C8: Hắn xong đời rồi !

682 19 0
                                    

Ngọc Hân không biết lý do gì khiến Lăng Ngụy Vũ có mặt đúng lúc cứu cô, nhưng hắn bên cạnh cô thật sự rất yên tâm.

Tuy tính cách hắn hung ác, đôi khi còn nổi cơn điên bất thình lình, nhưng hắn đối với cô rất tốt, hơn nữa cũng không phải tùy tiện ra tay nếu kẻ đó không chọc giận hắn.

Lăng Ngụy Vũ dằn mặt đám người trong lớp xong, mới nhìn xuống Ngọc Hân trong lồng ngực, hắn cao 1m90 cho nên cô so với hắn đúng là có hơi nhỏ bé thật.

Cơ thể con gái mềm mại không xương, ôm vào lòng rất thích, lúc nãy cô còn khóc trong lòng hắn, chỉ cần như vậy cũng khiến tâm tình hắn tốt lên rồi.

Hắn xoa xoa đầu cô, ánh mắt chỉ có yêu chiều, giọng nói ôn nhu như nước “Em muốn ở lại học hay theo tôi về ?”.

Ngọc Hân đã bình tĩnh hơn, đám người này bị hắn dọa sợ chắc là không dám kiếm chuyện nữa đâu, cô trả lời hắn “Chỉ có hai tiết thôi, học xong sẽ gọi cho anh.”

“Được, vậy tôi đi trước, em vào lớp đi.”

Ngọc Hân gật đầu, mỉm cười nhìn hắn “Cảm ơn anh đã giúp tôi, đi đường cần thận, gặp lại sau.”

Cô nói xong nhấc chân lên đi, nhưng mới bước được một bước, cánh tay đã bị hắn kéo lại. Lăng Ngụy Vũ dịu dàng hôn lên trán cô, khóe môi cong lên “Hẹn gặp lại.”

Ngọc Hân xấu hổ cúi đầu đi vào chỗ ngồi xuống, lấy tập sách để lên bàn, sau đó thử liếc nhìn xem hắn đi chưa, ai ngờ lại chạm phải ánh mắt của hắn, cô vội cầm quyển sách lên che mặt lại, tên này sao còn chưa chịu đi nữa chứ ?!

Lăng Ngụy Vũ thấy cô ngại ngùng như vậy rất muốn xách cô về nhà ôm hôn, nhưng mà hắn vẫn còn việc, đành chờ đến buổi tối vậy.

~

Buổi chiều trước khi tan học, trên mạng tràn ngập clip nóng của hai tên nam sinh lúc trưa với Lưu Nhị Nhị và Bạch Lam, không hề che một thứ gì cả, cứ như vậy mà tràn lan khắp mạng xã hội.

Ngọc Hân không biết chuyện này, cho đến lúc cô cất tập sách vào balo, vừa mới đứng dậy bước đi thì đám người trước kia đã hùa theo Lưu Nhị Nhị và Bạch Lam mắng nhiết, chế nhạo cô ôm chân cô quỳ xuống.

“Ngọc Hân, cầu xin cậu nói với Lăng thiếu một tiếng, xin hãy tha cho chúng tôi, chúng tôi không muốn bị giống với Lưu Nhị Nhị và Bạch Lam.”

“Cậu muốn chúng tôi làm gì cũng được, chỉ xin cậu hãy tha cho chúng tôi một mạng, nếu bị như bọn họ, chúng tôi thà nhảy lầu tự tử còn hơn !”.

“Sau này chúng tôi tuyệt đối không xuất hiện trước mặt cậu nữa, sẽ chuyển đi thật xa, có được không Ngọc Hân, cậu xin cậu, làm ơn đi.”

Ngọc Hân mờ mịt không hiểu, hỏi “Bọn họ xảy ra đang xảy ra chuyện gì ?”.

Một sinh viên đưa điện thoại cho cô xem “Bây giờ khắp nơi đều là clip nóng của Lưu Nhị Nhị và Bạch Lam, đời bọn họ coi như xong rồi, chúng tôi sẽ dập đầu tạ tội với cậu, xin cậu nói với Lăng thiếu tha cho chúng tôi đi, cầu xin cậu.”

Ngọc Hân trả điện thoại lại cho người đó, nếu Lăng Ngụy Vũ không đến thì người phải nhảy lầu tự tử chính là cô !

Xin em đừng đi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ