Tanghalina ako nagising.Assual kapag after Christmas Eve mag pupurga Tayo Ng spaghetti.Yun nga Ang breakfast namin.Lumabas na ako Ng kwarto para mag breakfast.Nakita ko sila na kumakain.
Dito sa bahay kahit Noong buhay pa si papa di kami Ng gigising Ng tulog.Si papa Rin Ang nag turo Niyan saamin.Kung Baga tirahan ka nalang Ng breakfast ganun.
"Oh gising kana pala hija." Saad ni Tita.
"Antok pa nga po ako e." Saad ko naman.
"Ate aalis ba Tayo ngayon?" Tanong ni Keith.
Isa pa sa nakagawian namin na kapag December 25 ay lalabas kami pupunta sa mall para mag libot.
"Oo after breakfast." Saad ko.
"Yey!"
Kumain na ako at pag katapos ay bumalik ako sa kwarto.Nag bukas ako Ng cellphone ki at tinignan Ang mga message Nila.
Actually kagabi ko pa Nakita diko Lang binuksan.
Jah: Merry Christmas sainyo Querra!!!
Stell: Merry Christmas Que Sana masarap pasko mo!!!Enjoy Kayo Nila tita.
Pau: Merry Christmas sainyong lahat!!!
Keun: Merry Christmas tol enjoy Kayo!!!
Josh: Merry Christmas sainyo at Lalo na Kay tita!!!Good luck sa pag purga Ng spaghetti!!!
Betrice: Merry Christmas sayo!!!Alam ko binati kana ni Ken pero gusto pa Rin kitang batiin e.Bakit ba?Enjoy Kayo!!!
Hinanap ko Naman message ni Ira pero Wala ako Makita.Bakit kaya?Himala di pa siya bumabati.Baka tulog pa.
Nag open ako Ng notif ko.May mga comment sa IG post ko at Yung iba naka rating nasa tiktok.
Why boys standards for girl so high?They see this scene!!!
This girl is so family oriented person.So lucky the boy he love.
Why are you so pretty and kind ate? You're an angel from heaven sent here on earth.
Ikaw Ang anghel na bumaba sa lupa.So cute ate.
The way she hug her mom with a beautiful smile!!!So pure!!!
Bumukas Yung pinto ko at nakita ko si Keith.
"Ate tapos na po kami."
Tumango Lang ako.Kinuha Kuna Yung tuwalya ko at saka nag lakad papunta sa banyo namin.Yung banyo namin Isa Lang.Yung nasa may kitchen.
Pag pasok ko sa banyo ay naligo agad ako.Nasanay Naman akong kapag naliligo ay kumakanta pag dito sa bahay pero pag Doon sa condo ni Josh Hindi dahil ayaw ko na marinig Niya boses ko.
Natapos ay pumunta na ako sa kwarto.Nag bihis ako at suot ko Yung terno kaming Tatlo Ang design Niya ay Parang floral na tie dye pero peach color na may blue na may white.Yung Kay Keith Kasi si Keith parang ako yan.Medyo boyish pero nasuot naman Ng mga dress bihira Lang sa short.Sakanya Yung sleeveless na dress na V neck Ang style Niya.Tapos Yung Kay Kieah Naman ay offshoulder top style tapos Nakita ko tenernohan Niya Ng white short.Tapos Yung akin Naman ay Yung offshoulder na dress Rin na lagpas tuhod same with Keith pero mas mahaba Lang Yung akin.
Gamit ko Yung regalo ni Ira na bag saakin Yung Chanel ko.Saka Yung suot ko kagabi na sandals na mabilis ko kahapon sa mall.
Nag ayus Lang ako unti tapos saka na ako lumabas.Kinuha ko Susi sa may nilagyan nito at saka na kami nag paalam kila mama.
YOU ARE READING
To Protect the Idol [COMPLETED]
Fanfiction𝐒𝐁19 𝐒𝐄𝐑𝐈𝐄𝐒 #3 Paano ba matuto Ng martial arts?Kasi kahit Sino Naman saatin ay gusto matuto Ng martial arts.Lalo na at para sa sariling proteksyon Diba?Saka Isa pa Parang Ang angas Lang kapag Alam mo Yung martial arts techniques. Pero paano...