Lúc Lạc Viêm Chi tỉnh dậy thì bầu trời đã tối mịt, xung quanh chỉ có một tia sáng léo lắt. Cơ thể của cậu do dùng lực quá độ nên bây giờ trở nên cực kỳ mỏi mệt, nhất là vết thương ở trên cánh tay, vết cắt có vẻ hơi sâu.
Vết thương này đã được băng bó kỹ lưỡng cẩn thận, chỉ có điều là không thể đưa tay lên bình thường được. Lạc Viêm Chi nhìn xung quanh, lo lắng không biết Tiểu Tư lại chạy đi chỗ nào rồi.
"Bé con, em đâu rồi?" Cậu cất tiếng gọi, nâng thân thể nặng nhọc bước xuống giường.
Chưa để cho Lạc Viêm Chi kịp đứng dậy thì đã có một luồng gió ùa tới, tiếp sau đó là một bàn tay đỡ lấy cậu.
"Còn đau không?" Âm thanh của Tiểu Tư vang lên gần trong gang tấc.
Lạc Viêm Chi ngẩng đầu, còn định hỏi rằng hắn vừa chạy đi đâu thì tầm mắt vừa vặn đặt lên vết máu ở trên cổ của hắn. Cậu cả kinh thốt lên, "Em bị thương?!"
Tiểu Tư theo tầm mắt của cậu mà chạm lên cổ của mình, quả nhiên trên đó có một vệt máu nho nhỏ.
"Sao lại bị thương thế, em vừa đi đâu?" Lạc Viêm Chi đưa tay còn lành lặn kéo cổ của Tiểu Tư lại gần để nhìn rõ hơn, đó là một vết cắt dứt khoát.
Hắn để yên cho cậu nhìn, sau đó mới mở miệng, "Ban nãy không cẩn thận bị ngã, cành cây quẹt phải."
Cành cây nào mà quẹt được một đường thẳng như thế này vậy? Lạc Viêm Chi nghi hoặc nhìn Tiểu Tư, thế nhưng biểu cảm của hắn không hề biến đổi chút nào.
Nhìn hắn không có vẻ gì là nói dối, cậu cũng đành chấp nhận lời giải thích này.
"Lần sau nhớ cẩn thận, còn chỗ nào bị thương không?"
Tiểu Tư lập tức lắc đầu.
"Vết thương này là sao vậy?" Tiểu Tư vuốt nhẹ lên chỗ tay đang đau của cậu, nhỏ giọng hỏi.
"À." Lạc Viêm Chi vô thức muốn giấu. "Không có gì đâu, tu luyện không cẩn thận ấy mà."
Cậu cười cười tỏ vẻ như chuyện chẳng có gì quan trọng, không hay biết rằng đáy mắt của Tiểu Tư đang dần trầm xuống. Có điều hắn chỉ im lặng không vạch trần, lấy một tấm áo choàng khoác lên người cho Lạc Viêm Chi.
Làm xong xuôi mới chạy xuống nhà bếp bưng thức ăn lên.
Nhìn thấy bàn thức ăn đang bốc hơi nóng như thế, cậu có chút kinh ngạc.
"Em tự làm à?"
Không ngờ rằng Tiểu Tư lại gật đầu thật.
"Em học nấu ăn từ đâu thế?" Lạc Viêm Chi khuấy một thìa rồi cho vào miệng, ngoài ý muốn chính là rất vừa miệng, còn ngon hơn cậu làm nữa.
"Nhìn theo rồi học." Hắn không nói nhìn theo ai, thấy Lạc Viêm Chi hài lòng liền thả lỏng cơ thể.
Nhóc con lại còn có cái thiên phú này, đúng là không thể ngờ tới. Món nào cũng đều là món mà cậu thích, Lạc Viêm Chi vui vẻ xoa đầu Tiểu Tư.
"Giỏi lắm!"
Chiều cao của Tiểu Tư bây giờ đã ngang với cằm của cậu rồi, chẳng mấy chốc còn có thể cao lớn hơn nữa. Lạc Viêm Chi vừa cười vừa thở dài. "Sắp không ôm nổi em nữa rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Không Cẩn Thận Nuôi Phải Nam Chính
قصص عامةTên truyện: Không cẩn thận nuôi phải nam chính. Tác giả: Hà Vũ. Cre bìa: Bủm Bủm. Thể loại: xuyên thư, đam mỹ, chủ thụ, giả tưởng dị giới, 1x1, âm hiểm giả ngây thơ công x ôn hoà ngại rắc rối thụ, HE. Văn án: Lạc Viêm Chi không ngờ cái việc chỉ xảy...