Chương 66: Lạc An thật

3.8K 461 50
                                    

Lạc Viêm Chi nheo mắt lại nhìn lên trên, quả nhiên phát hiện Lăng Chi đang ở trên đó. Anh ta giương cây cung của mình, vì ở quá xa nên không nhìn thấy biểu cảm. Tính chuẩn xác của Lăng Chi thì không cần nghi ngờ, mười tên trúng cả mười. Có anh ta giúp sức, cậu liền bớt được phần nào gánh nặng.

Bên cạnh Lăng Chi âm thầm xuất hiện một người áo trắng, người đó cũng rút ra cây cung của mình, nhanh chóng gia nhập vào cuộc chiến.

Thêm hai người giúp sức, Lạc Viêm Chi liền có thời gian để nhìn tình hình bên phía Tiêu Đường. Không biết từ bao giờ mà bọn họ đã biến mất, nơi đó trống không không còn người điều khiển. Đã không còn ai điều khiển mà đám người này vẫn hoạt động thì chứng tỏ Tiêu Đường và Lạc An chưa đi quá xa.

ẦM!!!

Vừa mới nghĩ xong, từ hướng Đông đột nhiên truyền tới tiếng nổ mạnh. Tiếng nổ này làm cho đất dưới chân run lên bần bật. Sau cú nổ đó, chuyển động đám Đoạ Phần liền trúc trắc hơn nhiều, cứ như sức mạnh điều khiển bị suy yếu vậy.

"Là Tiêu Đường đúng không?" Lạc Viêm Chi lại gần Bạch Cẩm Thành khẽ hỏi.

"Ừm, nguồn năng lượng này là của hai người đó." Hắn gật đầu, tranh thủ xem cậu có bị thương ở đâu hay không.

"Có lẽ sắp thành công rồi." Nhìn những Đoạ Phần bị điều khiển đang giảm đi mức độ nguy hiểm, Lạc Viêm Chi cân nhắc xem có nên đánh nữa hay không.

Bạch Cẩm Thành không nói không rằng, ôm eo cậu kéo cậu lên một chỗ cao an toàn. Đứng ở trên này đối diện với Lăng Chi và người áo trắng, có thể nhìn được toàn cảnh.

Chỗ vừa phát ra âm thanh bụi cát bay lên mờ mịt, đoán được ở đó đang xảy ra trận chiến ác liệt lắm. Lạc An bị thương từ trước, nay lại phải đánh lần nữa, cơ thể có tốt lắm cũng sẽ không chịu nổi.

Chỉ là Lạc Viêm Chi không biết năng lực của Tiêu Đường sâu cạn bao nhiêu, hai người bọn họ còn là anh em sinh đôi với nhau, hẳn là không khác nhau là mấy.

"Anh." Tiếng kêu của Bạch Cẩm Thành ghé sát vào lỗ tai khiến cậu thoáng giật mình.

"Sao vậy?" Lạc Viêm Chi xoa nhẹ tai mình.

"Lại đang nghĩ gì thế?" Nhìn gương mặt cậu ngay trong gang tấc, Bạch Cẩm Thành cố đè nén xúc động muốn hôn lên nó.

Ánh mắt của hắn quá sâu khiến cho Lạc Viêm Chi vừa nhìn đã không dứt được, theo phản xạ có điều kiện mà đáp lại.

"Nghĩ xem hai anh em bọn họ ai sẽ là người thắng."

"Là Tiêu Đường." Bạch Cẩm Thành khẳng định, vươn tay chạm nhẹ lên chỗ cổ trắng mịn không phòng bị của cậu.

Cảm giác bên cổ hơi nhột, Lạc Viêm Chi đẩy nhẹ tay hắn ra, thắc mắc, "Sao em chắc chắn vậy?"

"Nhìn xem." Hắn chỉ xuống bên dưới.

Lạc Viêm Chi cúi đầu nhìn thử, hoá ra đám người Đoạ Phần kia toàn bộ đều mất ý thức mà ngã xuống hết. Như để chứng minh suy đoán, Tiêu Đường mang một thân vết thương bước trở về.

[Hoàn] Không Cẩn Thận Nuôi Phải Nam ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ