Chap 3: Cat and Mouse

1.8K 211 3
                                    

Chap 3: Cat and Mouse

Không một lời nói trước, Harry vươn tay lên và vẫy tay trên đỉnh đầu của Malfoy. Trước khi Slytherin có thể đoán được Gryffindor định làm gì thì tay Harry đã chạm được đến bộ lông mượt như nhung của chiếc tai mèo. Theo thói quen, Harry vuối vuốt.

Draco dường như theo một phản xạ bản năng lập tức cong lưng và hơi nghiêng đầu để Harry có thể vuốt lông dễ dàng hơn.

Harry, quá sốc trước sự thay đổi đột ngột của thằng tóc vàng, dừng lại ngay việc mình đang làm. Malfoy mở mắt cau có. Trong một giây, Harry không chắc lắm liệu Malfoy tức giận vì mình sờ tai nó, hay vì mình dừng lại.

"Mày nghĩ mày đang làm cái gì vậy Potter?". Slytherin gầm gừ, lùi một bước và khoanh tay lại một cách đầy phòng thủ.

"Tao đang tự hỏi xem mày có còn là cậu trai mèo nữa không. Và rõ ràng là vẫn còn." Gryffindor đơn giản trả lời

Malfoy lườm: "Gì chứ"

Cậu trai tóc đen nghiêng đầu tò mò: "Kể tao nghe đi Malfoy, bà Pomfrey đã không thể chữa bỏ cái tai đi đúng chứ? Hay bà ấy đã chữa khỏi nhưng nó lại xuất hiện trở lại vì mày thực hành phép hóa thú lần nữa?"

Slytherin nheo mắt lại nhưng không trả lời

"Làm ơn", Harry nói nhẹ nhàng, "Tao hứa sẽ không kể cho bất kỳ ai đâu, sẽ không hỏi mấy câu xấu tính nữa. Tao thực sự rất muốn biết."

"Tại sao?"

Harry bối rối vò áo chùng, bỗng nhiên nhận ra mình đang đứng gần Malfoy đến mức nào và tất cả những gì cậu có thể nghĩ được là "Tao.. um... Tao nghĩ là tao có thể giúp mày"

AS THE CATBOY PURRSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ