HẠNH PHÚC TỪ ĐỊA NGỤC....F30( cuối

569 24 2
                                    

NẮNG LÊN RỒI ĐÓN BÌNH MINH EM NHÉ...
NỞ NỤ CƯỜI, HẠNH PHÚC TRỌN VÒNG TAY....

TÁC GIẢ. KIMTHU NGUYỄN
______
KẾT 1...

Vùng biển KHANOM sau gần 19 năm đã hoàn toàn lột xác, nơi đây không còn là một làng chài nghèo nằm heo hút nữa, mà bây giờ nó đã trở thành khu du lịch và cũng là nơi bảo tồn văn hóa cho đất nước Thái Lan lúc này....
Những ngôi nhà cao tầng mọc lên san sát, những con đường nhựa trải dài, những khu resort sang trọng, và những khu giải trí mà đi đâu cũng gặp....

Gulf hôm nay dự định trở về để báo hiếu cho cha mẹ,theo như những gì cậu hứa năm nào, nhưng nay trước mặt cậu đã không còn là căn nhà tranh rách nát năm nào nữa, mà đã trở thành một khu resort , nhưng nhìn có vẻ không được sang trọng như những cái resort khác......
Gulf vừa bước xuống xe, chiếc xe Camry sang trọng vừa mở cửa thì có một người phụ nữ, nhìn có vẻ kham khổ bước ra vui vẻ mời vào....

_ ai ya,... kính chào quý khách, không biết hôm nay quý khách đến đây nghĩ chân ,hay là qua đêm, muốn ở phòng nhất, hay là khu bể bơi......

_ dạ con....con......... Gulf run rẩy cả người, vì người phụ nữ kham khổ này là mẹ cậu, không giống mẹ của Mew, mà mẹ của cậu nhìn nhỏ gầy, làn da không được bảo dưỡng nên trở nên ngâm đen ,tóc bà cũng chỉ cột đơn sơ, quần áo cũng không giống một người chủ cả......

Còn mẹ cậu thì chỉ biết đứng đó nở nụ cười, vì resort của gia đình là tệ nhất vùng, nên ít có khách giàu có đến,,, ở đây thường chỉ có dân trong vùng hoặc là người đi chơi ở tạm, vì ở đây phí dịch vụ rất rẻ,do là cả gia đình tự phục vụ cho khách hàng, cũng không có khả năng mướn người,,,
Bà thấy Gulf cũng lễ phép, nhưng có vẻ như không muốn ở lại đây,,, cũng phải, người đi xe sang trọng như thế này thì sao lại ở nơi này,, lại một sự mất mát nữa dâng trong lòng bà.... Nhưng mẹ Gulf chưa kịp thất vọng thì đã thấy Gulf nhìn mình, rồi bỗng nhiên kéo bà một đường đi vào trong phòng tiếp tân... ở đó, có một người đàn ông nhìn rất chất phát, đang ngồi cầm cuốn sổ ghi chép gì đó, nhìn vẻ mặt như rất lo âu.... vừa nhìn thấy vợ đưa khách vào ông liền nhắc khéo bà......

_ shusan, sao bà không đưa khách vào chỗ nghỉ ngơi, đưa vào đây làm gì? À, cậu ấy muốn đăng ký ở lâu dài phải không?
À được được, cậu muốn ở đây bao lâu, muốn ở khu nào, để tôi đưa cậu đi, được không???

Cho đến lúc này Gulf cũng không nói, nhưng nước mắt cậu như xóa nhòe đi tất cả,,, hức hức..

_ ơ kìa,,, quý khách, chúng tôi đã làm gì đâu mà cậu khóc,hay cậu cảm thấy không khỏe chỗ nào? Có cần gọi bác sĩ cho cậu không????

Lúc ba và mẹ của Gulf lo lắng cho cậu, thì hai hộ vệ của cậu cũng tiến vào,,, một người bước đến đưa khăn ướt cho cậu , một người thì vẫn ôm vali đứng nép một bên rất là chuyên nghiệp,,, mà việc này làm ba mẹ Gulf hết hồn,, họ có bao giờ được tiếp xúc với những người như thế này đâu,cho nên họ cứ nghĩ, Gulf là đại ca xã hội đen,,,cho nên ba Gulf kéo vợ mình ra sau lưng và cố gắng giải thích....

_ các anh đừng hiểu lầm, chúng tôi không có làm gì, là cậu ấy tự khóc,,, thiệt đó....

_ phì..... Gulf thấy vẻ mặt lúng túng của ba mình mà cậu cảm thấy vui vẻ, có lẽ lâu lắm rồi cậu mới thấy được vẻ mặt như thế này của ba....

HẠNH PHÚC TỪ ĐỊA NGỤC..... MEWGULF THE SERI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ