"Em..." Lạc Viêm Chi sửng sốt hồi lâu, mãi một lúc sau cậu mới nặn ra một câu. "Có nặng không, anh đã khoẻ rồi, cứ để anh xuống."
Thế nhưng Bạch Cẩm Thành không nghe, hắn xốc lên một cái, ôm chặt lấy mông của cậu không cho cử động. Bước chân Bạch Cẩm Thành vững vàng đi lên phía trước, đó giờ Lạc Viêm Chi không nhận ra hắn đã trở nên khoẻ mạnh từ bao giờ.
Bạch Cẩm Thành hiện tại đã không còn dáng vẻ yếu ớt bạc nhược dễ bị hành hạ nữa rồi.
Ừm, mình nuôi quá tốt!
Lạc Viêm Chi không kìm được tự khen bản thân một câu. Sau đó cậu ho nhẹ che giấu sự đắc ý, nhìn xung quanh.
"Đây là đâu?"
"Không biết, lúc bị ngã xuống đây đã thử vận dụng sức mạnh, thế nhưng không khả quan." Bạch Cẩm Thành nhỏ giọng trả lời.
Chỗ này khá giống hang động, thỉnh thoảng lại có mấy tia sáng lọt qua.
"Vậy em tìm thấy anh bằng cách nào?"
"Lúc em xuống đây anh cũng theo xuống luôn, vừa rơi xuống đã hôn mê bất tỉnh." Bạch Cẩm Thành nhớ đến chuyện không vui, mặt mày sa sầm trông thấy.
Có trời mới biết khi nhìn Lạc Viêm Chi vô duyên vô cớ ngất đi như vậy khiến hắn hoảng sợ tới chừng nào, dù có kiểm tra bao nhiêu lần cũng không phát hiện cậu bị thương ở đâu. Lúc hắn nôn nóng tới phát điên cuối cùng cậu cũng chịu phản ứng.
Lạc Viêm Chi nhíu mày kinh ngạc. Thế mà cậu cứ tưởng bản thân đang đi kiếm Bạch Cẩm Thành chứ, hoá ra toàn bộ đều là giấc mơ. Có điều giấc mơ này lại chân thực quá đỗi, cậu còn nhìn thấy ba mẹ đã mất của mình.
Hang động này quái quỷ như vậy, lẽ nào khiến cậu gặp phải ảo giác?
"Em có cảm thấy gì không?" Lạc Viêm Chi vươn tay ôm lấy cổ hắn, cúi đầu thấp giọng hỏi. Những tình huống thế này cứ giao cho nam chính là hợp lý nhất.
Hơi thở của Lạc Viêm Chi quẩn quanh tai khiến Bạch Cẩm Thành hơi khựng lại, cơ bắp hắn căng lên một chút rồi cố gắng thả lỏng. Hắn nghiêng đầu đáp, "Có."
Lạc Viêm Chi sửng sốt, vội vàng hỏi ngay, "Thấy cái gì?"
Bạch Cẩm Thành nhíu mày, "Không rõ ràng lắm, có thứ gì đó đang kêu gọi bảo phải bước về trước."
Nghĩ một lát hắn lại bổ sung, "Phiền phức."
Nghe hắn nói vậy tâm trạng Lạc Viêm Chi phức tạp, dù sao đó cũng là những báu vật người người ao ước. Vậy mà rơi vào tay Bạch Cẩm Thành lại thành thứ đồ phiền phức.
"Thế chúng ta thử đi theo nó xem." Lạc Viêm Chi ho khan đề nghị.
"Ừ."
Cõng trên lưng một người, thế mà tốc độ của Bạch Cẩm Thành không hề giảm. Hắn còn thấy Lạc Viêm Chi nhẹ quá, lúc nào cũng lo bồi bổ cho hắn mà quên mất bản thân.
Trong hang động rộng lớn, tiếng chân vọng lại ngày càng rõ ràng. Mơ hồ từ một nơi nào đó còn nghe thấy âm thanh của nước chảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Không Cẩn Thận Nuôi Phải Nam Chính
Ficción GeneralTên truyện: Không cẩn thận nuôi phải nam chính. Tác giả: Hà Vũ. Cre bìa: Bủm Bủm. Thể loại: xuyên thư, đam mỹ, chủ thụ, giả tưởng dị giới, 1x1, âm hiểm giả ngây thơ công x ôn hoà ngại rắc rối thụ, HE. Văn án: Lạc Viêm Chi không ngờ cái việc chỉ xảy...