Bóng dáng thanh mảnh, nhỏ bé của nàng bước trên những bậc thang xuống lầu, những ánh mắt của những người giúp việc trong căn nhà to lớn sang trọng tỏ lên sự sự ngạc nhiên vô cùng. Từ khi quen Young Gi thì nàng đâu còn ăn mặc như vậy nữa, đến cả đi học nàng còn mặc một bộ đồ lòe loẹt nữa mà. Sao hôm nay lại mặc bộ đồng phục đi học đó chứ, nàng hôm nay toát lên một vẻ thuần khiết, đáng yêu làm sao, đến trang điểm còn nhẹ nhàng như vậy, chỉ đánh một chút phấn hồng nhẹ, môi thì một chút hồng hào của son dưỡng chứ không đỏ chói như lúc trước. Trang điểm mà nhìn như mặt mộc vậy, vô cùng đẹp.
Vài tên giúp việc thấy nàng thì không khỏi há hốc mồm, vì cái vẻ đẹp ấy.
"Mẹ con đi học nha" nàng nhìn vào chiếc ghế sofa cạnh cửa sổ, nhìn ra là một thác nước nhỏ nhân tạo, vài cây xanh mát mọc um tùm, leo trèo trên những phiến đá đầy rông rêu. Còn mẹ nàng đang ngồi đó thêu thùa gì đó.
"Đã khỏe chưa mà đòi đi học vậy cô nương" bà nhìn nàng không khỏi bất ngờ, hôm nay nàng ăn mặc thật là đẹp, trang điểm nhẹ nhàng, còn đòi đi học nữa sao.
"Dạ con cảm thấy khỏe hơn nhiều rồi ạ"
Nàng lại chỗ mẹ, dựa đầu vào lòng mẹ cứ dụi dụi như một con mèo nhỏ đang nhõng nhẽo."Hôm nay nhìn con khác thường quá vậy"bà lấy tay xoa đầu nàng, không ngừng thắc mắc, hôm nay nàng thay đổi một cách chóng mặt, bà thấy rất lạ.
"Mẹ con biết sai rồi, con cảm thấy ngu ngốc khi quen cái tên đó"
"Hả!!"bà không khỏi bất ngờ, hôm nay bà chỉ nghĩ là nàng và hắn giận nhau gì đó nên mới đuổi hắn như vậy, nghe nàng nói như vậy bà vừa bất ngờ vừa vui mừng trong lòng, có lẽ con gái bà nghĩ thông suốt rồi sao.
"Con nói thiệt đó~" nàng nhõng nhẽo với mẹ, cứ ôm chặt lấy bà.
"Con..."
"Thôi hôm nay quá quá trễ giờ rồi con đi học nha"nàng thấy bà không nói nên lời như vậy thì cũng biết bà đang nghĩ gì, thật sự lúc trước nàng quá tệ rồi. Hôn lên má bà một cái rồi chạy ra cổng.
Để cho bà ngơ ngác trong này, nàng thì lên xe cho bác láy xe nhà nàng trở đến trường.
Ngồi trên chiếc xe đang chạy trên con đường quen thuộc đến trường, nàng kêu bác mở chiếc cửa sổ xe ra, hít lấy những không khí trong lành ngoài kia, những căn nhà sang trọng trong khu phố cao cấp mà gia đình nàng đang ở, lại nghĩ đến lúc trước tại sao nàng lại dại dột đến cái mức như vậy chứ. Đúng là lúc trước đầu óc nàng không được bình thường mà...
Sau một hồi xe chạy thì cũng dừng trước ngôi trường to lớn, nơi đây là căn trường nổi tiếng về những thành tích học tập cao, dành cho những học sinh siêng năng chăm chỉ, giàu có học. Nàng đương nhiên là học rất giỏi mới vào được ngôi trường này, nhưng khi quen Young Gi thì thành tích càng ngày càng đi xuống, suốt ngày lo đi bar, đi quậy phá cùng hắn. Nàng thấy khi xưa thật quá phí phạm thời gian vào những trò vô bổ ấy.
"Tạm biệt bác" nàng vừa ra khỏi xe thì thân thiện vẩy tay chào bác láy xe.
"Cháu học vui vẻ nhé" ông cảm thấy vui khi nàng đã thay đổi như vậy...
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Có Mình Chị ( Trọng Sinh )
RomanceSau bao nhiêu chuyện mà chị ấy đã làm cho nàng....cuối cùng cũng chỉ nhận lại là sự thờ ơ ghét bỏ của nàng dành cho chị ấy. Đến cuối cùng khi đã nhận ra được tình cảm mà chị dành cho nàng thì đã quá muộn. Kim Jisoo dành hết cả tuổi thanh xuân...