Phiên ngoại 2

1.9K 118 11
                                    


- A.. aa.. Hức.. S.. Seungcheol.. à..

Jeonghan hỗn hển rên lên, cậu chẳng điều chỉnh nổi giọng mình vì khoái cảm dồn dập. Trong căn phòng mập mờ ánh đèn ngủ đầu giường, hai thân ảnh đang quấn lấy nhau cuồng nhiệt ra vào, đồng hồ điện tử bên cạnh đèn đã điểm ba giờ mười chín phút sáng. Không biết anh và cậu đã làm bao nhiêu lần nhưng thật sự thì thể lực của Jeonghan chẳng còn bao nhiêu nữa, cậu thật sự đang rất mệt.

- Hức.. Seu.. Seungcheol.. à.. Em..mệt..

- Arg.. Đợi anh một chút..

Seungcheol nghe người thương cào nhẹ vào cánh tay nấc lên từng chút cũng không khỏi xót cậu. Anh đẩy nhanh rồi phóng tất cả vào trong, Jeonghan rên lên một tiếng lớn rồi xụi đi, Seungcheol rút ra khỏi nơi tư mật đã ửng đỏ của cậu, dịch nhầy cũng theo đó mà tràn ra, anh ngã xuống giường sau một hồi triền miên hoan ái. Yên bình nằm quan sát nét mặt cậu, anh vén nhẹ phần tóc mái xoà xuống trán rồi hôn lên đôi môi đã sưng tấy của cậu một cái. Jeonghan điều chỉnh được nhịp thở cũng ngủ lịm đi vì mệt, Seungcheol nhìn người thương thêm hồi lâu, cảm thán về sự xinh đẹp của cậu thêm một chút. Rồi anh bật dậy khỏi giường, nhẹ bế cậu lên hướng cả hai còn đang trần truồng đến phòng tắm, Seungcheol nhìn trên khắp da thịt cậu ấn đầy những dấu hôn đỏ rực của anh mà thoáng chốc hai bên má anh nóng lên.

Seungcheol rất hài lòng bởi trông cậu như một bức tranh đẹp đẽ nhưng song với đó nội tâm anh gào thét trách mắng bản thân lại quá đà. Dấu hôn của mấy ngày đầu tuần vẫn chưa phai hết mà đến cuối tuần anh lại tiếp tục đè cậu ra rồi chồng những vết mới lên vết cũ. Seungcheol tập trung tắm và làm vệ sinh sạch sẽ cho cậu đôi lúc tay anh dạo qua, xoa nhẹ những vết đỏ trên da thịt. Khi làm thì nó khiến cả anh và cậu thoả mãn rất nhiều nhưng đến mai nó bầm lên chắc chắn cậu sẽ bị đau, Jeonghan cắn và cào sau lưng anh cũng không ít nhưng mà thật sự thì Seungcheol hãnh diện vì những vết đó rất nhiều. Tất nhiên rồi! Vì đó là của người yêu anh để lại mà, với cả da thịt anh khá săn chắc nên cũng chẳng thấy đau.

Nghĩ đến đó Seungcheol lại càng thấy có lỗi, anh tiếp tục mân mê mấy vết đỏ, da Jeonghan thật sự rất mềm, mịn cứ như da con gái vậy.

- Nếu mấy vết này làm em ấy đau chắc mình ngủ sofa mất...

Seungcheol thở ngắn thở dài, anh tắt nước sau khi gội rửa xong xuôi, lau người rồi mặc khăn choàng tắm vào cho cậu. Seungcheol nhìn Jeonghan vẫn ngủ miên man không nhịn được cúi xuống hôn lên trán cậu một cái cưng chiều. Anh bế cậu ra rồi đặt cậu nằm tạm ở cái sofa trong phòng, Seungcheol đi tới gom hết từ ga giường đến ga gối mang đi giặt. Sau khi thay mới xong hết cả anh đi tới bế Jeonghan về giường đắp chăn ngay ngắn cho cậu rồi cũng tự mình chui vào, theo thói quen ôm cậu vào lòng rồi từ từ chìm vào giấc ngủ.

Trên bàn đồng hồ đã điểm đúng bốn giờ sáng.

.
.
.
.

- Ưm..

Jeonghan nhíu mày rồi từ từ mở mắt dậy, đập vào mắt cậu là bờ ngực rộng lớn cùng với hơi ấm quen thuộc của anh bọc lấy khắp người cậu, vì trời có hơi lạnh nên cậu cựa người, càng rúc sâu vào trong lòng anh, vòng tay qua eo Seungcheol ôm lại thật chặt. Biết được vật nhỏ trong lòng mình nhúc nhích, Seungcheol cũng tỉnh giấc từ lúc nào nhưng hai mắt anh vẫn nhắm chặt, cúi xuống hôn lên đỉnh đầu cậu một cái.

• CheolHan • Trời đổ mưa rồi, liệu em đã đổ tôi chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ