Kể từ ngày Ngọc Hân biết được bản chất thật của Lăng Ngụy Vũ, mọi cảm xúc vui buồn khó tả trước kia trong lòng cô đều biến mất, chỉ còn tồn tại một thứ duy nhất, chính là nỗi sợ.
Mỗi lần nhìn thấy hắn trở về, cô lại nhớ đến điều kiện trong bản hợp đồng kia. Hắn là ác ma, vậy nên giây phút Ngọc Hân đặt bút xuống ký tên, thì cô đã ngầm lập khế ước máu với ác quỷ.
Chỉ cần cô khiến hắn không vui, tính mạng của ba mẹ cô có thể gặp nguy hiểm bất kì lúc nào, cô muốn chạy trốn, nhưng cô không thể bỏ mặt ba mẹ mình.
Đối với Lăng Ngụy Vũ mà nói, giết người chẳng có gì thú vị, hắn thích dày vò người khác hơn là trực tiếp lấy mạng họ, giống như chơi đùa một con mồi trong tay, đợi đến lúc nó không còn sức vùng vẫy nữa mới xuống ta kết thúc sinh mạng nó !
Hắn rất không phải người tốt, nếu không nói là cực kỳ tàn bạo và ác độc, tam quan của Lăng Ngụy Vũ vô cùng lệch lạc, chỉ cần là thứ hắn muốn, cho dù không có được, cũng tuyệt đối không để kẻ khác có !
Cho nên nếu bị hắn nhìn trúng, kết cục chỉ có một trong hai, hoặc là thuộc về hắn, hoặc là bị hắn hủy hoại, dù là đồ vật hay con người cũng chẳng có gì khác biệt bởi trong mắt hắn, trên đời này không có thứ gì xứng đáng để hắn lưu giữ cả.
Nhưng có lẽ Lăng Ngụy Vũ đã gặp được ngoại lệ, chính là Ngọc Hân.
Cô là người con gái đầu tiên, cũng là người con gái cuối cùng, và là người duy nhất khiến hắn muốn có được bằng mọi giá, kể cả khi cô có căm hận hắn đi chăng nữa, hắn cũng không nỡ ra tay tổn thương cô.
Hắn đã quen thói cường bạo, tâm tình khó đoán, ánh mắt luôn lạnh lẽo vô hồn, giống như một hố sâu không đáy, khi rơi vào sẽ mãi mãi bị chôn vùi xuống vực thẳm, không bao giờ thoát khỏi.
Ông trời không chỉ ban cho hắn diện mạo tuấn tú hút hồn, lại còn cho hắn trí lực và năng lực kinh người, hắn tồn tại giống như một vị vua bất tử, không ai trên đời có khả năng gây nguy hiểm cho hắn.
Muốn giết chết Lăng Ngụy Vũ sao, chỉ e bọn họ có lòng nhưng không có sức, ngay cả một sợi tóc của hắn còn chẳng chạm được, nói gì đến mạng sống của hắn.
Từ lúc Lăng Ngụy Vũ thay Lăng Chí Tôn tiếp quản Lăng Thị, không những khiến nó trở nên lớn mạnh, mà chỉ trong một thời gian, hắn đã đưa Hoắc Thị trở thành tập đoàn tài chính khổng lồ, muốn đẩy ngã Lăng Thị ư, đó là điều bất khả thi !
~
Ngọc Hân không thể xem như không có gì xảy ra mà nói cười vui vẻ với hắn như lúc đầu, mỗi khi nhớ đến cô từng hôn hắn, từng để hắn ôm, còn tận tâm đối đãi với hắn, toàn thân cô lại cảm thấy ghê tởm.
Cô căm ghét Lăng Ngụy Vũ, cô không yêu hắn, càng không muốn sống với hắn cả đời, đối với Ngọc Hân mà nói, nơi này chính là ngục tù sẽ giam cầm cô, tước đoạt tự do của cô mãi mãi.
Tuy trước kia cuộc sống của cô rất vất vả, nhưng ít nhất cô cũng có thể như những người bình thường khác, vui vẻ ăn cơm, vui vẻ nói chuyện với ba mẹ, lúc mệt có thể tùy ý ngủ một giấc, tỉnh dậy lại tiếp tục làm việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin em đừng đi
РазноеHắn, người thừa kế một gia tộc uy quyền, đại thiếu gia của Lăng gia, tên ác ma với nhiều tin đồn đáng để khiếp sợ. Từ nhỏ đã thông minh bản lĩnh hơn người, tuy nhiên tính tình cổ quái, dường như không có thứ gì có thể khiến hắn lưu tâm. Thế giới riê...