Chap 11. Harry bối rối
Harry đóng cửa lại và dựa cả người lên nó một cách nặng nề. Gương mặt cậu vẫn còn đang quá nóng và cậu chắc chắn rằng má mình đang đỏ rực. Làm thế nào mà Malfoy luôn có thể xoay sở để vượt qua cậu vậy? Cậu muốn đập mạnh vào đầu một cách đầy giận dữ nhưng lại không dám vì sợ Tóc vàng sẽ nghe thấy.
Cậu mặc quần áo thật chậm rãi và đeo kính trở lại. Lần đầu tiên cậu quên kính đính xác là một lỗi nhỏ vô tình, nhưng khi nhìn thấy ánh mắt Draco dõi theo cậu quanh phòng, Harry bắt đầu quên kính một cách có chủ đích.
Cậu bắt đầu thấy sốc khi nhận ra rằng hình như mình có chút gì đó gọi là cảm nắng Draco Malfoy rồi. Lúc đầu cậu đã nghĩ rằng cảm xúc này chỉ xuất phát từ niềm vui khi giúp đỡ người khác như cậu vẫn thường làm thôi.
Sau đó cậu đã dành bốn giờ đồng hồ để giúp Neville làm bài tập độc dược. Harry đã không hề thấy một sự rung cảm ấm áp mờ nhạt nào từ thử thách nhỏ này, và cậu biết rằng cậu đối với Malfoy có chút gì đấy khác biệt.
Cậu thích dành thời gian tự nói chuyện với mình. Để thấy rằng không phải đây như một cú đá trực diện sau khi cậu dành nhiều năm thù ghét Slytherin đến thế? Và bây giờ, thay vì tiếp tục ghét nó, thì Harry đã thấy nóng bừng cả người khi vuốt ve tai Malfoy. Harry gần như đã tự khiến mình xấu hổ hai lần liền vời bằng chứng là việc cậu muốn giúp Malfoy đến mức nào.
Tất nhiên là cậu không biết phải làm gì với vấn đề này. Nếu Malfoy là con gái, cậu có thể thử đưa ra một lời hẹn hò ngượng ngùng, hay thậm chí là làm một tên theo dõi vụng về. Harry thật sự không hề ảo tưởng đâu, nhưng cậu không hề thiếu thốn các mối quan hệ. Nhưng lưỡi cậu như thể tự thắt nơ lại khi cậu thậm chí chỉ mới nghĩ đến việc mời ai đó đi chơi.
Vấn đề là, trong khi hầu hết bọn con gái thường có xu hướng để bạn tự tuyệt vọng dần nếu họ không có hứng thú, Harry khá chắc rằng Malfoy sẽ cười cậu thật ngu ngốc, ngớ ngẩn. Cậu ta thậm chí có thể cho xuất bản hàng tá poster treo khắp Đại sảnh đường và thậm chí còn có thể mua nguyên một trang quảng cáo trên tờ Nhật báo Tiên tri.
CỨU THỂ CHỦ POTTER ĐỒNG TÍNH ĐANG TÁN TỈNH NGƯỜI THỪA KẾ NHÀ MALFOY
Draco Malfoy sẽ trả lời cuộc phỏng vấn độc quyền về cuộc gặp gỡ với Cậu-bé-vẫn-sống. "Cậu ấy rất khó xử, điều này thật sự khá đáng tiếc. Gương mặt cậu ấy xuất hiện tận ba sắc thái đỏ khác nhau của nhà Gryffindor. Cậu ấy phải lặp lại một câu tận bốn lần tôi mới nghe rõ câu cậu ấy nói...."
Harry ngã gục, không thể ngăn bản thân đập đầu vô cửa lần nữa bởi trí tưởng tượng của mình, và cậu thật sự đã làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
AS THE CATBOY PURRS
FanficTác giả: Byaghro Couple: Harry x Draco Độ dài: 16 chap + 1 phiên ngoại Văn án: Draco vẫn chưa hoàn toàn làm chủ được hình dáng hóa thú của mình. Tác phẩm chưa xin phép tác giả, mình chỉ tự trans để học tiếng thôi ạ.