Chương 11

416 70 11
                                    

.

.

.

Kết luận xong, Hoàng Duy lần nữa lại phủ định.

Cậu được coi là thần không chỉ đơn giản là do ngoại hình, mà còn là do cậu đã giúp bọn họ rất nhiều việc. Trong mắt người cổ đại với công cụ thô sơ và kiến thức hạn hẹp, những việc như lọc nước, phân bón cây trồng lại như những thứ thần thánh, đã vậy ngày đầu còn dám tự tin giới thiệu mình là con cháu Rồng Tiên. Hiển nhiên Hoàng Duy đã trở thành vị thần tối cao trong mắt bọn họ. Tất cả là vì cậu không biết đây là thế giới cổ đại, tín ngưỡng thần linh đã khắc sâu vào máu họ rồi, bảo sao dù cậu có giải thích thế nào họ cũng không hiểu, thậm chí còn coi đó là ngôn ngữ của thần.

"Thật không thể tin nổi mình ở nơi này những ba tháng trời nhưng vẫn không biết đây là thời cổ đại."

Hoàng Duy trước mặt Oseye còn nghĩ bản thân thông minh, giờ thì thấy mình thật ngu ngốc, ở thời gian lâu như vậy mà không phát hiện ra bản thân xuyên không. Nếu cậu biết đây là cổ đại, cậu chắc chắn sẽ không giúp họ trồng cây hay lọc nước đâu.

Nhưng nhờ vậy cậu mới không bị tóm cổ vì là kẻ ngoại lai kì lạ. . .

Chậu hoa gần đó lập tức bị đạp đổ, vỡ choang một tiếng, kèm theo đó là câu chửi của Hoàng Duy: "Chẳng phải mình vẫn bị tên Pharaoh đó bắt hay sao? Còn suýt nữa bị hắn bóp chết." Hoàng Duy vò đầu bứt tai, làu bà làu bàu. "Quả nhiên việc xuyên không chẳng có việc gì là may mắn hết!" Cậu không phải nhân vật chính như mấy bộ phim xuyên không nên chắc chắn sẽ bị giết chết sớm thôi.

Hoàng Duy thở dài một tiếng, mắt lại ngắm nhìn thần Mặt Trời. Cô gái sông Nile ấy, nàng thật sung sướng và may mắn, có thể xuyên đi xuyên lại giữa hiện đại và cổ đại, chỉ cần nhảy xuống sông Nile là. . . Khoan, nhảy xuống sông Nile? Có nghĩa sông Nile chính là cánh cổng thời gian trong thế giới của nàng, vậy liệu cậu có cánh cổng thời gian hay không?

Lúc này Hoàng Duy vắt tay lên trán, bắt đầu nhớ lại thời điểm bản thân tới nơi này. Mọi chuyện bắt đầu từ đâu? Từ khi nào cậu vướng vào những rắc rối không tưởng? Khi bị Oseye bắt cóc ư? Nhưng cô ta bắt cóc cậu vì cậu giống với anh dâu của cô ta nhỉ? Vì sao cậu giống anh dâu cô ta?  Tên? Ngoại hình? Nơi đầu tiên cậu gặp Oseye chính xác là trước kim tự tháp đúng không? Trước đó cậu đã tìm thấy hầm mộ Pharaoh và gặp xác ướp của hắn, sau đó bị nó tóm lại và đeo cho cậu chiếc nhẫn. . .

"Nhẫn. . . Chị Yến nói là nhẫn đính hôn của Pharaoh với Vị thần Ai Cập, mình bị ép đeo chiếc nhẫn đó, hiển nhiên hắn đã nhầm mình với vợ hắn nhỉ?" Hoàng Duy vội ôm mình, cảm giác kinh dị lạnh toát khi bị xác ướp hôn xuống chạy dọc sống lưng cậu. Nghĩ lại đúng là hãi hùng, tất cả là tại cái nhẫn đó. "Khoan! Nhẫn ư!?"

Hoàng Duy hoảng hốt ngồi bật dậy như tôm, nhìn thẳng vào bàn tay trái của mình.

Không có.

Lọ tinh dầu anh trai cho cậu theo cậu về Ai Cập, nhưng thứ gắn chặt với tay cậu không gỡ nổi ra vậy mà lại không có ở đây. Không lẽ nào nó bị bão cát thổi bay rồi? Phải rồi, cả bão cát nữa. Thời điểm trước khi cậu ngất đã có một trận bão cát thổi qua. . . trước kim tự tháp của Pharaoh đó.

Vị Thần Ai Cập Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ