Josh POV.
Papunta ako sa BGC ngayon.Nag kaayan Kasi na mag bar daw.Ang kasama ko ay Yung mga kaibigan ko sa pag laro Ng Valorant,CODM at Mobile legend.Actually kakarating Lang namin kahapon galing Palawan at ngayon mag gegetto kami.
Pag karating ko ay pumasok agad ako Ng maka pag park na ako.Sinalubong Naman ako Ng Isang guard dahil baka nga pag kagulohan.Isa pa VIP Naman kami.
"Kamusta Dre?"
"Grabeng busy ata Ng sched mo.Buti pinayagan ka?"
"Di ako nag paalam Kay Miss Anne."
"Iba ka talaga Cullen."
Natawa Lang ako.
Masaya Yung naging Gabi ko.Not until nag karoon Ng gulo sa bar kaya umalis agad kami Doon.Umuwi ako sa condo ko at nag pahinga.Kinaumagahan ay sang katotak na notification Ang natanggap ko from Twitter.Nakita ko na nag trend pa ako.
Trending Philippine
Josh on BGCWtf!?Kayo...
Hindi Ito Alam ni Miss Anne for sure now she know.
Napatingin Naman ako Ng may kumatok sa pinto.Sino Naman Jaya at talagang sa gantong Oras e may kakatok sa pinto ko.
Binuksan ko Yung pinto at nagulat ako Nasi Miss Anne pala.
"Hello Miss Anne aga mo Naman?"
"Josh Cullen Alberto Santos ano na naman toh?Bakit ka nasa bar without saying it to me?At Yung napuntahan mo pa ay nag karoon Ng gulo.Nag iisip kaba?Alam mo Naman na sikat ka diba?"
"Miss Anne sorry di ko Naman Alam na nag kakagulo Doon.Saka Isa pa nasa VIP Naman kami Ng mga kaibigan ko e." Usal nito.
"Whatever is that Josh you need someone to watch all of what you doing.In short I will hire a Bodyguard for you." Saad nito.
"Miss Anne Naman."
"Wala kang magagawa my decision is final."
Lumabas na Ito at napasapo ako sa noo ko.
The next day ay pumasok ako sa entertainment at Yun nga sinabi ni Miss Anne.Hindi Lang Naman ako sila Rin except Kay Jah dahil si Ira na daw bahala.How about us Naman?Nag jowa na kaya ako?Ay Hindi baka Kabag Lang toh.
Lumipas Ang linggo ay nasa entertainment kami nag papractice Ng sayaw.Not until ipakilala ni Miss Anne Kung Sino Ang bodyguard ko It's a girl at naka taekwondo uniform PA Ito.Madali Lang tong lusotan.Babae Lang Naman toh e.
The next day ay lumipat na siya sa condo ko.Yun Ang naisip ni Miss Anne na paraan.Well madali Lang Naman siya lusotan e.
Yung akala ko madali mahirap pala.Akala ko madali Lang kasi Babae siya.Ako ata Ang nadadalian e.
"Ano tatakas ka?Baka dika na umabot sa concert niyo pilay kana." Saad nito.
Wala akong nagawa.Sa lahat Ng lakad ko ay kasama ko siya.Na iissue na kami dahil sa presensya niya.They think that she is my girlfriend no way.
Lumipas Ang mga araw,linggo, at buwan ay ganun pa Rin.
Naka upo ako sa sofa Ng lumabas Ito galing sa kwarto Niya.Nakalugay siya Ng buhok.Ewan ko bigla ata nag slow motion Ang lahat.
The way her hair move was slow.
"Tunganga ka dyan?"
Doon Lang ako natauhan Ng pumitik siya sa malapit sa mukha ko.
"Wala Ang panget mo pala."
"Nag salita." Saad nito.
Ewan ko always na nakikita ko na siya na aattract na ako sakanya.Nung Christmas na Nakita ko siya na naka suot Ng girly outfit I fell something in my heart.Parang gusto ko siyang ipag damot.
The next thing is new year Doon ako sakanila.Yung family Niya gusto ako para Kay Querra but her she didn't like me or what.I feel sad pero diko pinahalata.
Nakaka bakla man sabihin pero kinilig ako Ng mag karoon kami Ng picture together Hindi dahil bodyguard ko siya kundi dahil sa mga kapatid Niya.She look like a goddess Ang ganda Niya.
When we're in siargao Ng hinanap namin si Ira dahil sa umalis Ito without knowing of everybody ay pumunta kaning siargao.Ewan ko Kung saan ako kumuha Ng lakas Ng loob pero umamin ako sakanya.I expect that she reject me at Yun nga Ang nanyare.Nakita ko siya kasama si Stell I felt jealous Kasi dapat ako Yun e.Dapat ako Yung kasama Niya at nag papasaya sakanya kaso Hindi nga ako ata talaga gusto Niya.Sabagay pareho Naman Kasi talaga sila hands on sa family Nila.They are both Family oriented person.Ganun Rin Naman ako pero Hindi katulad Nila.
Lumipas Ang buwan ay naging nag kaibigan talaga kami ni Querra.Talagang Hindi Niya ako magugustuhan.Stell?Wala siyang gusto Kay Que.Siya pa Nga Ang numero unong taga asar saaming dalawa kaya palagi siyang nababara ni Querra.Sila Yung palaging mag kaaway na dating kami.Naging akward na kasi.
Malapit na ulit Ang concert namin.Mamaya may hosting kami.Di ko na pinasama si Querra.May imemeet Kasi akong tao.Oo sinabi ko na Babae Kasi babae Naman talaga Yun.While I'm on my way papunta sa restaurant after our hosting interview at dumeretso Kasi ako sa resto.Nag trend sa Twitter at tiktok Ang pag kanta ni Querra sa tiktok Ng live.
"Hello mister Santos."
"Ang pormal Naman po.Josh nalang."
"So ayun nga hello Josh.Dala Kuna pala Ang papeles na pipirmahan mo para sa location Ng ipapagawa mong bahay also the location para sa isang studio." Saad Niya.
"What do you need to do for a studio?"
"Gusto ko sa gagawing studio Mrs.Flores ay may Music instruments also para siyang dance audio tapos may mga few gym material Kasi magiging taekwondo studio siya at the same time Music studio.Oarang magiging Half half ganun." Saad ko.
"Ahhh okay I get it."
"Iready niyo Lang Mrs.Flores Ang papel na kailangan pirmahan para sa studio.It's a gift Kasi Hindi Naman saakin." Saad ko.
"Oh really? That's nice.Kung kanino mo man ibibigay Yan matutuwa Yun." Saad Niya.
"I hope so at Sana tanggapin Niya Yun." Saad ko Naman.
"Yeah so that's all Josh thanks."
"Salamat din po."
Saka na ako umuwi sa condo.Nag away pa kami ni Querra Kasi umalis Rin pala siya.
Concert has come Di pa Rin kami okay ni Que.
The show must start and we enjoy the concert.Nag enjoy nga ba talaga ako?How can I enjoy Kung Yung isip ko na Kay Querra.
We sing the Hanggang sa huli at nagulat pa kami Ng lumabas sila Betrice,Andrea and someone tapos umakyat Naman si Ira.Ira is pregnant Jaya nasa audience siya.Alam niyo Naman si Justin napaka hands on na daddy HAHA.
So ayun Tuwang tuwa sila at nagulat pa.Kasi Alam ko si Ira Lang e.
"Wala akong masasabi dahil sila Lang may love life." Yan Ang nasabi ko Ng natapos mag salita Yung apat.Ah Yung Isa pala Kay Pablo.Iba Rin talaga si pinuno di mag papahuli e.
Akala ko kakanta ulit kami Ng may tumogtog na intro at Doon ko narinig Yung tilaluha intro.Kakanta pa ba kami?Wala Naman Yun sa playlist namin ngayon ah?
May narinig akong nag strum Jaya tumingin kami sa likod at may isang spotlight na naka totok sa isang Tao Lang.Inaninag ko at Doon ko siya Nakita.
Kakanta siya?
Sinimulan Niya Yung tilaluha at Ng makarating saakin ay binigay Niya Yung bulaklak saakin.Ano ibig sabihin nito?
Dahil nga sa nanyare ay nag pakilala sila Ng mga Alab Nila.Shenpre pinakilala ko Rin si Que.Kinapalan Kuna mukha ko.Gusto ko pa Rin Naman siya e.
Then she confirmed it that she like me too not just a like she love me.Im so happy Kasi akalain mo nga Naman pinangarap ko Lang pero ngayon saakin na siya.
He's not my fan but my bodyguard and now my girlfriend Querra Deivone San Agustin.
YOU ARE READING
To Protect the Idol [COMPLETED]
Fanfiction𝐒𝐁19 𝐒𝐄𝐑𝐈𝐄𝐒 #3 Paano ba matuto Ng martial arts?Kasi kahit Sino Naman saatin ay gusto matuto Ng martial arts.Lalo na at para sa sariling proteksyon Diba?Saka Isa pa Parang Ang angas Lang kapag Alam mo Yung martial arts techniques. Pero paano...