Nakatingin ako sa labas Ng kotse habang papunta kami sa airport.Gusto ko Sana sabihin na Alam ko Kung asan si Ira pero Hindi pwede Kasi nangako ako kay Ira at ayaw ko Naman na mawalan siya Ng tiwala saakin.
"Ang lalim ata Ng iniisip mo?"
"Wala toh wag mo nalang akong alalahanin." Saad ko Naman.
Nakarating kami sa airport at bumaba na kami.Nag grab lang pala kami ni Josh papunta sa airport.
"Oh buti Naman andito na Kayo.".
"Pasensya na galing pa kaming Bulacan e."
"Alam namin Josh.Kita namin mga IG post nung kambal." Saad ni Pablo.
"Sanaol may Pa sandok pera." Saad ni Stell.
"Ayan oh galante masyado nag lapag Ng 3k kaso 1k Niya nasandok ayun sumali sa palaro ko.Inggitero e." Saad ko Naman.
"Shempre dapat pag ganun babawi."
"Parang ikaw Yung bunso Nila Josh." Saad ni Stell.
"Bakit Naman?"
"Kasi ikaw pinaka mababa mag tatanong kapa ba?" Saad naman ni Jah.
"Alam mo Sana Dina natin mahanap si Ira." Saad naman ni Josh.
"Josh ano kaba?" Pag saway ko.
Di Naman nakasagot so Jah.Narealize Rin ni Josh Yung sinabi Niya.
"Dre sorry diko sinasadya nag jojoke Lang Naman ako."
"Okay Lang." Saad ni Jah at ngumiti Ng pilit.
Napailing nalang ako Hanggat sa may dumating ng eroplano.Nag boarding na kami at saka umalis.
Time past ay nakarating na kami sa siargao.It's my first time her in siargao.Oo noon Kung saan ako Nakaka punta outside the country pa nga e pero never Kung naabot Ang siargao.Palawan at Boracay oo at Ilang islands sa pilipinas pero Ang siargao Hindi e.
"It's nice to be back here." Saad naman ni Stell.
"Di Tayo mag babakasyon.Andito Tayo para hanapin si Ira." Saad naman ni Pablo.
"Ang kj mo Naman ate chona." Saad ni Stell.
"Saan Tayo dederetso Jah?" Tanong ko dahil mga walang kwenta at mga manhid Ang kasama namin.
"Sa Isla Ng Lola Niya.Doon ako mag tatanong tanong." Saad naman nito.
"Sige."
Sumakay kami Ng trike tapos dinala kami sa daungan.Sinabi ni Jah Kung saan kami.Ilang minuto Rin Yun bago namin narating.
Nakikita ko si Jah na halatang malungkot siya.Kaibigan Kuna Rin Naman si Jah pero kaibigan ko Rin si Ira.Hindi ko Naman pwede g sabihin Kung nasaan nga ba talaga si Ira.Pag sinabi ko Naman sasabihin Niya bakit diko agad sinabi?Gumastos muna siya bago ko sabihin ganun.
Ako Yung naiipit sa sitwasyon Nila e.Nakakapagod Rin pala.Ito Rin Ang ikinakatakot ko sa isang relasyon.Paano Kung naging ganito Rin Ang maging relasyon ko sa isang Tao?Kakayanan ko ba?
"Oh tahimik ka na Naman?"
"Wag Moko Pansinin Josh may iniisip Lang ako." Saad nito.
"Kung ano man Yan irelax mo Lang okay?"
Ngumiti Lang ako sakanya.
Nakarating kami sa Isla at saka bumaba.Napansin ko pa Ang mga Tao sa gilid Ng Isla.Pag kababa namin ay nag lakad na kami papunta sa kinaroroonan Ng bahay Ng Lola ni Ira.
Narating namin Yun ay sinalubong pa kami.Nag mano pa kami saka kami pinapasok.
"Hijo nag abala pa Kayo.Wala dito Ang Apo ko." Saad naman Ng Lola ni Jah.
YOU ARE READING
To Protect the Idol [COMPLETED]
Fanfiction𝐒𝐁19 𝐒𝐄𝐑𝐈𝐄𝐒 #3 Paano ba matuto Ng martial arts?Kasi kahit Sino Naman saatin ay gusto matuto Ng martial arts.Lalo na at para sa sariling proteksyon Diba?Saka Isa pa Parang Ang angas Lang kapag Alam mo Yung martial arts techniques. Pero paano...