Chapter 21

435 17 1
                                    

Nagising ako Ng maaga dahil sa may trabaho ngayon si Josh Malamang bilang bodyguard ay maaga ako magising.

Bumangon na ako at saka lumabas sa kwarto dala Ang morning skin care ko at toothbrush.

"Gising kana pala?Tara breakfast." Saad Niya.

Napatingin Lang Naman ako.

"Ahh Yung kahapon pala.Sorry about last night saka sa perwisyo ko sayo."

"Just make sure you won't do it or else I will tie you with my taekwondo belt." Saad ko Naman.

Pumunta na ako sa kusina at nag hilamos sa may lababo.Nag toothbrush pa ako saka ako umopo sa dining table para kumain.

"Also of what I said Nung sa siargao.Kalimutan muna Yun.Let's be friend again Que." Saad Niya kaya napatingin Naman ako.

Bakit Parang na apemtuhan Naman ata ako?O baka umasa ako na ipipilit Niya pa Rin na gusto Niya ako at ligawan Niya ako.Nag assume Lang ako sa Wala?Ano Yun?Ano na?

"Yeah!" At ngumiti ako Ng put sakanya.

Natapos kumain ay naligo na ako Pag kaligo ko ay nag bihis na ako.Back to normal na Tayo.Naka suot ako Ng jogger pants at oversized shirt saka Nike shoes.

Kinuha Kuna Yung cellphone ko saka ako lumabas.

Umalis na kami at saka pumasok sa trabaho Niya.

Pag karating sa entertainment ay deretso sa studio.Nagulat pa sila Ng Makita ako.Andun Rin si Miss Anne.

"Buti Naman Santos at andito kana?Baka tumakas kapa?Saka ano tong nabalitaan ko na may isang Babae Ang hinatid mo at Matagal ka Bago naka Alis Doon.Nag iisip ka ba,Josh?" Git na Saad ni Miss Anne.

Mag sasalita pa Sana siya pero inunahan Kuna.

"Yun na nga Miss Anne sinasabi ko sakanya.Hindi Niya man Lang inisip na sikat siya at madami nakakakilala sakanya.Buti Sana kako Kung normal na Tao siya kaso Hindi.Buti nalang at matakot ko Yung babae at sinabi ko na ipapakulong ko siya kapag tinuloy Niya balak Niya buti at takot Naman Yung Babae ayun sinabi Niya saakin Kung asan si Josh at pinapasok Niya pa ako sa condo.Ay Jusko Miss Anne Kung Makita mo Lang passed out alaga mo.Wala Ng Malay.Buti nalang at size Niya pang Bata ayun kinarga nung mga staff Ng building." Saad ko Naman.

"Oh kalma Lang Que mas na high blood kapa kesa saakin e." Saad naman ni Miss Anne.

"Ay sorry Miss Anne na carried away Lang Naman." Saad ko at napakamot pa.

"Hala sige na mag simula na Kayo Ng practice niyo." Saad ni Miss Anne.

Nag start na nga sila ulit Ng practice.Habang nasa couch ako nanonood ay pumasok Naman si Betrice.Nagulat pa Ito na Makita ako.

"Andito ka na pala?"

"Kagabi Lang dahil dyan sa bubwit na Yan."

"Okay na Kayo ni Josh?"

"Yeah."

"Buti Naman akala ko mag mamatigad ka pa e."

"Well okay Lang Naman na.Sabi Niya Rin saakin kalimutan ko nalang daw na umamin siya saakin." Saad ko Naman.

"Okay nga ba?"

"Oo naman."

"Bakit Parang Ng hihinayang ka ata?Parang nag expect ka pa e?"

"Hindi ako nag expect Betrice.Buti nga Kung ganun Diba?Atleast di ko na iisipin pa."

"Que Hindi Kita kilala Ng lubos pero Que kaibigan Kita at ramdam ko sayo na Parang Ng hinayang ka.Indenial Lang Kasi ikaw kaya ganun." Saad Niya Naman.

To Protect the Idol [COMPLETED]Where stories live. Discover now