•16•

1.4K 113 4
                                    


* ting *
Tiếng tin nhắn đến vang lên đánh thức hai con người đang hoà cùng với xúc cảm của họ mà nhìn nhau. Là của điện thoại Seungcheol.

Anh rời mắt khỏi Jeonghan và nhấc điện thoại lên, trên màn hình khoá hiện lên cái tên mới chỉ mới được lưu vào tối qua " Hee Soo ".

" Tối nay anh rảnh không? "

" Có lẽ, tối nay không có công việc nên tôi rảnh. "

Seungcheol nhìn dòng tin nhắn đóng khung vàng vừa gửi đi bằng kakaotalk với số 1 đã biến mất, trông chờ một câu trả lời khác từ Hee Soo.

" Chỉ là tôi muốn rủ anh đi ăn tối nếu anh không phiền?"

Seungcheol khựng lại với lời mời, quay mặt về sau nhìn Jeonghan, cậu nhìn lại anh với đôi mắt mở to chớp chớp khó hiểu. Sau đó Seungcheol cười nhẹ và đi sang cái bàn đối diện quầy order cậu đang đứng rồi ngồi xuống tiếp tục cuộc trò chuyện của mình.

" Được chứ, mấy giờ ? "

" 7 giờ đi ha ? "

" Được "

Sau đó Hee Soo gửi sang cho anh một chiếc sticker thỏ rồi dừng cuộc trò chuyện. Seungcheol tắt màn hình khi nhìn thấy Jeonghan đem ra cho anh một cốc Americano.

- Hôm nay cậu không làm Cappucino như mọi hôm à ? - Seungcheol nhìn cái tách mới lạ trên bàn mà ngạc nhiên.

- Haha tớ muốn cậu thử đổi khẩu vị một tí, dù sao trong menu của quán không phải chỉ có mỗi Cappucino. - Jeonghan cười cười đáp lại anh, sau đó nhìn anh từ từ đưa tách cà phê còn nghi ngút khói lên thổi thổi rồi nhấp một ít.

- Ồ Jeonghan cậu thật sự rất giỏi pha cà phê đó! - Đôi mắt anh mở to ngạc nhiên với độ ngon của tách cà phê.

- Chứ sao! - Jeonghan vui vẻ cười tinh nghịch rồi đứng dậy đi lại về phía quầy.

Hai má cậu ửng hồng, khoé miệng không ngừng cong lên một niềm vui hệt như đứa con nít vừa được khen vì làm bài tốt. Seungcheol thầm phì cười, cũng không tin Jeonghan nằm ở độ tuổi 26 gần 30, lại càng không tin cậu bằng tuổi anh. Sau khi nghĩ đến độ tuổi thì Seungcheol chợt khựng lại. Đã gần 30 thì liệu Jeonghan đã có người yêu chưa ? Chẳng lẽ ba mẹ cậu ấy không để ý đến chuyện hôn sự của cậu con trai sao ? Seungcheol anh thì cứng đầu không chịu đi xem mắt người khác là vì chờ tình đầu và quá nghiêm túc với việc công ty. Vậy còn cậu? Jeonghan xinh đẹp như thế chắc chắn không thiếu người theo đuổi...

Sau đó Seungcheol thử tưởng tượng cậu đi cạnh một cô gái nhỏ nhắn dễ thương nó khiến anh thấy hơi ngại nhưng tâm tình rất bình thường, sau đó Seungcheol còn tưởng tượng Jeonghan đi cạnh một người con trai cao lớn khác và chính anh không hiểu tại sao lòng mình lại hơi quặn lại khi thấy hình ảnh đó. Anh thoát khỏi tưởng tượng và nhìn lên người con trai tóc vàng dài xinh đẹp đứng ở quầy, đúng thật với vẻ đẹp đó của cậu thì việc đi cùng một chàng trai cao lớn si tình và muốn bảo vệ cậu là chuyện thường tình mà ai cũng chấp nhận được. Dù vậy... Seungcheol không chấp nhận được việc đó.

.
.
.

6 giờ 30 phút tối,

Seungcheol đã sẵn sàng lên đồ đàng hoàng dù cách giờ hẹn đến 30 phút. Ngồi thanh thơi trên sofa chờ đến gần đúng giờ hẹn sẽ ra khởi động xe chạy đi, Seungcheol cầm vu vơ trên tay một tờ báo để giết thời gian. Điện thoại anh sau đó chợt sáng, lần này là Jeonghan, cậu ấy gọi đến cho anh.

• CheolHan • Trời đổ mưa rồi, liệu em đã đổ tôi chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ