Một buổi sáng ấm áp, nàng thức dậy trong một vòng tay ấm áp đang ôm lấy mình mà ngủ say. Trong đầu lại xuất hiện những ký ức ngượng ngùng đêm qua, nên mặt có thoáng một vệt ửng hồng. Nàng nhìn lên mặt chị đang yên giấc, khẽ vuốt một cái rồi mỉm cười.
"Cảm ơn chị.." nàng xúc động, nếu hôm qua chị không đến thì có lẽ bây giờ nơi nàng nằm không phải là trong vòng tay chị, mà có lẽ là cỗ quan tài giá lạnh kia...
"Vì điều gì" chị nhẹ mở mắt nhìn con người nằm trong lòng mình, đưa tay vuốt vài loạng tóc trên gương mặt đáng yêu của nàng.
"Vì...tất cả" nàng đỏ mặt nhìn chị.
"Ngốc, chị mới là người phải cảm ơn em...vì đã cho chị cơ hội" chị hôn lên trán nàng một cái, rồi xoa đầu nàng.
"Còn đau nhiều không" chị nhỏ giọng hỏi nàng.
"Có~ rất khó chịu đó"
"Vậy sao, để chị xem" nói rồi chị dở chiếc chăn đang đắp lên người của cả hai ra, dời tằm mắt xuống nơi tuyệt mật của nàng.
"Em dang chân ra một chút"
"Chị...chị làm gì!" đầu nàng muốn bốc khói vì ngại.
"Xem cho em, nhanh nào"chị tỉnh bơ, hai tay mở nhẹ chân nàng ra.
"Không được" nàng chóng cự, khép chân lại vì rất xấu hổ.
"Có nơi nào của em mà chị chưa thấy sao, yên nào. Để chị thoa thuốc cho em" chị mở hộp tủ kế bên ra lấy một tuýp thuốc, mở nắp chét lên ngón tay một ít rồi nhanh chóng tiến vào bên trong tiểu huyệt nàng thoa đều.
"Ưm...chị nhanh lên đi em ngại"
"Em còn biết ngại sao, tối qua lại hăng say như vậy" chị phì cười nhớ lại hình ảnh mạnh bạo tối qua của nàng.
"Chị bắt nạt em" nàng lại bắt đầu dở trò nhõng nhẽo.
"Rồi chị xin lỗi, bây giờ đi tắm được chưa Kim nhõng nhẽo"
"Chị bế em" nàng dang hai tay ra đòi bế.
Chị bế nàng lên theo kiểu công chúa rồi đưa nàng vào phòng tắm để cả hai vệ sinh cá nhân.
Loay hoay một lúc cũng xong, nhưng hôm nay nàng lại lạ hơn bình thường. Cứ bám dính lấy chị, đòi bế. Không cho chị đi làm việc.
"Soo ơi~~chị đang làm gì vậy" nàng nhìn chị đang dáng mắt vào laptop.
"Chị đang làm việc, mà hôm nay em không đi học sao" chị đang tìm hình ảnh của những kẻ hôm qua đã hãm hại này, và tìm ra tên hôm qua dám động tới nàng là tên nào.
"Chị xem, hôm nay em như vậy còn có thể đi học được sao" vừa nói nàng vừa chỉ chỉ lên cổ mình chi chít những vết đỏ đầy nổi bật trên làn da trắng nõn của nàng, đã vậy đứng lên liền cảm thấy nơi đó thật nhói.
"Được Được không đi học vậy chị sẽ dạy cho em, mà chẳng phải mới đầu em nói là muốn qua nhà chị để học sao" chị hôn lên má nàng một cái.
"Vâng, cũng gần thi rồi, nên em muốn chị kèm cho em"
"Đến đây ngồi với chị" chị kéo ra một cái ghế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Có Mình Chị ( Trọng Sinh )
RomanceSau bao nhiêu chuyện mà chị ấy đã làm cho nàng....cuối cùng cũng chỉ nhận lại là sự thờ ơ ghét bỏ của nàng dành cho chị ấy. Đến cuối cùng khi đã nhận ra được tình cảm mà chị dành cho nàng thì đã quá muộn. Kim Jisoo dành hết cả tuổi thanh xuân...