Chương 39

5.5K 628 1
                                    

Thân ảnh Lạc Viêm Chi lại lơ lửng trong không trung một lần nữa, thế nhưng lần này bị một lực hút cực lớn hút đi. Cậu chỉ kịp nhìn thấy hình dáng nhỏ bé yếu ớt đang cúi đầu của Bạch Cẩm Thành, dù rằng không nhìn thấy biểu cảm của hắn, thế nhưng dựa vào kinh nghiệm vẫn có thể đoán được rằng hắn đang cảm thấy như thế nào.

Càng biết được như vậy cậu lại càng khó chịu, trái tim nhẹ nhàng run rẩy với mong muốn được ôm người vào lòng mà an ủi. Có điều điều kiện hiện tại không cho phép cậu suy nghĩ quá nhiều, chỉ trong phút chốc cơn đau rút đi, cơ thể lại trở về với trọng lực ban đầu.

Lạc Viêm Chi choàng tỉnh dậy, phát hiện bầu trời bên ngoài đang dần hửng sáng. Ánh nắng ban mai còn lấp ló đằng sau những đám mây trắng, chỉ có vài tia là xuyên qua mà rải xuống nơi đây. Không biết đã bao lâu rồi cậu mới lại đờ đẫn ngắm nhìn thiên nhiên như thế này.

Giờ này vẫn chưa có ai tỉnh lại, thế nên trong không khí vẫn còn nhiễm hương vị tươi mới của tự nhiên.

Lạc Viêm Chi thở dài hít sâu một hơi, tiếp đó lại nhìn sang gương mặt tuấn mỹ của Bạch Cẩm Thành. Hắn đã không còn cái dáng vẻ gầy yếu cô độc kia nữa, sắc mặt tuy hơi trắng nhưng khoé môi đã có tí hồng hào. Điều này báo hiệu rằng cơ thể Bạch Cẩm Thành đang dần hồi phục.

"Bé con, em phải nhanh tỉnh lại." Cậu nhẹ giọng than thở, bàn tay xoa nhẹ lên sườn mặt hắn.

Nói đoạn Lạc Viêm Chi đứng dây, bấy giờ cậu mới kịp ý thức được tư thế hôm qua của bản thân tai hại ra sao. Cổ còn đỡ, cơ mà phần lưng của cậu do ngồi một tư thế quá lâu mà đã không thể xoay được.

Mỗi lần cử động thì nó lại vang lên âm thanh răng rắc cứ như sắp vỡ tới nơi. Lạc Viêm Chi đau khổ chống tay lên lưng như một cụ già, cố gắng giảm đau nhức hết mức có thể.

Cậu bước từng bước ra cửa, sau đó liền nhìn thấy hai mẹ con Tĩnh Nhai đang bê một cái gì đó đi tới đây.

Nhìn thấy tư thế kỳ cục của Lạc Viêm Chi, Tĩnh Nhai khó nén nổi kinh ngạc, "Anh dậy sớm vậy, bị sao thế kia?"

Cậu cười khan chào hai người, sau đó giải thích loa qua, "Ngủ sai tư thế thôi."

"Tôi chỉ mới thấy người ngủ sai bị lệch cổ, không ngờ còn có người vẹo cả xương như anh." Tĩnh Nhai trợn trắng mắt.

Lạc Viêm Chi chỉ biết cười trừ.

"Hai người đang cầm cái gì vậy?" Cậu nhanh chóng chuyển chủ đề.

"Thuốc đó, cứ sáng sớm là phải chuyển từ hầm tới đây, nếu không sẽ không đủ." Tinh Nhai giải thích, vẻ mặt cô chuyên chú phân loại số thuốc vừa mang tới.

Lạc Viêm Chi đỡ người bước tới rồi ngó vào xem thử, cậu không hiểu mấy cái này, chỉ biết gật đầu.

Không chịu nổi dáng vẻ chật vật này của Lạc Viêm Chi nữa, Tĩnh Nhai bèn buông thuốc đang cầm trên tay ra, nói với cậu, "Anh quay lưng lại đây, để tôi giúp anh."

Lạc Viêm Chi lập tức cảm ơn cô, sau đó nghe theo mà quay người. Chẳng biết Tĩnh Nhai làm cái gì, cậu có cảm giác trên eo có hai bàn tay đang đặt lên, tiếp đó cơ thể bất chợt nhói mạnh khiến cậu rùng mình đau nhức.

[Hoàn] Không Cẩn Thận Nuôi Phải Nam ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ