2months pass and di talaga naiiwasan yung tampuhan namin ni Sandro,
Dumadating sa point na ayaw na nya ako kausapin sa phone to talk about our misunderstanding.
Kakausapin nya lang ako kapag hindi na mainit ulo nya,
Hindi na lang ako nag dedemand about that kind of attitude of him, since busy din naman ako dito. Tinatapos ko na work ko dito para makauwi na ako dahil na eexicte na ako makita si Sandro
Messenger
Chubby Cheeks Calling..
Oh it was Vinny
"Hello ate?"
"Yes vinny? Whats up?"
"Ah, Ye-Yeah. I'm good"
"Are you okay? Bakit nauutal ka may problema ba?"
"Ahmmm, ate I'm sorry but did aaliyah send you any message in your socmed?"
"Hmmm I didn't open any of my socmed since busy ako lately. What about her?"
"Ahmmm ate, ayoko na sana sakin mang galing to pero Mom and Dad I heard na nag uusap sila nila kuya Sandro. Importante ka sakin and ayoko magkahiwalay kayo ni kuya"
Ysianna!! Our break is enough, Lets get back to work!
"Ohh vinny I'll call you later okay? When i back home"
Call ended.
Hindi ako makapag focus sa photo shoot ko, ano ba tong nangyayari, hindi ako mapakali sa sinabi ni Vinny. Kailangan ko malaman kung ano yun,
"Ysianna whats happening to you! Focus!"
7:00pm when i Finally home. Buti na lang tapos na work ko, 2weeks na lang aantayin, makakauwi na ako.
Oh i forgot vinny.
Messenger
Calling Chubby Cheeks..
"Hello vinny? Can we continue about earlier?"
"Ohh ate, ahm I don't know how to start"
"Ohh come on, if is nothing then tell me, and if was important then Tell me"
"Ate kasi, i heard Mom and Dad talking to Sandro. Mom caught sandro and aaliyah in his bedroom magkatabi"
Napaluha ako sa narinig ko,pano nagawa sakin to ni sandro? Dahil ba minsan nag aaway kami?! Normal lang naman yun diba?!
"Ahmmm ate still there? Are you okay? I'm sorry ako pa nagsabi sayo ayaw ko kasi lokohin ka and You have the right to know this"
"Oh. Ah, Ye-yeah I'm still here. Thankyou for telling me the truth, pwede bang wag mo muna sabihin sa kanila na may alam ako? Uuwi ako next week at di ko na tatapusin work ko dito, pag uusapan na lang namin ni kuya sandro mo ng maayos to"
"Are you sure you okay with it?
"Yeah vinny, don't worry maayos namin to"
Call ended.
Umiyak ako ng umiyak magdamag di ako nakatulog kakaiyak. Gusto ko pang umiyak pero wala na ako maiiyak,
Tawag ng tawag si sandro pero hindi ko ito sinasagot pati mga friends ko sa pinag tinatawagan ako But i choose to Deactivate my account.
Hayop kang sandro ka, kinangina mo may papromise promise kapang hayop ka! Sa dami ng lumalapit sakin dito lagi kong sinasabi na kinasal na ako sa pilipinas para lang layuan ako hayop ka!
3days ganun ang set up, pagkauwi ng work kakain at iiyak parang tanga. Until Natapos ang 3months contract ko at nagpabook na ako ng flight bukas ng tanghali. At wala isa sa kanila ang nakakaalam na uuwi ako except Vinny and Simon.
YOU ARE READING
Love at First ❤️
Fiksi PenggemarThe story of a simple girl who caught the attention of SANDRO MARCOS but she ignored him. You must read the story. ✨AUTHOR'S NOTE✨ Every name, place and etc. is just a fiction and my Imagination. Read at your own risk.