Chap 5: Lớp học hóa thú của Harry 101
Malfoy đến đúng lúc cánh cửa Phòng Cần thiết xuất hiện trước mặt Harry
"Đúng giờ đấy," Harry nở nụ cười, ra hiệu cho thằng Slytherin bước theo theo mình.
Draco khoanh tay lại và cất giọng trả lời đầy kiêu ngạo, "Malfoy không bao giờ trễ hẹn."
Harry đảo mắt bước vào phòng. Nhìn xung quanh đánh giá, Harry rất hài lòng khi nhìn thấy căn phòng đã được trang bị hoàn chỉnh mọi thứ, chính xác những gì cậu mong muốn. Hai người đều đang đứng trong gian phòng khách khá ấm cúng được trang trí bằng màu nâu và xanh dương. Tuyệt thật đấy, gam màu trung tính, Gryffindor mỉm cười nghĩ. Một chiếc ghế bành lớn, khá thoải mái nổi bật hơn hẳn trong căn phòng và đối diện với bộ cửa Pháp đang mở rộng để lộ ra một sân nhỏ xinh xắn với một khu vườn rộng bên ngoài.
"Chúng ta đang ở đâu vậy, Potter?" Malfoy hỏi một cách đầy cảnh giác. Harry nhếch mép và mở miệng, nhưng trước khi có thể phát ra câu trả lời lanh lẹ "Phòng Yêu Cầu", Tóc vàng nhanh chóng nhận ra sai lầm của mình và vội vàng sửa lại. "Ý tao là, mục đích chúng ta ở đây là gì?"
Một lần nữa, Harry lại định phát ra một câu trả lời khó hiểu, nhưng mà ánh mắt bạc kia đã ngăn cậu lại. Quyết định một lần dễ tính với anh bạn đồng hành của mình, cậu chỉ tay quanh phòng và trả lời, "Ừ thì, để thành công trong việc điều khiển hình dạng hóa thú thì mày phải vừa suy nghĩ vừa thư giãn trong thân thể con thú mày chọn. Nếu hình dạng của mày là một con thỏ chẳng hạn, thì khu vườn đầy cà rốt hay là một cánh đồng cỏ sẽ giúp mày thoải mái hơn, có thể nói như vậy đấy." Harry cảm thấy má mình đang nóng bừng nhưng vẫn tiếp tục. "Nếu mày là một chú chó, có thể sân lớn với ao hay là nhiều phòng để mày dạo chơi sẽ rất tuyệt. Nhưng vì hình dạng hóa thú của mày là mèo, tao nghĩ một căn phòng đầy nắng với bãi cỏ đầy bọ để mày có thể chơi đuổi bắt chúng có vẻ là một lựa chọn không tồi. Còn có cả cây bạc hà mèo trong vườn đấy, nếu mày có hứng thù."
(Cây bạc hà mèo có tác dụng kích thích hưng phấn của họ nhà mèo)
Malfoy lườm. "Tao không chơi đuổi bắt với bọ, Potter."
"Được thôi, à thì, có kem trên bàn kìa." Harry chỉ tay ra cái bàn vừa xuất hiện ngoài vườn. Có một bình nước lớn được đặt sẵn trên bàn, hơi nước ngưng lại dưới ánh mặt trời.
Sự tức giận sôi trào trong Slytherin tóc vàng.
Tóc đen bắt đầu cảm thấy lòng dũng cảm Gryffindor của mình đang có dấu hiệu suy yếu dưới cái nhìn chăm chú của cậu bạn đồng hành. "Tao có.. um... đồ chơi... mày có thể chơi đấy." Harry lôi từ trong túi ra một quả bóng nhỏ có gắn chuông đang phát ra tiếng leng keng đầy yếu ớt.
BẠN ĐANG ĐỌC
AS THE CATBOY PURRS
FanfictionTác giả: Byaghro Couple: Harry x Draco Độ dài: 16 chap + 1 phiên ngoại Văn án: Draco vẫn chưa hoàn toàn làm chủ được hình dáng hóa thú của mình. Tác phẩm chưa xin phép tác giả, mình chỉ tự trans để học tiếng thôi ạ.