Lumipas Ang buwan ay naging okay Naman na Ang pakikitungo namin ni Josh sa Isa't Isa.Naging mag kaibigan nga kami.Well friend Naman na kami.
I'm preparing for a flight dahil mag boboracay.Hindi bakasyon pero trabaho.Oo Boracay pero trabaho Ang pinunta namin Doon.Kahit summer ngayon trabaho pinunta namin.
"Yown makikita na Naman namin si Querra na mag dress." Saad ni Stell.
"Abang na abang niyo ah?" Saad ni Miss Anne.
"Shempre Miss Anne once in a blue moon Lang Yan e." Saad naman ni Pablo.
"Di niyo Naman Nyan crush si Querra?" Saad ni Miss Anne.
"Sorry Miss Anne na-appreciate ko si Querra pag Naka dress siya or girly wearing but loyal ako." Saad naman ni Stell.
"Ako din Miss Anne loyal din ako." Saad ni Pablo.
"Edi Kayo na loyal." Saad ni Miss Anne kaya natawa ako.
Maya Maya ay dumating na sila Ken.Sila nalang Kasi inaantay e.Butu nalang at di Rin nag tagal ay boarding na kami.
Katabi ko si Josh sa flight.Naka suot ako Ng pajama at Hoodie.Kasi Naman malamig sa eroplano at may bayad Rin Ang kumot so ano na?kaya Ito balot na balot ako.
"Nakalimutan ko Sabon ko na panghilamos." Saad ni Josh saakin.
"Sabi mo all pack kana kaya diko na chineck." Saad ko Naman.
"Akala ko Rin.Diko pala nailagay sa backpack Yun."
"Bili kana Lang Doon.Mag hahanap Tayo." Saad ko Naman.
"Dapat pala Pina check ko sayo kanina e."
"That's why I'm asking you kanina Kasi Alam ko na may makalimutan ka.Pero Sabi mo all pack kana kaya I didn't check your things na." Saad ko Naman.
"Yaan muna.Mag hahanap nalang ako Ng malapit na mall Doon para bumili." Saad Niya.
Nakatulog ako sa biyahe.Ginising ako ni Josh Ng makarating kami sa aklan.
Kinuha ko backpack ko at Yung at saka kami bumaba.Kinuha namin sa may baggage area mga gamit namin.Isang cart ay saakin at Kay Josh.Siya na nag dala nung cart.
Hinanap namin Yung sundo namin na service daw dito.Nakita Naman agad ni Miss Anne.Sumakay kami Doon at saka kami dinala sa malapit na mall Kasi Sabi ni Josh.Sinamahan ko iyo sa loob Ng mall.Mabilis Lang Naman kami Doon at saka bumalik sa van.
Nakarating kami sa hotel ay nag decide muna Kung Sino mag kasama.Nag petition pa si Ken pero nasunod Naman ay kami.Kaya kasama namin si Betrice sa kwarto.
Sabi ni Miss Anne bukas daw mag roaming around daw muna.
It's now Dinner time.Andito kami g lahat sa isang resto.From staff at hanggang sa member Ng SB19 Ang nandito.Actually it's an sponsorship of the island.Pero they need to promote the resort.
"Mamaya after dinner mag bonfire Tayo." Saad ni Pablo.
"Oo nga Miss Anne sama ka saamin."
"Sige sasama ako."
"Kami mag sosolo kami ni Betrice." Saad ni Ken.
"Ay di Kayo sasama Ken?"
"Hindi."
"Ay ano ba yan?" Reklamo ni Jah.
"Oh Yung dalawa wag iwan na sila Lang.May trauma pa Yung Isa." Pag paparinig Naman ni Stell.
"Bakit ano meron?" Tanong ni Betrice.
"Diba nung nag siargao kami.May nag kaaminan tapos di nag kibuan.Ano na?" Saad ni Stell.
YOU ARE READING
To Protect the Idol [COMPLETED]
Fanfiction𝐒𝐁19 𝐒𝐄𝐑𝐈𝐄𝐒 #3 Paano ba matuto Ng martial arts?Kasi kahit Sino Naman saatin ay gusto matuto Ng martial arts.Lalo na at para sa sariling proteksyon Diba?Saka Isa pa Parang Ang angas Lang kapag Alam mo Yung martial arts techniques. Pero paano...