HẠNH PHÚC TỪ ĐỊA NGỤC....F14..

206 16 0
                                    

TRONG GIẤC MỘNG EM THƯỜNG NGHE ANH HÁT..
GIỌNG CA BUỒN NHÀN NHẠT NỖI ĐAU THƯƠNG...

TÁC GIẢ:KIMTHU NGUYỄN
___

Sáng hôm sau....
Trong đại sảnh biệt thự của CEO Mewsuppasit,
Jach khoé miệng đầy máu tươi, vì những cái đánh trút giận của Mew,,, nhưng như thế này thì Jach đã rất cảm ơn anh rồi,,, vì nếu thật sự Mew dùng hình phạt cho cậu chưa chắc cậu đã chịu nổi.....

MEW đánh Jach để hả giận, nhưng anh cũng thừa biết Jach cũng vì anh mà làm thế,,,,
MEW thấy khóe môi cậu đã chảy máu, mà một lời Jach cũng không giải thích,,, Mew cũng biết mình thật sự nóng giận, nhưng rõ ràng là Jach đã không hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ Gulf, để cho power cướp đoạt Gulf của anh đi,,,

đôi mắt sắt lạnh của Mew hờ hững lướt qua người Jach,anh bước đến nhìn vào cậu nói...

_Tôi biết cậu đã vì tôi, nhưng cậu biết nếu phải chọn thì phải là Gulf chứ không phải tôi....

__. Mew tổng, tôi không thể,, bởi vì anh là ân nhân của tôi, đừng nói là hôm qua, mà cho dù là sau này có lập lại lần nữa, tôi vẫn chọn lựa như thế...

MEW nghe Jach nói thì anh cũng biết, đó là sự trung thành mà anh chọn Jach ở bên mình,,, nhưng anh không thể mất Gulf, Mew không nói gì với Jach nữa,anh Cất bước rời đi.Bóng lưng cô đơn, hiu quạnh, giống như thế giới này anh không còn ai nữa....

Trong lòng Jach căng thẳng, cậu thấy như thế mới biết là Gulf đối với Mew quan trọng như thế nào!... ___Mew tổng...

Mew nghe Jach gọi ,anh dừng bước, nghiêng đầu, con ngươi xa lạ nhìn Jach,,, không có một chút hơi ấm, lạnh nhạt giống như đang nhìn người xa lạ.

_ Mew tổng anh muốn đi đâu??

_ đi đến khách sạn tìm Gulf....

__ Mew tổng, đêm qua tôi đã điều tra, cô power đã đưa Gulf trở về pháp rồi!

Cả đêm qua, Jach không hề nghỉ ngơi,sau khi lo cho Mew xong, thì cậu lại cho người giám sát khách sạn,,, và giữa đêm qua power đã đưa Gulf lên chuyên cơ về pháp....

__ tiếp tục,,,
MEW bấu chặt hai tay, để cố gắng đè ép con quái thú giết người đang chực chờ sống lại,,,

_ dạ cũng không biết vì sao, đi theo họ về pháp hình như còn có cả bác sĩ!!!

MEW xoay người nhìn Jach, anh biết vì sao lại có bác sĩ, vì anh nhớ đêm qua Gulf bị bệnh rồi, còn như thế nào thì anh không biết.....

_  Jach tôi cho cậu 3 tiếng, thu sếp tất cả, sau 3 tiếng tôi muốn chúng ta có mặt trên máy bay đến pháp....

Jach cả người đau nhứt,nghe Mew nói, cậu cảm thấy tức chết luôn, gì chứ nghe đến Gulf ở đâu là như hồn vía không còn,,, cả một tập đoàn chứ có phải một công việc đâu mà 3 tiếng giải quyết,,,

__ Mew tổng, hiện tại tập đoàn còn rất nhiều thứ khác để giải quyết, trong 3 tiếng thì không thể nào làm được,, Mew tổng cho tôi  2 ngày ,,, nhất định sau 2 ngày sẽ dàn xếp ổn thỏa, được không??? Với lại tôi còn phải bàn bạc với kay, về vấn đề bên công ty ở Thái Lan, cái này là điều lớn lao để anh trả mối thù năm xưa... Mew tổng anh xem...
_ cậu Gulf chỉ về pháp, cậu ấy vẫn ở đó, thì thêm một hai ngày cũng chẳng thể chạy đi đâu được....

HẠNH PHÚC TỪ ĐỊA NGỤC..... MEWGULF THE SERI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ