Nagising ako at deretso ako sa banyo.Nag hilamos saka ako lumabas.Nakita ko si Miss Anne nakakagaling Lang sa Kung saan.
"Deretso kana sa resto ako na tatawag sa boys." Saad Niya Naman.Tumango Lang ako.
Nag lakad na ako at pumunta sa resto na sinabi ni Miss Anne.Pag karating ko ay andun Rin Yung ibang staff.Binati ko sila Ng good morning saka ako umopo sa naka assign na table saamin.
Maya Maya ay dumating Naman na sila.
"Nauna kana pala dito Que?" Saad ni Ken.
"Oo." Nag taka Naman ako sa boses ko.Hala anyare?
"Oh anyare sa boses mo?Napasobra ata kagabi?" Saad naman ni Pablo.
"Napaos pa nga." Saad ni Jah.
"Grabe Naman di Naman ako bumirit ah?Ikaw nga Yun--*ehem* yawa sakit sa lalamunan.Ikaw Yung grabeng birit e." Saad ko naman.
"Wait Lang Que I order you a ginger tea para sa lalamunan mo." Saad ni Miss Anne.
"Thank you po."
"Lesson learn wag kumanta kapag walang practice." Saad ni Stell.
"Yabang mo *ehem*."
Nilapag ni Miss Anne Yung ginger tea at ininom ko Naman Yun.We start to eat tapos ay saka kami bumalik sa kwarto para maligo.Nakwento ni Betrice na Wala na daw Yung papa so I feel sad for her.Kasi naranasan ko na Rin mawalan Ng tatay noon.Sobrang sakit Lalo na sakanya na Hindi sila okay Ng papa Niya.
Natapos sila ay ako Naman na ligo.After ay nag bihis na ako sa loob ng banyo.I wear a e
Beige color high waist short and a bikini top same color to my short.Lumabas na ako na nasa ulo ko Yung towel.
"Ay tinali Tayo oh?Pak chikana!" Saad ni Miss Anne.
"Wow kinabog mo Naman ako beh?" Saad naman ni Betrice.
"Maligo kana kaya." Saad ko Naman.
"Ito na nga oh."
Nag blower Naman ako.Si Miss Anne nag lalagay Ng make up.
Natuto Yung buhok ko ay sinuot Kuna Yung white polo long sleeve ko.Kinuha ko Rin Yung native bag ko at saka ko nilagay Doon Ang extra clothes ko at nga essential things ko Lalo na Ang sunblock.
Nag lagay ako Ng kaunting make up din kahit papaano.Nag suot ako Ng sandals ko.
"Tayo kadito." Saad ni Miss Anne.
She want to take a picture with me.Yun nga kinuhaan Niya ako.Pinost ko Naman agad.Maya Maya ay nag paalam na kami Kay Betrice na uuna Ng lalabas.
Pag kalabas ay deretso kami sa meeting place.Andun na sila.
"Wow Naman talaga Que iba den." Saad naman ni Stell.
"Gulat kami pag labas ganyan na porma."
"I'm not prepared guys.Joke!"
"Tara na nga."
"Sila Ken?"
"Di Yun satin sasama.Iba Ang pupuntahan nun." Saad ni Miss Anne.
Sumakay na kami Ng bangka.Ewan ko Kung saan kami pupunta ngayon.
Nag tetake sila Ng picture Ng kada Isa.
"Wait my day kulang toh Dre." Rinig Kung Saad ni Stell.
Maya Maya ay si Jah Naman nag salita.
"Shesh kahit stolen ganda pa Rin natin Que." Saad ni Jah.
YOU ARE READING
To Protect the Idol [COMPLETED]
Fanfic𝐒𝐁19 𝐒𝐄𝐑𝐈𝐄𝐒 #3 Paano ba matuto Ng martial arts?Kasi kahit Sino Naman saatin ay gusto matuto Ng martial arts.Lalo na at para sa sariling proteksyon Diba?Saka Isa pa Parang Ang angas Lang kapag Alam mo Yung martial arts techniques. Pero paano...