Tình Địch

1.6K 123 13
                                    

Cả căn nhà rơi vào im lặng vì hoang mang, ba mẹ chị đang kịp load lại dữ liệu trong đầu.

"Con...con bé là người yêu con sao" mẹ của chị nhìn chị chăm chú.

"Vâng" chị gặt đầu.

"Hai đứa quen nhau khi nào" ba chị cũng thêm lời. Ông vốn là người hiện đại nên khi thấy con mình quen là con gái lại không có ý kiến gì, ông chỉ muốn con mình có được hạnh phúc.

"Cũng vừa mới đây thôi ạ" chị thành thật trả lời.

"Con..có phải là con của ông Kim Junn  không" ông kim hỏi nàng vì nhìn nàng rất quen mặt.

"Dạ, con là con của ông ấy ạ" nàng có phần khó xử cười cười.

"À, hóa ra là con của lão già ấy, haha chẳng trách lại giống ba con như vậy" ông vui vẻ chăm chọc, ông và ba của nàng có vẻ rất thân thiết với nhau.

"Dạ cảm ơn bác" nàng vui mừng khi cảm thấy ba của chị lại đối xử với mình một cách vui vẻ như vậy.

"Dạ khi nãy con có mua hai món quà tặng cho hai bác" nàng lấy 2 món quà ra tặng cho hai ông bà.

"Ây...qua chơi là được rồi, không cần quà cáp gì đâu" mẹ chị xua tay, nhưng đây cũng là lòng thành của người ta nên bà cũng nhận.

Ông bà Kim luyên thuyên bàn luận với nàng miết vì họ ngay từ lần đầu gặp nàng đã cảm thấy cô gái này vô cùng đáng yêu, xinh đẹp nên đã duyệt ngay từ đầu.

"Mà chết, lo nói chuyện nãy giờ mà quên mất, hai đứa đã ăn gì chưa" mẹ của chị nắm tay nàng hỏi.

"Dạ bác đừng lo ạ, khi nãy hai đứa con có ăn rồi"

"Vậy thì tốt rồi, mà Jisoo này, chút nữa thằng bé Lee Sun sẽ qua đấy, nó vừa gọi điện cho ta" mẹ chị nhắc nhở.

"Dạ, cậu ấy đến sao ạ" chị có chút bất ngờ.

Lee Sun từ nhỏ có thể nói là thanh mai trúc mã đối với chị, nhưng thật ra chị cũng chỉ xem cậu ta như anh em trong nhà. Không biết cậu ta lại có một tình cảm đặc biệt đối với mình, nên vẫn thường xuyên nói chuyện với cậu ta. Theo nhận xét của chị, cậu ta vô cùng hợp gu với những cô gái ngoài kia, vẻ ngoài cao ráo, đẹp trai lại tài giỏi, bên trong thì nhiều tiền, hiện tại cậu đang làm một bác sĩ cho một bệnh viện có tiếng.

"Con chào cả nhà ạ" một chàng trai cao ráo tiến vào, trên tay cầm theo vài túi giấy, có vẻ là quà.

"À Lee Sun đến hả con, vào đây ngồi" mẹ chị lên tiếng.

"Dạ con chào hai bác,chào cậu Jisoo...chào cô" anh nhìn nàng, cảm thấy chưa gặp lần nào, cũng chào hỏi cho phải lệ.

"Em nhỏ tuổi hơn anh, nên anh cứ gọi em là Jennie cũng được" nàng nhìn bên ngoài anh ta dò xét, có vẻ như là một người tầm 26 27 chạc tuổi chị.

"À vậy chào em Jennie" cậu tươi cười chào hỏi.

"Cậu qua đây có việc gì thế" chị hỏi.

"Mình qua đây thăm hai bác và cậu thôi, không được sao"

"Tùy cậu thôi, mà cậu có nhiều thời gian rãnh rỗi quá nhỉ, cứ cách 1 2 ngày lại đến" chị nhìn cậu bất mãn.

Chỉ Có Mình Chị ( Trọng Sinh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ