Nakatitig lang ako sa kanya samantalang siya ay nakatingin rin sa akin. This jerk is always a danger to me. Hindi na ako nakapagpigil at hinawakan ang buhok niya at sinabunutan siya."You are really a jerk and I've hated you since we met. Siraulo ka at talagang ako pa ang tinakot mo" Malakas kong saad. This jerk always keeps my heart skipping a beat because he always has this danger at his side.
Nakahawak na ang kamay niya sa isang kamay kong nakasabunot sa buhok niya.
"Ouch! Kakaayos ko lang ng buhok ko kanina. You don't have to ruin it." Saad niya. Hindi pa ako nakuntento at mas lalo ko lang siyang sinabunutan. Hawak niya iyong mascot na suot niya kaya iisang kamay lang gamit para pigilan ang kamay ko."Kulang pa ito sa ginawa mo sakin. Muntik na akong malunod ng dahil sayo. Gusto ko pang mabuhay pero ikaw ang gumagawa ng paraan para mawala ako sa mundo" Saad ko. Nakita kong nabitawan niya ang mascot at tuluyan na akong nahawakan sa mga kamay ko. Natigilan ako. "It's not my fault that you almost died. It's your own fault because you didn't see what happened that day." Ani niya habang nakatingin sakin. Inaayos na niya ang buhok niya.
"Tell me what really happened that day." Ani ko. I want to know the truth.
"Someone wanted to harm you before your assistant saw that. I immediately walk towards you and push you away before that man does anything to you." Ani niya. Tumigil na siya sa pag-ayos ng buhok niya. He looks fine to me with messy hair.
Natigilan ako at nahigit ang aking hininga. Someone wants to hurt me? Who is he?
"N-Nakita mo ba kung sino?"
Umiling siya. "Hindi ko nakita dahil nakaface mask. All I did was to save you that day, but you threw me diggers, which I didn't really deserve, and now this" Inis niyang sabi.
Nakagat ko nalang ang ibabang labi ko. I thought he was at fault, but I'm wrong. He's my savior and not my enemy. "I'm really sorry" Saad ko. Tumingin ako sa kanya. "Ano pwede kong gawin? Do you want something? I'll do anything to correct my mistakes and offer my apologies to you." Nahihiya kong sabi. Gosh! Self nauna ka na naman.
"You do everything? " Tanong niya. I can see how he forms his lips into a smirk. Wait parang hindi maganda ang way ng pinapakita niya sakin.
Ngumiwi ako. "Yes, Everything" Napipilitan kong sabi. I don't have a choice because I offered him something that I'll regret later on.
"Kiss me then"
Nanlaki ang mga mata ko at napatingin sa kanya. Does he want me to kiss him? Nanahimik ako at umiwas ng tingin. My first kiss is always to myself, never to anyone else.Why did I say everything ba?
"C-Can you tell me something or command me other than that? Hindi iyong k-kiss?" Ani ko.
Umiling siya. Lumapit siya sakin pero hindi na ako makaatras dahil nasa pinakadulo na ako nang kahoy. Ang kahoy na nagsisilbing harang para hindi ako mahulog sa baba. He's near me again. Nagsimulang dumagundong ang dibdib ko.
"Please----" Holy shit!
I felt his tongue slide down my left cheek. Did he lick my cheek? Hindi na ako makahinga sa paghigit ng hininga ko. Mas lalong nanlaki ang mga mata ko nang maramdaman ko ang ngipin niyang kumagat sa pisngi ko. Did he just bite my cheek? Why is he doing this? Mabilis lang iyon pero hindi na ako makagalaw sa kinatatayuan ko.
"I'll do my moves then. I only licked and bit your left cheek. That's not a kiss, but rather a lick and a bite." Nakangisi niyang saad. Nakita kong pinunasan niya ang mga labi gamit ang kaliwa niyang kamay.
I don't know how to react. What kind of man does he become? Kinuyom ko ang kanan kong kamay. Yes, Nathalie, You gave him what he wanted, and that's it. It is the end.
Huminga ako nang malalim at tumingala sa kanya. Blanko ang ekspresyon na ipinakita ko sa kanya.
"It's done. My apology has been forgiven. I'll be going now" Ani ko sabay talikod sa kanya.
He's such a jerk for asking me that thing. He's playing with me. Pinahid ko ang luha ko dahil sa ginawa niya sakin. I felt like my left check cover was dirt.
Nakailang lakad palang ako pero may humila sakin kaya huminto ako.
Someone had grabbed my right hand, which made me face the front, and I saw him. Nakita ko kung paano ang mga mata niyang nanlumo nang makita akong may bahid na luha sa aking mga mata. Yes, I am crying because of what he did."I'm sorry. I didn't mean it that way. Hindi ko intensyong bastusin ka" Mahina niyang sabi. Nakahawak parin siya sa kamay ko. Hindi mahigpit ang pagkakahawak niya pero mararamdaman ang ingat niya habang nakahawak sa kamay ko.
"Really? You talked like that and did that to me. Is that what you call "didn't mean"? You're insane." Ani ko sabay tulak sa kanya kaya nabitawan niya ang kamay ko. "Please don't do it to others because they will feel traumatized."
Iniwan ko siyang mag-isa doon. I can't believe him. He didn't mean it like that, but he did it anyway. He's just shown me how much of a jerk he is. Gusto ko lang naman pumunta sa amusement park para mag-aliw pero sinira niya nang dahil sa kamanyakan niya.
YOU ARE READING
Born to be Yours (SS #1)
RomanceSolero Series #1 "Baby, don't say that too early. There are 365 days and a lot of time to get to know each other. Don't worry, I'm not flirting with you to fall in love, but to make you my wife." -Zion Zandejas Started: November 06, 2021 Status: Ong...