October 31, 2021
Say Out
Ewan ko ba sa mga characs sa mga mystery stories minsan NAPAKABOBOO NIYOOO!!!─
Siguro kung ganitong thriller story ang mapapasukan ko panalo na ako alam ko na lahat gagawin PROMISE hindi ako bobo! 🤡🤡🤡
─
Alam niyo sumasakit talaga ulo ko sa mga ganitong character sa sobrang bait mo mawawalan ka ng buhay diyan mismo!!
─
Please, ako ang kinakabahan sa character mo! Ilayo mo 'yan kay Sin!
─
tay hindi naman siguro magkatulad si hades at sin noh
─
[76] Tinanghali lang ng gising, may update na. Sa buong oras na nagbabasa ako ng Part 2, 'yung puso ko ang bilis ng tibok. Ewan ko. Baka naninibago labg ako sa atmosphere ng kwento. Nasanay akong romance author ka!
─
si wooyoung ko naman ang kasunod. napaka-inosenteng bata niyan 'tapos gaganiyanin mo lang? bigyan mo lang ako ng hustisya at mapapatawad kita, damon.
─
[77] Pero ang galing ng mga scenes mo! Kahit bigla ka lang nag-shift into another genre, sa tingin ko ang galing mo pa rin.
─
my part 3 n b? HAHAHAHA pakibba na ples yung kabobohan ng mga charac pnapaskt ung ulo q mhkwnto b nman??? nd k b nanonood ng mga movies? bmalik k n nga lng s pmilya m suskopo
─
[78] Dahil na-miss ko ang pagsulat mo, mangungulit na ako uli. Akala mo, a? HAHAHAHA. Part 3, please!
─
Basta ang galing talaga. 🥂 Kahit 'yung puso ko sasabog na, sige lang!
─
Sabi nila ang galing mo raw magsulat ng au! Hindi naman. Psh.
─
[79] Maghihintay ako nga one second. Joke. HAHAHAH.
─
Uy, beshy! Drop na ng Part 3! Ready na 'yung dos por dos ko rito! Ako na ang susuntok, sasampal, tatadyak, kakasta, babali, babaril, kukurot, babambo, kakagat, sisikmura, bubugbog at papatay sa lalapit kay Felicity. Lalo na 'yang Sin na 'yan! Nako, lumalayo kang masamang espiritu!
· · · · ·
Dam P
Just now · 🌏Late. HAHAHAHAHA
1 comment
Dam P
Akala ko masisira ang streak niya, e.
BINABASA MO ANG
folded papers from far away
RomanceAng Unang Paglalayag · 05:00 - 07:00 With the family he created, Damon found himself in the fake world of RPW in the desire to escape. Unknown to him, messages anonymously sent will force him to fold papers in hopes to reach the goddess in the spa...