Hoàng Duy bị hớp hồn bởi cảnh tượng trước mặt. Hoàng Duy không phải dân chuyên văn, cũng chẳng phải giáo viên dạy văn nên không biết dùng từ như nào mới miêu tả được hết khung cảnh choáng ngợp này.
"Cát sẽ bay vào miệng nếu ngươi cứ há ra như thế đấy." Kosey nâng tay giúp Hoàng Duy ngậm miệng đang há hốc kinh ngạc kia.
Cậu chàng hoảng hốt, vội gạt tay hắn ra. "Tôi muốn tham quan nó, mau lên đi, cho tôi xuống!" Khuôn mặt đầy vẻ hứng khởi, cậu thúc giục hắn.
"Được được! Ngồi im đi, ngươi quên cái chân gãy của ngươi à?" Kosey xoa nhẹ tóc cậu, chẳng nói chẳng rằng, phất tay ra hiệu đoàn xe đi chậm xung quanh kim tự tháp.
Hoàng Duy đúng là ngồi nhưng cậu một chút cũng không yên phận, cứ cọ qua cọ lại muốn nhìn toàn cảnh kim tự tháp.
"Trời ơi, họ thật sự tự mình kéo đá lên kìa, khoẻ quá đi!" Cậu chàng mắt sáng quắc, miệng cứ luyến thoắng không ngưng. "Đây là mới xây được chân tháp thôi đúng không? Sao họ xây được vậy? Tảng đá to như thế mà, làm cách nào kéo nó lên nhau như thế? Dây không đứt à? Ảo quá đi!"
Kosey che lấy một bên tai của mình, mày nhíu lại. Biết rằng thiếu niên nói nhiều nhưng nay lại nhiều bất thường, hắn chỉ biết bất lực. Tay ấn cái đầu cứ nhấp nhô lên xuống không ngừng, muốn giữ cậu ngoan ngoãn ngồi ngắm cảnh. "Nơi ngươi sống không có kim tự tháp sao?"
"Làm gì có." Cậu lắc đầu. "Nhưng nơi tôi ở mọi người đều biết về kim tự tháp. Đối với chúng tôi, nó là kì quan vĩ đại do người cổ đại các anh tạo ra, xoay quanh nó có vô vàn bí mật chẳng thể lý giải."
Người cổ đại. Kosey đã không còn xa lạ gì với từ ngữ này.
Hai tháng hơn, khoảng thời gian bọn họ ngồi với nhau nói chuyện còn nhiều hơn thời gian hắn làm việc, chính vì lẽ đó mà hắn biết được Hoàng Duy là người tới từ tương lai, còn hắn là một Pharaoh ở thời kì cổ đại mấy nghìn năm. Nhưng chỉ có mình hắn tin vào điều đó, mọi người xung quanh, cả Ai Cập này đều không một ai tin vào lời đó của cậu, chính vì thế cậu bị mặc định là thần linh biết trước tương lai xa vời.
Biết rõ cậu chỉ là một con người bình thường, không địa vị, ấy vậy mà hắn vẫn muốn đối xử với cậu thật nhẹ nhàng, để cậu luôn bên hắn mà chuyện trò ngày đêm. Hắn không biết nữa, hắn chưa dám xác nhận cảm xúc lạ này của mình.
"Vậy người tương lai đã nói gì về bọn ta? Bí ẩn là gì?" Kosey hỏi.
"Ừm. . . Kim tự tháp của các anh được người ngoài hành tinh xây dựng chẳng hạn. Mọi người luôn tranh cãi rất nhiều về điều này."
"Người ngoài hành tinh?" Từ mới lạ, Kosey không khỏi thắc mắc.
"Như tôi từng nói, chúng ta đang sống trên một hành tinh được gọi là Trái Đất, vậy nên người ngoài hành tinh không phải người sinh ra trên Trái Đất, họ đến từ hành tinh khác. Họ có thể có trí tuệ vượt trội hơn con người."
Kosey ồ lên một tiếng, kiến thức mới khiến hắn cảm thấy thích thú. Hoá ra vũ trụ còn có sinh vật có tri thức khác ngoài con người. Hắn có chút tò mò, liệu hình dạng người ngoài hành tinh có giống con người không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vị Thần Ai Cập
Fantasy‼️Truyện không liên quan đến bất kỳ yếu tố lịch sử nào của Ai Cập, cũng không liên quan đến tôn giáo nào! Tác giả: Hắc Miêu Art Thể loại: Xuyên Không, Tình Trai, BL, Đam Mỹ, 1x1, H Hoàng Duy chỉ đơn giản đến Ai Cập để du lịch, bỗng một ngày gặp được...