ANH ƠI NHẤP CẠN RƯỢU MỜI...
UỐNG XONG ANH NHỚ TRỌN ĐỜI YÊU EM...TÁC GIẢ: KIMTHU NGUYỄN
_____
Khi pravat với bọn đàn em bước vào, thì thấy cảnh tượng làm hắn rất khó hiểu.... hắn thấy bác sĩ đang lột trần Mew ra, rồi liên tục tát vào mặt anh,... hắn không hiểu là bác sĩ muốn làm gì,? Nên nhanh chóng bước đến hỏi..._ nè, ngươi đang làm gì hắn vậy?
_ à, bởi vì hắn chịu đựng không nổi,cho nên sợ hắn tinh tẩn mà chết,,,
_ hửm, hắn chết rồi sao?
_ chưa, tôi đâu có dễ dàng để hắn chết được... tôi đang đánh cho hắn tỉnh đây..........
miệng thì trả lời pravat, nhưng lòng Gulf rất đau đớn,,, dù biết là đánh vào mặt anh cậu không hề dùng lực, nhưng như thế thì anh cũng sẽ biết đau,,, nhưng có ai biết là, vì không kịp làm gì trên mặt Mew, và những vết bỏng phòng rộp nước trên mặt anh, cậu không kịp xoa thuốc mỡ cho anh giảm đau,,,cho nên cậu vừa nghe tiếng mở cửa, đã vội vã mặc đồ vào, nhanh nhất có thể cậu chụp tép thuốc mỡ bóp hết vào tay, khi pravat bước vào, thì cậu liên tục đánh vào mặt anh,,,Bề ngoài, nếu như nhìn vào thì sẽ thấy Gulf đánh đến nỗi mặt Mew chảy máu, nhưng sự thật thì không phải vậy,, vì muốn thoa thuốc thì phải làm vỡ những bọng nước trên mặt anh ra, như thế thì thuốc mới có hiệu nghiệm,....
Cho nên Gulf đã canh chính xác lực tay, vừa đủ để những bọng nước trên mặt anh vỡ ra, cũng vừa trét vội số thuốc mỡ trên tay mình vào mặt anh,,, nhưng có những chỗ khi bọng nước vỡ ra nó liền chảy máu, cho nên vừa máu vừa nước cộng thêm chất nhờn của thuốc mỡ làm mặt Mew trở nên ghê rợn hơn..... pravat nhìn như thế gật đầu có vẻ rất vừa lòng...._ bác sĩ, ngươi làm thế hắn có chết không? Ta không thích hắn chết, ta muốn hắn sống, có hiểu không??
_ tôi biết rồi, hừ, hắn chỉ mới ngất xỉu, cho nên ngài cứ an tâm hắn không chết đâu???
Gulf nhìn Mew ngất xỉu vì mới được giải phóng,tinh lực cũng cạn kiệt vì sốt cao...... lòng cậu vô cùng đau đớn,Đau đớn hơn nữa là hai tên kia cũng vừa tỉnh vì tiếng nói của pravat,,, khi hắn vừa thấy hai tên kia thì lập tức kêu bọn chúng trói Mew để vô hồ nước muối,,,khoé mắt cay xòe,khi lại nhìn thấy anh lại bị trói ngược hai tay lên, Gulf không chịu nổi nữa, cậu quyết định mau chóng hành động trong đêm nay......
_ ngài pravat,xong việc rồi, tôi về nghỉ ngơi đây, có gì ngài cứ gọi.....
_ ừm...... cả nhóm người vừa ra ngoài vừa nói chuyện,không ai thấy được ánh mắt của Gulf lại vô thức nhìn về phía Mew đang ở lại....
_
Gulf đã an Toàn ra ngoài, và gặp lại thuộc hạ của mình,,,_ Gulf thiếu, bây giờ chúng ta phải làm gì?
_ hiện tại tôi đã xem rõ địa hình ở phủ nhà Jongchavet,,, hiện tại nhóm người canh cửa rất nhiều, hàng rào đều có dây chuông báo động, nên khó lòng mà leo rào, bây giờ chỉ còn cách là đánh lạc hướng!!!
_ Gulf thiếu,,, ý của anh là???
_ bây giờ một nhóm người hãy đi tìm rôm khô và củi mục, còn một nhóm sẽ đi quanh khu vực những công trình tìm xe đẩy nhỏ,,, còn một nhóm sẽ ở lại cùng tôi làm một ít thuốc nổ tự chế,, không cần công năng quá lớn, chỉ cần vừa đủ nghe là được.......
BẠN ĐANG ĐỌC
HẠNH PHÚC TỪ ĐỊA NGỤC..... MEWGULF THE SERI
Phi Hư CấuAbo,dammy, sinh tử văn Truyện viết vì đam mê.....yêu cầu không được bắt lỗi tác giả vì viết bằng ĐT( 🥲🥲🥲) HẠNH PHÚC TỪ ĐỊA NGỤC..( ĐAMMY MEWGULF) Cốt truyện Một đứa trẻ được sinh ra trong một gia đình có tiếng ở thái lan lúc bấy giờ, nhưng cái...