Chương 82: Bệnh

3.3K 363 14
                                    

Hai người duy trì tư thế ôm ấp này một lúc, cho tới khi hô hấp Bạch Cẩm Thành trở nên dồn dập hơn mới thả ra. Lạc Viêm Chi lo lắng nhìn hắn, cả cơ thể hắn căng cứng khó chịu, gân xanh trên trán trên cổ đều gồng lên một cách đáng sợ.

"Làm sao vậy?" Lạc Viêm Chi lo lắng nhìn hắn, đặt tay lên người hắn thử đem năng lượng của mình vào thăm dò.

Có điều vừa vào được nửa đường đã bị nguồn sức mạnh Đoạ Phần của hắn đánh bật ra. Bạch Cẩm Thành nghiến răng, hai mắt đỏ rực mất đi thần chí. Hắn gồng mình đẩy cậu ra, cố gắng nói hoàn chỉnh một câu.

"Đừng tới gần ta!" Từng chữ như nghiến răng nghiến lợi mà nói.

Lạc Viêm Chi chỉ đành lùi lại vài bước, có chút bất lực không rõ hiện trạng này cùa Bạch Cẩm Thành là sao. Nếu như theo cốt truyện thì hai luồng sức mạnh trong cơ thể hắn chắc chắn đã được giải quyết. Mấy năm như vậy, không có chuyện xuất hiện lại lần nữa. Thế cho nên thứ khiến hắn khó chịu như vậy không thể là chuyện này được.

Vậy rốt cuộc là thứ gì cơ chứ?!

"Bạch Cẩm Thành, rốt cuộc là chuyện gì đã xảy ra." Lạc Viêm Chi sốt sắng gọi hẳn tên họ của hắn ra.

"Đi! Ngay!" Hắn nghiến răng, trên cơ thể nổi lên những mạch máu xanh chằng chịt. Hắn tạo ra một tấm chắn chắn, ngăn cách giữa hai người.

Lạc Viêm Chi bị đẩy lùi, miễn cưỡng bước ra phía sau vài bước. Cậu khiếp sợ nhìn những mạch máu ẩn hiện trên cơ thể hắn, tưởng chừng như chỉ một chút nữa thôi là cơ thể Bạch Cẩm Thành sẽ bị nổ mất.

Cậu muốn phá màng chắn kia rồi đi vào, thế nhưng màng chắn này lại quá mạnh mẽ, khiến cho cậu không có cách gì xuyên thủng được.

Đột nhiên có một luồng khí đen xì ra, ngay sau đó không đợi Lạc Viêm Chi kịp phản ứng, nguồn sức mạnh khổng lồ bỗng nhiên ập đến. Lạc Viêm Chi bị sự công kích bất ngờ này đẩy lùi, chỉ kịp tạo một tấm chắn lửa giữ lấy mạng sống.

Âm thanh ầm ầm rung chuyển khắp chỗ này, dội vào màng nhĩ khiến cho Lạc Viêm Chi nhăn mày khó chịu. Cậu bất chấp tất cả mà nghiến răng tiến về phía trước, cổ lẫn cơ thể bị cắt tạo ra một vài vết xước sâu.

Bạch Cẩm Thành đang ở trong khu vực đó, vì giải phóng năng lượng nên không thể nhìn rõ được thân hình của hắn. Đột nhiên hắn gầm nhẹ một tiếng, đấm mạnh xuống dưới mặt hồ.

Nước từ hồ dâng lên sau đó bị rút cạn, luồng công kích cũng vì thế mà từ từ biến mất. Lạc Viêm Chi thở nhẹ một hơi, bàn tay trái đưa lên tạo tấm chắn đã mất đi cảm giác. Cậu rũ tay, vội chạy lại chỗ của Bạch Cẩm Thành.

Hắn đang thở dốc, sắc mặt so với ban nãy càng thêm trắng bệch. Lạc Viêm Chi bất chấp vết thương trên người mình mà đỡ lấy hắn. Cơ thể Bạch Cẩm Thành đã giải phóng hết sức mạnh trong người nên trở nên yếu ớt hơn bao giờ thấy, hắn gục đầu lên vai cậu, bàn tay đang siết chặt cũng dần thả lỏng.

Lạc Viêm Chi thấy trọng lượng cả người hắn đều dồn lên mình, quay đầu nhìn sắc mặt hắn. Hoá ra Bạch Cẩm Thành đã rơi vào hôn mê, hơi thở mỏng manh yếu ớt.

[Hoàn] Không Cẩn Thận Nuôi Phải Nam ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ