her scent then he smirked.

"I can smell your fear sweetheart..."mahinang bulong ni Dylan kay Hannah. Nanigas si Hannah.

"You tried to hide from me...did you not?"malamig na tanong ni Dylan habang nakangisi.

"I am youre master. You are my slave. I own you. I created you."sabi pa ni Dylan. Nawala ang ngiti sa labi ni Dylan habang sinasabi niya ito. He stared icily at Hannah. He saw Hannah shiver from his words.

"You know what to do now, right sweetheart...? Kneel..."malamig na sabi ni Dylan. Hannah tried to disobey him but her body recognized Dylan and did what it was told.

"Good girl... Hmmm I see you're demon's needs are not properly taken care of.. Let me fix that.."malamig na sabi ni Dylan bago niya hinalikan ang nakaluhod na babae. Habang hinahalikan ni Dylan si Hannah ay binalot sila ng pakpak ng lalaki. Slowly the feathers started to fall off. And as the last piece fell, they disappeared.

Taming the IncubusTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon