Đột nhiên bị một bóng lưng che chắn khiến Lạc Viêm Chi kinh ngạc thu hồi năng lượng đang định dùng sức phóng ra.
Người này cao hơn cậu một cái đầu, bởi vì quay lưng lại nên không thấy rõ khuôn mặt. Người nọ lạnh lùng đưa tay ra chặn ngang.
"Lùi xuống."
Âm thanh này khiến Lạc Viêm Chi kinh ngạc, đây không phải là giọng của Lăng Chi sao?
Cậu không dám suy nghĩ lâu, lập tức lùi về phía của Tiểu Tư. Ban nãy không biết hắn dùng cách gì mà có thể phá được màng chắn chỉ bằng một cú nổ như vậy, giờ đang ngồi xuống nghỉ ngơi, có vẻ như đã làm quá sức rồi.
"Em ổn chứ, có bị thương ở đâu không?"
Tiểu Tư lắc đầu, trầm mặc nhìn về phía hai người đang giao đấu với nhau. Ánh mắt hắn sầm lại, trong lòng bùng lên cảm giác khó chịu. Hắn quá yếu, yếu đến mức không thể bảo vệ Lạc Viêm Chi lại còn để cho người khác đến cứu.
Cái sự chênh lệch này quả thật khó chấp nhận nổi.
Lăng Chi biến ra chiếc cung dài, mũi tên sắc bén cắm thẳng vào ngực của tên Đoạ Phần kia. Gã ta lùi ra đằng sau mấy bước, sau khi màng chắn bị phá vỡ thì yếu đi trông thấy. Đoạ Phần nhăn mặt, rõ ràng gã ta không phải là đối thủ của Lăng Chi.
Sức mạnh của Lăng Chi phóng ra đàn áp cả tinh thần của gã khiến cho bước chân gã lảo đảo. Từng mũi tên khí thế cứ vậy mà được bắn đi, tuy rằng không phát ra âm thanh chói tai gì nhưng lực sát thương lại vô cùng lớn.
Ban nãy còn diễu võ dương oai như thế, bây giờ lại bị đánh đến thảm hại. Đoạ Phần kia nghiến răng, trong miệng hộc ra một ngụm máu đen ngòm. Gã ta thấy sự tình không ổn, lập tức quay đầu muốn chạy thoát thân.
Có điều làm gì có chuyện dễ dàng như vậy, Lăng Chi nhanh chóng bắt kịp tốc độ của gã, một chưởng đánh mạnh vào gáy. Đoạ Phần lập tức hoá thành một luống khói đen, bị anh ta hút vào trong viên đá xanh.
Nhìn thấy một màn như vậy, Lạc Viêm Chi âm thầm thán phục. Người tương lai sẽ phục vụ nam chính có khác, năng lực không thể xem thường.
Tiểu Tư bên cạnh không bỏ sót biểu tình nào của Lạc Viêm Chi. Thấy cậu nhìn anh ta với gương mặt sáng lấp lánh như vậy lập tức cau mày lại. Lạc Viêm Chi thích những người mạnh như vậy ư?
Vậy nếu hắn trở nên mạnh mẽ thì sẽ thế nào? Lạc Viêm Chi sẽ chỉ nhìn mỗi hắn thôi đúng không?
Lạc Viêm Chi không hề biết bản thân trong suy nghĩ của Tiểu Tư đã thành cái dạng gì, thấy chuyện đã kết thúc bèn kéo hắn đứng dậy.
"Cảm ơn anh lại cứu lần nữa."
Lăng Chi lướt qua mặt cậu rồi nhìn tới Tiểu Tư bên cạnh, sắc mặt không đổi mà trả lời, "Đây là nhiệm vụ phải làm của Tinh Hệ."
"Tuy rằng đó là nhiệm vụ nhưng cứu cũng chính là cứu, có điều hiện tại tôi không có gì để báo đáp cả." Người này chắc chắn tiền không thiếu, sức mạnh cũng hơn cậu gấp mấy lần.
"Không cần." Lăng Chi nhìn Lạc Viêm Chi rồi mới nói tiếp, "Cũng may kết giới bị phá vỡ nên tôi mới có thể tìm được chỗ này."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Không Cẩn Thận Nuôi Phải Nam Chính
Ficção GeralTên truyện: Không cẩn thận nuôi phải nam chính. Tác giả: Hà Vũ. Cre bìa: Bủm Bủm. Thể loại: xuyên thư, đam mỹ, chủ thụ, giả tưởng dị giới, 1x1, âm hiểm giả ngây thơ công x ôn hoà ngại rắc rối thụ, HE. Văn án: Lạc Viêm Chi không ngờ cái việc chỉ xảy...