Ông lão hơi ngập ngừng, tự mình lẩm bẩm, "Tại sao lại không thể đo được chứ, cơ thể này thật kỳ lạ."
Lạc Viêm Chi đứng gần nên nghe rõ được hết lời ông ta nói, trong lòng thầm nghĩ, tất nhiên phải kỳ lạ rồi, bởi vì cậu đâu phải người của thế giới này đâu chứ.
"Cậu xoay lưng lại đi." Ông lão dùng đôi mắt thăm dò nhìn cậu.
Lạc Viêm Chi nghe theo quay lưng lại, cảm giác được một bàn đang chạm đến sống lưng của cậu. Ông lão lại nhắm mắt cảm nhận tiếp, mãi đến khi Lạc Viêm Chi hơi sốt ruột mới buông tay ra.
"Thông qua."
Nghe thấy thế cậu cong khoé môi, thản nhiên đến bước thứ hai. Uông Cứ đứng đợi Lạc Viêm Chi mãi, thấy được cậu liền phất tay.
"Tôi biết kiểu gì cậu cũng vào được mà, tại sao lại lâu vậy?"
Lạc Viêm Chi vừa đi vừa nhún vai. "Tôi cũng không biết."
"Thôi mặc kệ, dù sao cũng qua rồi," nói xong cậu ta lại chỉ về một hướng. "Nhìn kìa, lát nữa sẽ tới lượt chúng ta!"
Theo ngón tay của cậu ta, Lạc Viêm Chi nhìn sang. Người ở nơi này đã không còn đông như ban nãy nữa, tất cả đang lần lượt bước lên chạm vào một quả cầu trong suốt. Thứ này chắc được gọi là tinh cầu.
Bỗng tầm mắt của cậu liếc tới một người đang ngồi bên góc, người này dù đang nhắm mắt, thay đổi một bộ trang phục khác, thế nhưng Lạc Viêm Chi vẫn có thể nhận ra.
Đó chẳng phải là người đã cứu cậu khỏi dị thú hay sao! Không ngờ mới đó đã có thể gặp lại.
"Cậu nhìn gì mà chăm chú vậy?" Uông Cứ tò mò lần theo tầm mắt của Lạc Viêm Chi.
Cậu đè thấp giọng nói của mình, lấy tay chỉ. "Người ở trong góc kia, cậu có biết đó là ai không?"
Uông Cứ căng mắt nhìn kỹ sau đó chợt "À" lên một tiếng, "Người đó hả, mạnh lắm đó. Anh ta là là một trong số người ở Tinh Hệ."
"Người Tinh Hệ thật sao? Vậy anh ta tên gì?" Lạc Viêm Chi kinh ngạc. Người Tinh Hệ là những người cực mạnh, bởi bọn họ là người gần với Thần nhất. Có tin đồn rằng bọn họ có thể nói chuyện với Thần.
"Anh ta là người đứng đầu đó, tên là Lăng Chi."
Trong nguyên tác, nhân vật Lăng Chi này đã giúp đỡ nam chính Bạch Cẩm Thành rất nhiều. Anh ta chính là một xúc tiến to lớn để đem nam chính lên làm Thần. Tính cách anh ta khá trầm mặc, chỉ suy nghĩ cho nam chính mà thôi, cũng chính vì vậy mà bị hủ nữ ghép cặp với Bạch Cẩm Thành.
Lạc Viêm Chi còn nhớ có lần trượt tay bấm nhầm vào đồng nhân, sau đó cứ như được khai sáng vậy. Gì mà cao lãnh công, gì mà ngốc nghếch thụ, đọc xong một truyện, cậu liền có cảm giác hoài nghi nhân sinh.
"Đi thôi, đến rồi kìa!" Thấy Lạc Viêm Chi đang thất thần, Uông Cứ liền lay lay cậu.
Chờ cho lượt này kết thúc, hai người liền đi lên xếp hàng. Lăng Chi không hề nhìn tới cậu, anh ta vẫn nhắm mắt, không biết có phải ngủ thật hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Không Cẩn Thận Nuôi Phải Nam Chính
Fiction généraleTên truyện: Không cẩn thận nuôi phải nam chính. Tác giả: Hà Vũ. Cre bìa: Bủm Bủm. Thể loại: xuyên thư, đam mỹ, chủ thụ, giả tưởng dị giới, 1x1, âm hiểm giả ngây thơ công x ôn hoà ngại rắc rối thụ, HE. Văn án: Lạc Viêm Chi không ngờ cái việc chỉ xảy...