"Hả?" Lạc Viêm Chi không hiểu chuyện gì nhìn theo bóng lưng cao to của tên đó.
Đang yên đang lành chạy tới thả một câu, cũng không thèm giải thích cái gì đã bỏ đi ngay. Tên này có vấn đề sao?
Vũ Cực thấy vẻ mặt trên trời rơi xuống của Lạc Viêm Chi, đành phổ cập, "Do cậu xin nghỉ nhiều quá nên không biết ai với ai đó. Tên đô con vừa nãy là Phúc Dã, có bối cảnh lớn, sức mạnh cũng không hề tầm thường. Cậu đã đắc tội gì với người ta vậy?"
"Tôi làm sao biết được." Lạc Viêm Chi nhún vai.
Cái tên Phúc Dã kia một chút ấn tượng cậu cũng không có, rõ ràng là chưa từng gặp. Có khi nào hắn ta nhầm người không?
Còn đang suy nghĩ bâng quơ, Vũ Cực đột nhiên huých khuỷu tay cậu, giọng nói đủ hai người nghe, "Phúc Dã quay lại rồi."
Tên này cứ đứng đó như sát thần, ánh mắt đăm đăm nhìn Lạc Viêm Chi khiến cậu cảm thấy không thoải mái. Lạc Viêm Chi nghĩ mãi không ra rốt cuộc bản thân đã làm gì. Dù cho cậu mù mặt người đến mấy đi nữa cũng đâu thể lú lẫn tới mức như thế được. Hơn nữa mức độ xuất hiện lớp sáng của Lạc Viêm Chi không đều, đâu có cơ hội gây sự đâu?
Suốt một buổi học sau lưng Lạc Viêm Chi như có gai chích, mặc dù đã quen với việc nhiều người để ý, thế nhưng bị nhìn mãi cũng khó tránh khỏi tức giận.
"Nhìn kìa, Phúc Dã chặn đường như vậy là không muốn để cho cậu thoải mái rời đi rồi." Vũ Cực tặc lưỡi đánh giá đám người đang dàn hàng ngang không xem ai ra gì kia.
Quả thật gia thế Phúc Dã khá lớn, đủ cho gã phách lối. Thậm chí những giám quan ở đây cũng kiêng dè gã vài phần.
Lạc Viêm Chi từ tốn đi lại, liếc mắt sang đám người đứng xung quanh xem náo nhiệt kia. Cậu nhíu mày, không nhiều lời mà hỏi thẳng Phúc Dã.
"Cậu tìm tôi có việc gì?"
"Mày còn hỏi sao? Không phải mày biết rõ rồi à?" Một tên đứng bên cạnh Phúc Dã lớn giọng nói.
Lạc Viêm Chi nghĩ thầm trong đầu, má nó tao biết kiểu gì, thế nhưng ngoài mặt vẫn giữ nguyên biểu cảm.
"Không biết."
"Mày!" Tên đó mất kiên nhẫn đưa nắm đấm lên, cũng may có một người từ đằng sau ngăn lại.
Dáng vẻ thờ ơ như thế này của Lạc Viêm Chi quả thật rất muốn đánh đòn. Phúc Dã hừ lạnh, nhăn mặt với cậu.
"Tại vì mày mà Tiểu Tinh đã từ chối tao, mày còn dám chối hả?"
Tiểu Tinh? Lạc Viêm Chi nghi hoặc trước cái tên xa lạ này. Cậu nhíu mày lục trong ký ức xem đã từng nghe qua cái tên này chưa, có điều vô dụng, bọn họ lần nào lần nấy đều thốt ra mấy câu kỳ lạ.
"Tôi không hiểu mấy người đang nói gì." Lạc Viêm Chi đanh mặt lạnh lùng, Tiểu Tư còn chờ cậu ở nhà, về muộn kiểu gì hắn cũng hỏi cho xem.
Gương mặt Lạc Viêm Chi tinh xảo, lúc đanh mặt lại vô tình gây sức ép cho người đối diện. Phúc Dã vô thức lùi một bước, sau đó lập tức lấy lại khí thế mà bước lên ưỡn ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Không Cẩn Thận Nuôi Phải Nam Chính
Fiction généraleTên truyện: Không cẩn thận nuôi phải nam chính. Tác giả: Hà Vũ. Cre bìa: Bủm Bủm. Thể loại: xuyên thư, đam mỹ, chủ thụ, giả tưởng dị giới, 1x1, âm hiểm giả ngây thơ công x ôn hoà ngại rắc rối thụ, HE. Văn án: Lạc Viêm Chi không ngờ cái việc chỉ xảy...