》JB
Fvck! Ang sakit! Mga gagang iyon, nilasing ako! Sabi ko maghahanap akong modelo para sa summer collection ko hindi magluluksa sa break up namin ni Marcus.
Teka, nasaan ba ako? Ano bang ginawa ko kagabi? Nakabingwit ba ako ng boylet? Chopopo kaya? Nasaan ba ang banyo, naiihi na ako. Sana naman chopopo ang nagdala sa akin dito. Pagpasok ko ng banyo which I manage to find dahil may malakas na music nagbawas na agad ako ng tubig. Grabe naman ang may-ari nitong bahay pati sa banyo kailangan may music kapag naliligo
Magulat nga... tingnan natin kung chopopo dahil magwawalk out talaga ako kung dugyot ang--.
"AAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHH!" Oh my gosh! What is going on?! "AAAHHHH!!! Bitawan mo ko girl hindi ako makahinga!!!"
She put me on a headlock, O! M! G! Papatayin niya ako! Bakit ang lakas ng merlat na to?!
"Hindi ka aalis! Iniuwi kita dahil baka kung among mangyari sayo kung iiwanan lang kita sa labas! Pero walang dapat makaalam kung ano ako!" Gosh! Humihigpit balak niya talaga akong patayin. Wala pa akong balak mamatay! Wala pa ano!
"TULONG!!!" I yelled as loud as I can as I struggle to free myself from her.
"Anong nangyayari dito?!" May isang lalaking big lang pumasok.
"T-Tulong!" Pakistan ko kung chopopo ka, mamatay na ako dito!
"Nako naman Lein gumaya ka pa sa akin!" Ha? Ano bang sinasabi niya?! Nahihirapan na akong huminga! "Pero marunong kang pumili, medyo may itsura ang isang to."
"Baliw! Tulungan mo ko! Nakita niya iyon buntot ko!" Sigaw nang merlat na lalong hinigpitan ang pag-ipit sa leeg ko.
"T-Tulong!"
"Kumalma ka lang Lein, bitawan mo na siya. Kulay asul na oh, hindi na makahinga..." Punto nang lalaki, napadaing na lang ako nang itulak niya ako.
"Mister, we should leave her alone then talk outside." The guy suggested, wala din akong nagawa dahil hinila niya ako palabas ng banyo.
"I'll go straight to the point Mister, may nakita kang hindi mo dapat makita." Pagbibigay-alam niya while I'm still struggling to breathe fine. "I will have to ask you to close your eyes may gagawin lang ako saglit ang you're free to go."
"B-Bakit naman ako p-pipikit?" Tanong ko.
"Dahil may nakita kang hindi mo dapat makita, tatanggalin ko lang ang part na iyon and we will let you leave after matanggal namin iyon nakita mo sa isip mo. In short I will have to make you forget that you saw a mermaid inside the bathroom." He explains.
"Ako na ang gagawa." Bigla na lang may dumakma sa buhok ko.
"Aray ko! Dahan-dahan girl!" Sigaw ko sa kaniya.
"What an actual fvck Kuya?! Bakit wala akong makuha?!" Her grip tightens, ang shaket!
"Sinasabi mo? Imposible iyon hindi mo naman gusto ang lalaking to hindi ba?" Pareho silang nakatingin sa akin.
"Aray ko!" Daing ko nang biglang dakmain nang lalaki ang mukha ko.
"Oh no, walang nangyayari Lein." Wika nang lalaki.
"Bantayan mo Kuya." Wika niya bago lumabas ng pinto sumunod naman kami. Pumunta siya sa parteng mabato.
"Teka Lein! Ako na! Baka habulin ka na naman ng mga guwardiya." Paprepresinta nitong lalaki.
"Siraulo, hindi ka na pwedeng lumangoy-langoy sa tubig! Saglit lang ako! Kung sakaling magtagal ako, ikaw ang magkocover ng shift ko." Wika into bago tumalon sa tubig sa muling paglutang niya ganoon ulit ang itsura niya kagaya kanina sa lo.ob ng banyo. "Itali mo Kuya kung kinakailangan..."
YOU ARE READING
F O O L S I N L O V E
Romance[Formerly known as "MARAHUYO"] In this world there are creatures which cohabits the land with humans... He was suppose to forget, after I supposed to have taken away the proof of our existence... But what am I suppose to do? When both I and my elder...