Unti unting nag hilom ang tama ng baril sa akin at pinag papasalamat ko sa Diyos na hindi niya kami pinabayaan at binigyan niya pa ng pangalawang buhay na kasama ang pamilya ko.
Masaya kong pinag mamasdan ang mga anak ko na naliligo sa pool kasama ang Daddy nila na maririnig mo ang masayang tawanan nila.
"Tama na yan bukas naman"sabi ko sa kanila dahil medyo malamig na din at baka sipunin ang mga bata.
"Mom 30 minutes"hirit ni Kiana
"No baby"sabi koKaya wala din silang nagawa kaya umahon silang apat. Agad kong inabot sa kanila ang mga towel nila.
"Go to bathroom"sabi ko sa kanila..
Sabay sabay naman sila na pumasok at pumunta ng bathroom habang ako ay mag hahanda ng snacks nila dahil tiyak na gutom na sila.
Habang nasa kitchen ako nag prepare ako ng snack nila ng pumasok si Blake at agad na pinulupot ang mga braso sa bewang ko
"Sweetheart"tawag nito nag hum lang ako. "Matagal ka pa"tanong nito habang naka back hug sa akin at panay ang halik sa leeg ko.
"Konti na lang ang mga bata?" Tanong ko
"Naliligo pa"sagot nito panay pa din ang halik nito sa leeg ko at na didistract na ako sa ginagawa ko
"Blake enough di ako matatapos dito"sita ko sa kanya "go check the kids baka nag lalaro na sila sa bathroom"sabi ko
"Ok love you sweetheart"sabay halik sa akin.
Hindi pa rin ako nasasanay sa pag lalambing ni Blake sa akin sa pag halik halik nito sa pag yakap nito lahat ng yon ay bago sa akin.
Siguro dahil nasanay ako sa pagiging cold niya sa akin ng nag sasama pa kami.
Gusto ko na bigyan sya ng chance para sa mga anak namin.
At alam ko naman na bumabawi sa Blake sa lahat ng pag kukulang nito bilang asawa at ama sa triplets.
Natapos ako sakto bumaba ang apat at agad na dumulog sa dining.
"Mom"it's Kiana
"Yes cupcake"
"Mom pwede po kami pumunta kela Lola?"sabi nito
"Yes Mom we miss Lolo"sagot ni Kendrick
"Ok bukas hahatid namin kayo"sabi ko
"Mom pwede today na lang"si CedrickPero bago pa ako maka sagot at sumagot na si Blake.
"Sure hatid namin kayo sa mga Lola niyo"sabi nito
"Yes thanks Dad"masayang sabi ng tatlo
"Pinayagan ko na ba kayo?"birong tanong ko
"Mom please sige na"si Kendrick at ang itsura ng apat kaya natawa na lang ako."Ok fine finish your snack then"sabi ko
"Thanks Mom your the best"si Kiana
After ng snack ay agad na tumakbo ang tatlo at binawalan ko na tumakbo si Kiana dahil baka mapaano ito.
Niligpit ko agad ang pinag kainan namin wala kami maid dahil gusto ko ako ang mag asikaso sa kanila at nakasanayan ko na din kasi na ako ang nag aasikaso sa mga bata kahit ng nag sasama pa kami ni Blake.
After noon ay pumasok ako sa kwarto namin ni Blake at nakita ko na nag hahanda na ito kaya agad na nag punta muna ako ng bathroom para mag fresher up.
Nagulat ako ng may biglang yumapos sa akin sa likod hindi ko na pansin na pumasok si Blake at agad akong hinarap nito at siniil ng halik na agad kong tinugon.
Panay kami ng palitan ng halik ni Blake at ramdam ko ang pag kalalaki niya na tumutusok sa may puson ko. Ang mga kamay naman nito ay nasa dibdib ko.
Patuloy ang palitan namin ng handa na ipasok ni Blake ang pag ka lalaki niya sa akin ay..
"Mom Dad"sigaw ni Kiana at natawa na lang kami ni Blake
"Sweetheart"bulong nito habang nasa leeg ko ito
"Later Blake"sabi ko na lang
"I can take it anymore"biglang sabi nito at agad akong binuhat at napatili ako ng dinala ako sa bathtub at agad nitong tinaas ang paa ko at pinatong sa gilid habang naka luhod ito"Sorry sweetheart"sabay pasok nito at napa sigaw ako sa sakit.
"Blake bakit mo binigla"galit na sabi ko"wag ka munang gumalaw"sabi ko dahil sobra ang sakit siguro dahil isang beses lang may nangyari sa amin ni Blake at ilang years na din yon.
"Sorry sweetheart"sabi nito panay ang halik nito sa akin hanggang unti unting gumalaw ito.
Hindi namin pinansin ang katok at tawag ng mga bata sa labas
Unti unting nawala ang sakit napalitan ng sarap. Hindi ko alam kung ilang beses ako nilabasan hanggang sa naramdaman ko na lang ang mainit na nilabas ni Blake sa loob ko.
Hindi muna ito gumalaw agad at panay pa din ang katok ni Kiana sa amin at natawa na lang kami ni Blake.
"I love you sweetheart" sabi nito
"And i love you hubby"tugon ko at siniil ako nito habang nasa loob ko parin ang pag ka lalaki nito.Inaya ko na ito at sabay na kaming naligo medyo masakit ang pagitan ng mga hita ko dahil ito ang pangalawang beses namin ni Blake.
Agad na sinuot ko ang bathrobe ko ganun din si Blake pag labas namin ang naka simangot na si Kiana ang bumungad sa amin.
"What's that face baby?" Tanong ni Blake sa anak
"What took you so long Mom Dad'naka pout na sabi nito at lumabas ng kwarto na kinatawa namin ni BlakeAgad kaming nag ayos ni Blake at sabay na lumabas ng kwarto namin pag baba namin ay nasa entertainment room ang tatlo at agad na tinawag ang mga ito.
Pagkarating sa house ng parents ni Blake ay agad na tumakbo ang tatlo sa mga Lolo at Lola ng mga ito na masayang yumapos sa mga ito.
"Eunice kamusta na pakiramdam mo?" Dad ask me
"I'm perfectly fine Dad"sagot ko
"That's good to hear"sabi nito
"Dad dito daw muna ang mga bata"ani Blake ke Daddy
"Sure no problem"ani Dad.Gabi na ng umuwi kami ni Blake ng bahay at sabay kaming pumasok sa kwarto namin.
Agad ako siniil ni Blake ng halik at nag lalakbay na ang mga kamay nito sa bawat parte ng katawan ko.
Hanggang parehas na kaming walang saplot na parehas.
Ramdam ko sa bawat pag haplos sa bawat galaw nito ang pag iingat nito.
Kinabukasan pag mulat ko ng mga mata ko ang mahimbing na natutulog na si Blake because last night is so wonderful.
Hindi ako nag sasawa na tignan sya na natutulog. Unti unti kong inalis ang kanyang braso sa aking bewang ng maalis ko ito ay dahan dahan akong bumangon.
Medyo masakit ang pagitan ng aking hita hanggang sa napag tagumpayan ko na makatayo agad kong kinuha ang roba ko saka pumasok ng bathroom at tinimpla ang tubig sa bathtub.
Nang maayos na ay agad kong binabad ang aking katawan sa maligamgam na tubig hanggang hindi ko naramdaman na pumasok pala si Blake at umupo sa tabi ko.
"How are you feeling sweetheart?"tanong nito
"I'm ok na"sabi ko at sumampa din ito agad naman akong umusog at agad naman niya ako sinandal sa likod niya."Thank you sweetheart"sabi nito
"Thank you for what?"tanong ko
"For accepting me for another chance na binigay mo i know malaki ang pag kukulang ko simula ng kinasal tayo i promise i will make up to you pati sa mga bata"madamdaming sabi nito."Blake"sabi ko lang dahil hindi na maampat ang luha ko.
"Hey don't cry"sabi nito
"I'm happy lang akala ko hindi na mangyayari to"sabi ko.
"Babawi ako sa lahat ng pag kukulang ko at sa mga taon na nawala sa atin"anito"I love you Blake sobrang mahal kita"sabi ko
"And i love you more sweetheart"at siniil ako nito ng halik.For the second time sinulit namin ang araw na ito dahil gusto daw niya sundan na agad ang triplets.
BINABASA MO ANG
Longing For My Husband (COMPLETE)
RomanceAnong silbi ng love kung ito ay one sided lang na ikaw lang ang nag mamahal dahil ang mahal mo ay may mahal na iba. Nag umpisa ito sa isang arrange marriage na kahit nag sasama sila sa isang bubong ay parang hangin lang sya kung daan daanan. One ti...