11: Confession

66 3 0
                                    

IAN's POV

Maybe I could do something about your jealousy, huh?

"May gusto ka sa akin?" Nababaliw kong tanong.

Seryoso siya at walang bahid ng kahit anong tuwa sa mukha. Tumango siya at nag-iwas ng tingin.

He just confessed!

I was wishing back then that maybe he would! But then now... oh my.

Ibinalik niya ang tingin sa akin dahil titig na titig ako sa kanya.

Tangina ang pogi!

"Where's your room?" Mahina kong tanong.

Hindi ko inaalis ang titig sa kanya.

Medyo naguguluhan yata siya doon kaya inunahan ko na maglakad. I let him process what I just said. Bago niya pinangunahan ang paglalakad. Nagulat ako dahil katabi lang iyon ng room ko!

But his' was bigger.

Binuksan niya ang ilaw at hindi kami nagsalita nang makapasok.

Anong gagawin ko ngayon?

Maybe you can do something about this jealousy...

His voice echoed in my head.

"My room is beside yours. Dito na lang ako matutulog." Sabi ko.

There's a large queen size bed. Kasya naman kami don.

He looks serious and confused.

"Galit ka pa ba?" Tanong niya habang nakasandal sa pintuan.

Naupo ako sa kama niya.

Umiling ako dahil iyon ang totoo.

Maliwanag sa kwarto niya. The hotel looks like a some of those greek hotels I saw online. Puti ang mga muwebles at malinis tignan.

Tumayo ako at lumapit sa kanya.

I stared at him.

Siguro dahil sa ginawa niya kanina, he looks really sad. Masyado yata ang pagmumura ko kanina.

"I'm sorry for cursing you."

Tumango siya habang nakayuko.

"Maybe I could do something about that jealousy..." Nasisiraan kong sabi.

Ibinaling niya ang seryosong tingin sa akin.

Dinampian ko ng halik ang labi niya na nagpapikit sa kaniya.

It was a cold kiss.

Inangat ko ang dalawang kamay ko hanggang sa makarating iyon sa batok niya. I felt his hands on my waist. Wala nang oras na inaksaya, hinalikan ko siya.

He let me do what I want. I just kissed him with all the things I learned from him. But mine was pretty soft and gentle. It was for saying something bad to him. For cursing him.

He didn't moved an inch but he's caressing my back. I let my lips be part of his. I entered my tongue as if aiming for the candy he was eating.

One more second, I bit his lip before pulling out.

"Is that enough?" Nalalasing kong tanong.

Titig na titig siya. Ramdam na ramdam ko ang pagkabaliw namin sa isa't-isa. Siguro, mas baliw ako!

Umiling siya.

I smiled. You're really too much, Mark.

I adore you so much. You're like a kid, craving for some sweetness. Like a candy, waiting to be melted on someone's lips.

Pagsamo | 𝘔𝘢𝘳𝘬𝘩𝘺𝘶𝘤𝘬Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon