Chap 13. Mèo con cáu kỉnh cần nghỉ ngơi

1K 122 0
                                    


Chap 13. Mèo con cáu kỉnh cần nghỉ ngơi

Trong lần bàn điều kiện thứ hai, Draco đã sẵn sàng cho việc bị Gryffindor kia trả đũa. Nhưng cũng trong lần bàn điều kiện thứ hai, việc đó đã không xảy ra.

Draco đã cân nhắc về việc tung đòn phủ đầu trước Potter. Cậu thật sự rất muốn kể cho đám học sinh Nhà Slytherin rằng thánh Harry Potter vĩ đại đã hôn cậu trong Phòng Cần thiết đấy. Nhưng mà, nghĩ kỹ thì, sẽ có hai sai lầm trong kế hoạch này. Thứ nhất, cậu chắc chắn bọn nó sẽ tò mò việc tại sao cậu lại ở cùng Potter trong Phòng Cần thiết. Và trong khi Draco khá tin tưởng trình chém gió của mình mà bịa ra vài lý do, tất nhiên là sẽ không bao gồm việc luyện tập hóa thú sư với Gryffindor rồi, thì hội bạn thân của cậu vẫn có thể nhìn thấu được sự bịa đặt đó và ép cậu kể lý do thực sự. Thứ hai, cậu hoàn toàn không rõ lắm việc ai đã hôn ai. Và tên Potter kia cũng có thể đổ lên cậu cái tin chính Draco đã hôn cậu ta trước.

Potter thậm chí còn chẳng nói lại về vụ đấy. Được rồi, có lẽ cậu ta đã thử nói chuyện với một hay hai lần gì đó, nhưng Draco cứ luôn lẩn trốn đi mỗi khi nhác mắt thấy tên Gryffindor kia lại gần và dường như việc này làm thằng tóc đen kia nản lòng và dừng lại một thời gian. Lúc đầu thì Draco cảm thấy nhẹ nhõm khi Potter cuối cùng cũng để cậu yên. Nhưng rồi, ngày qua ngày, cậu bắt đầu trở nên tức giận về cái thử thách chết tiệt này. Thế quái nào Potter dám hôn cậu mà không hé răng một lời nào? Tên chết bầm ấy thậm chi còn chẳng thèm gửi cú cho cậu. Draco chắc chắn là có cả đống cú đang nghỉ ngơi trong chuồng cú kia kìa. Thực tế Draco có thể đã tóm được con gì đấy và thả nó đi ngay sau đó. Potter đang lẽ nên thử cách này.

Tâm trạng của Draco ngày càng ngày càng xấu, bạn cùng Nhà thậm chí còn lặn đi mất tăm mỗi khi cậu bước vào phòng Sinh hoạt chung. Không một ai biết chuyện gì đã xảy ra, họ chỉ biết rằng Malfoy sẽ đột nhiên phóng bùa chẳng cần lý do hay cũng chẳng cần bị ai trêu chọc cả. Sau khi Draco phóng lời nguyền ung nhọt lên Millicent Bulstrode (lý do Tóc vàng đưa ra chỉ là lời nguyền đó làm Bulstrode trông dễ nhìn hơn), Pansy đã mắng cậu và đe dọa sẽ phóng hàng tá lời nguyền xấu xí lên cậu nếu cậu không xem xét lại cái thái độ của mình ngay lập tức. Draco không rõ lắm liệu cô ấy có thực sự biết cách dùng mấy bùa cô ấy nói không dù Pansy nói như thể sẽ rút đũa và nguyền cậu ngay được vậy. Trong cơn giận dữ, Tóc vàng đập cửa trở về phòng, ném tung rèm giường để chuẩn bị cho việc ném mình lên giường, và trùm chăn giận dỗi.

Nhưng thay vì làm thực hiện điều đó, cậu đông cứng người lại khi ánh mắt chạm đến vật đang ngây ngô nằm giữa tấm chăn xanh lá. Draco rón rén đưa tay ra và túm chiếc áo phông bằng ngón trỏ và ngón cái. Và khi cậu nâng tay lên, chiếc áo đỏ cũng được kéo lên để lộ ra huy hiệu nhà Gryffindor. Bị hấp dẫn, cậu cầm chiếc áo bằng cả hai tay rồi xoay qua xoay lại. Cậu khá ngạc nhiên về độ mềm của chiếc áo. Liếc qua giường thì có vẻ như chẳng có bất kỳ một mẩu giấy ghi chú nào cả. Tuy nhiên, khi cậu kéo chiếc nào lại gần hơn thì cậu nhận ra là mùi hương của Potter. Cậu kiểm tra lại lần nữa để kiếm tờ ghi chú nào đó, cũng thử một vài bùa tiết lộ nhưng chẳng có gì cả.

Rốt cuộc Potter định làm cái gì vậy?

AS THE CATBOY PURRSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ