》JB
I was scared shitless when she suddenly kneeled on the ground. The heck was wrong with her?! Nakakahiya doon sa mga bata. Bago pa niya mahila ang sinturon ng pantalon ko ay hinila ko na siya palabas. Kasalanan 'to lahat ng otokong iyon!
"Akala ko maglalaro tayo?"
"Oo, maglalaro tayo, kaso bigla kang lumuhod na chararat ka!"
"P-Pero sabi mo ma-maglalaro tayo." Napahilamos na lang ako ng mukha sa sagot niya.
"Gusto mo talagang maglaro tayo, ng larong gusto mo?" Tanong ko sa kaniya. Para itong batang tumango ng tumango.
Hinila ko siya at ang cart namin palabas ng mall. Agad kong inilagay sa trunk ng sasakyan ko ang groceries and drove home.
Kita ko ang gulat sa mga mata niya nang sakupin ko ang labi niya, pagkapasok na pagkapasok namin ng bahay.
"J-John..." ungol niya nang humiwalay ang labi ko sa kaniya at tinungo ang leeg niya. Nanggigigil ako sa sa 'di malamang dahilan, I nipped on her neck hanggang sa maabot ko iyong collarbone niya.
I ripped her dress at napatili siya nang kaunti dahil doon. I finally saw those two again. They weren't big but my hands fit perfectly on them.
"Uhmmm," ungol niya nang hilahin ko ang isa. I put the other one in my mouth while my free hand started working wonders down her jewel. "J-John! I-It feels w-weird."
"I'll handle the rest, " I whispered. "So just bask in pleasure."
"J-John m-may lalabas!" hiyaw niya nang pisilin ko ang parteng iyon ng kaniyang hiyas. She's near, I can feel it, she's tightening around my fingers. I pulled out, it's time for meal. "J-John! L-Lalabas na!"
Sinipsip ko lamang ang bawat lumalabas mula sa kaniya. Her juices taste good and I will never get tired of drinking her fine wine.
"Ugh!" Lantang-lanta siya, pero hindi pa kami tapos. Masakit na ang puson ko, I have to continue. I threw off my clothes and put myself gently inside her. Na-miss ko ang init niya, kung pwede lang na hindi kami mapagod ay gagawin ko.
"Aaah!" Ungol niya. Napakapit siya sa balikat ko at agad ko naman siyang inalalayan. "J-John, a-ang init."
"Yeah, Lein," I replied and dip to reach her lips. "Ang init ng loob mo, lalo tuloy akong nanggigigil."
Idiniin ko ang sarili ko sa kaniya sinasabayan ang bawat halinghing na lumalabas sa labi niya.
"A-Ang s-sarap! Ugh! J-John!"
"Ano iyon?" I asked her sweetly habang gumagalaw ako sa ibabaw niya.
"J-John, b-bilisan mo!"
I lifted her legs onto my shoulder and fasten my phase.
"Ugh! J-John! A-Ang sarap!"
By the time we both finished I felt the burning sensation on my neck. I also saw her neck lit up a bit and the same mark that I only see when I'm in front of the mirror.
She was too tired to noticed. I pulled her close to me and pull the cover over the two of us covering our body.
I CAN'T help but stare, ilang buwan pa lang kami magkakilala. Ngayon ilang linggo pa lang dahil sa nangyari sa kaniya. Pero bakit kasi ang ganda ng merlat na to?
I caressed her long curly hair, ang lambot talaga ng buhok niya. There's also her natural scent na nakakaadik amuy-amuyin. But right now she smells like me, dahil na rin siguro sa ginawa namin.
I put a kiss on her forehead, babangon na sana ako para maghanda ng hapunan namin nang mapansing nakapulupot pala ang mga braso niya sa akin.
"Saan ka pupunta?" inaantok pang tanong niya.
YOU ARE READING
F O O L S I N L O V E
Romance[Formerly known as "MARAHUYO"] In this world there are creatures which cohabits the land with humans... He was suppose to forget, after I supposed to have taken away the proof of our existence... But what am I suppose to do? When both I and my elder...