CHAPTER 07

144 8 1
                                    

Zyron's POV

What? Anong sabi niya? Why?

"What is it again?"

Huminga siya ng malalim at tumingin sa mata ko. "Nakikiusap ako, kung maari tigilan mo ang pagiging mabait mo."

"Concern lang ako, okay? Is it wrong to do what is right?"

"As a friend diba?"

I'm speechless to that question. Ano bang tamang sagot? Kailangan ba may sagot sa tanong na yan? As a friend lang ba talaga ang gusto ko? Aishhh!

"Nevermind, let's just go home. Gusto ko na ring magpahinga boss."

Boss?

"Ah, ... That's right.. let's get rest....tara na" sabi ko na lang at pumaroon na sa parking lot.

Mali ba talaga ang inaakto ko? May malisya na ba? Am i just concern to her or what?

Naging tahimik ang byahe pabalik sa bahay ko at feel ko galit siya sakin?. Dapat ba talaga siyang magalit? Mali ba talaga ako?

Pagka-uwi namin agad din siyang pumasok sa bahay ko at inayos ang mga grocery na binili namin nang hindi pa rin ako pinapansin. Galit nga siya.

Pumunta ako sa kusina at doon nga nakita ko siyang nag aayos ng pinamili at nilalagay sa ref.

"I'm sorry.." Hinging tawad ko kahit 'di ko naman alam ang kasalan ko.

Did i even really do something wrong?

"Okay lang. Sorry 'din." this she really just ignore me? "Alis ka muna dito busy ako" sabi niya nang 'di man lang lumilingon sakin. Aba't!

"Sorry na nga love.." may pang aasar na ani ko. Miss ko ang love e enebe.

"Wag ngayon Zy" malumanay na sabi niya at lumingon sakin nang nakangiti. GHadddd

Tumigil na talaga ako sa pangungulit dahil may nickname siya sakin which is Zy na ngayon ko lang narinig. Natawa ako. That's new

Nakatigil lang ako at pangiti ngiting mukang tanga. I think i'm being bewitch.

"Oh ba't andyan ka pa rin? May sakit ka ba?" lumapit siya sakin at dinampi ang likod ng kamay niya sa noo ko at leeg. Napalunok ako. "Bakit ang pula mo? May allergy ka na ba?" tanong niya pa.

What's with her right now? She's really beautiful. Ang pula ng labi niya. May sinasabi pa siya pero hindi ko na maintindihan. Ang ganda niya talaga.

Hinawakan ko ang batok niya at hinatak siya palapit sakin at hinalikan. That' was just a simple kiss, but i want more. Ang lambot ng labi. Alam kong nabigla siya, maging ako. Pero 'di ko na napigilan dahil, i can't resist the things happening to my body.

Amoy peach na strawberry. Fuck

Nang humiwalay ako. Dun lang bumalik ang ulirat ko at inintindi ang mga nangyari.

Anong nagawa ko?!

Fuck. Nanlalaki pa rin ang mata niyang nakatingin sakin.

"Ba-Bakit mo... ginawa yun?"tanong niya.

"Hmm, d-di...ko rin alam?" at kumaripas na ako nang takbo papuntang kuwarto ko dahil nararamdaman ko nanaman ang bagay na nangyari nung isang gabi. Maling bagay. Pagtayong hindi dapat.

Maybe im still confuse. The last time I check ang gusto ko, lalaki! Tapos this thing is legitimately happening?

Narinig ko ang papaakyat niyang yabag papunta sa kwarto ko. Jusmiyo wag muna ngayon. Ikakalma ko muna ang bandera.

Am I Still straight?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon