Sự ngu ngốc

8.5K 310 5
                                    

Trong một đêm, trời đì đùng những tiếng sấm chói tai, dưới con đường đại lộ có một thân ảnh nhỏ bé, đơn độc đi trong cơn mưa buốt lạnh. Những giọt mưa rơi trên người nàng , mái tóc ước nhem, chiếc áo khoác ngoài mỏng manh, nước thấm vào bên trong, lạnh đến thấu xương. Nhưng những giọt mưa kia không thể che đậy được những giọt nước mắt từ khóe mắt nàng, cơn lạnh buốt kia cũng không lạnh bằng lòng nàng....

Kim Jennie vừa đi vừa thút thít, những tiếng nấc không thể nào kìm nén lại được. Nàng khụy xuống lề đường, hai tay ôm lấy mặt mà khóc.

*2 tiếng trước*

"ANH HÃY GIẢI THÍCH CHUYỆN NÀY CHO TÔI NGHE" Jennie hét lớn nhìn về phía người đàn ông đang quấn lấy chiếc khăn ngang bụng, lộ ra những phần múi bụng, trên người còn có vài vết đỏ. Trong căn phòng sang trọng, có hai thân ảnh một cao lớn một nhỏ bé đang đứng đối diện nhau, trên chiếc giường ngủ kia là một người phụ nữ không một mảnh vải che thân, đang quấn chiếc mềm ấm áp, khuôn mặt hả hê nhìn nàng.

"Chuyện đã rành rành chước mắt mà cô còn kêu tôi giải thích à" anh ta với vẻ mặt vênh váo nhìn nàng chán ghét.

"Tại sao....TẠI SAO ANH LẠI LÀM NHƯ VẬY" nàng như suy sụp khi nghe những lời anh ta nói, khóe mắt bất đầu rơi những giọt nước ấm nóng.

"Sẵn đây để tôi nói cho cô biết tại sao, tôi thừa nhận là khi xưa tôi có thích cô, nhưng cũng chỉ vì vẻ ngoài lúc đó của cô, để coi nào.. lúc đó nhìn cô rất hồn nhiên nhỉ....chỉ vì vài câu nói ngon ngọt của tôi mà đã dính bẫy. Không những chỉ vì vẻ đẹp mà còn vì cái khối tài sản của ông bà già của cô đấy, Wow khối tài sản rất lớn đấy" Young Gi dùng lời nói khinh thường có phần khiêu khích, nói những gì trong những năm mà nàng đã ở bên cạnh và ngu ngốc làm theo những gì mà hắn nói.

"Bây giờ thì mày đã có tất cả rồi nhỉ...." nàng cười khổ trên khuông mặt gầy gò, không một chút sức sống, cách sưng hô cũng đã thay đổi.

"À cũng tại mày ngu thôi, còn cả cái con Kim Jisoo kia nữa, hết lần này đến lần khác phá hoại kế hoạch của tao, cũng nhờ nó, không thôi gia đình mày còn thê thảm hơn như vậy nữa. Mà cái con đó tốt với mày nhỉ, nhưng do mày ngu nên cứ hết lần này đến lần khác đánh mắng chửi rủa nó, nó cũng dai thật, bị đến như vậy vẫn không từ bỏ."hắn kể lại những gì mà nàng ngu ngốc nghe và làm theo lời hắn. Vẻ mặt khinh thường.

"Hahahaha....." nàng cười lên trong đau khổ, kèm theo đó là những giọt nước mắt hối hận.

Nàng thật ngu ngốc nhỉ, bỏ cả gia đình, cả người yêu thương nàng , những người bạn thân. Để đi tin theo lời của hắn, đến lúc nàng nhận ra thì cả gia sản, cả sự nghiệp đều thuộc về tay hắn...nàng còn làm được gì nữa chứ.

Ngay từ khi còn đi học lớp 11 thì nàng đã thích hắn, vẻ ngoài bảnh bao, luôn ăn mặc một cách sang trọng, tính cách dịu dàng của hắn đã khiến cho nàng say mê hắn. Bỏ qua những lời khuyên ngăn của gia đình, bạn bè để cố chấp theo hắn, có bao nhiêu là thứ tốt đẹp nàng đều cho hắn. Lúc chưa quen hắn thì tính cách hiền lành, ngoan ngoãn, vẻ ngoài trong sáng, ngây thơ của nàng, đơn thuần, tuyệt đẹp biết bao nhiêu. Nhưng khi quen hắn, nghe lời hắn mặc những bộ đồ hở hang, quyến rũ , trang điểm lố lăng, tóc tai nhuộm đỏ, hư đốn, ngỗ nghịch. Nếu khi xưa nơi nàng thường lui đến là những nhà sách, lớp học, thì bây giờ nàng lại lui đến những quán bar, những con hẻm ăn chơi cùng hắn.

Chỉ Có Mình Chị ( Trọng Sinh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ