CRUZ'S MANSION
BEDROOM
HANNAH
Hannah woke up beside a sleeping Dylan. Tinitigan ni Hannah ang mukha ni Dylan. He looks like an angel when he's sleeping. Sinubukan ni Hannah tumayo pero agad na humigpit ang kapit sa kanya ni Dylan.
"Go to sleep.."Dylan mumbled sleepily. Hannah giggled. He is so cute! Tinitigan niya ang kanilang hubad na katawan at agad siyang napangiti nang maalala niya ang nangyari kagabi. After their date and Dylan's proposal, they had the best sex ever. Nakangiti si Hannah habang pinaglalaruan niya ang magulong buhok ni Dylan. After a few minutes, Dylan opened his eyes.
"Good morning beautiful. Why are you up so early?"tanong ni Dylan in his sexy morning voice.
"Dylan its already 12 in the afternoon."natatawang sabi ni Hannah. Nagkibit balikat nalang si Dylan.
"So? Since hindi nadin naman ako makakapasok, how about I do a round 2 with my wife?"Dylan said suggestively. Hannah chuckled. In those two months, Hannah found out that Dylan also have other businesses aside from the school.
"Dylan paano mo ako bubuhayin kung hindi ka magtatrabaho?"sabi ni Hannah habang nakataas ang isang kilay.
"Oh sweetheart I have more than enough money to last us a lifetime."Dylan said with a smirk.
"Yabang."Hannah said while sticking her tongue out then pouting. Dylan kissed her pouted lips and she smiled.
'Tell him' Hannah heard her demon whisper.
'Tell him what?'Hannah thought confused.
'The baby...'Hannah's demon whispered while grinning. Agad na napangiti si Hannah nang maalala niya ang dapat sasabihin niya kay Dylan kagabi.
"Dylan?"Hannah called Dylan while playing with his hair.
"Yes sweetheart?"Dylan asked while smiling at her. Tinitigan niya sa mata si Dylan at ngumiti siya ng matamis. Agad namang lumaki ang ngiti ni Dylan nang makita niya ang ngiti ni Hannah.
"I'm pregnant..."sabi ni Hannah habang nakangiti ng matamis. Tinitigan ni Hannah si Dylan habang hinihintay ang reaksyon nito. She watched as slowly, Dylan's face paled. She watched as his smile slowly vanished.
"Anong sinabi mo?"Dylan asked shocked.
"Dylan I'm pregnant."ulit ni Hannah. Nag-umpisa nang kabahan si Hannah nang manatiling walang imik si Dylan.
"Dylan say something. Anong problema?"nag-aalalang tanong ni Hannah.
"You can't be serious. Please tell me you're joking Hannah."Dylan said after a few minutes. Nawala ang ngiti ni Hannah.
"Bakit ako magbibiro sa ganitong bagay Dylan?"Hannah asked hurt. Hindi niya maintindihan ang reaksyon ng lalaki. Ano bang problema nito?
"Shit!"she heard Dylan curse. Agad na bumangon sa kama si Dylan at sinuklay nito ang kamay nito sa buhok nito.
"Dylan ano bang problema?"frustrated na sabi ni Hannah. Naupo siya sa kama habang tinitignan ang nagmumurang lalaki. Agad na nilingon ni Dylan si Hannah.
"Anong problema?! You're pregnant! That's the problem! Shit!"sabi ni Dylan bago nito ginulo ang sarili nitong buhok. Realization dawned on Hannah and she paled.
"You don't want the baby..."Hannah whispered. She was hurt. She thought Dylan would be happy.
"Ofcourse I don't want the damn child! Damn it! I can't be a father Hannah!"Dylan shouted. Tears are threatening to fall on Hannah's eyes but she tried to hold them up.
BINABASA MO ANG
Taming the Incubus
VampirOne night. One mistake. One mistake that changed their lives forever. Dylan Cruz is a demon. Literally. He is a half-breed. Half human, half demon. But after his past love, his human side vanished. He became cold, heartless and brutal. He f*cks then...