Kim Jisoo Em Nhớ Chị...

1.7K 116 12
                                    

Cả đám giang hồ thấy anh của mình bị đánh cũng rất tức tối, nhưng cũng không biết phải làm gì vì bọn chúng không dám đụng tới Jennie.

"Mẹ nó...về thôi tụi bây" tên bị đánh tức tối.

Sao khi thấy những tên giang hồ đó đi rồi thì nàng cũng tiếp tục ngồi đọc cho hết nhưng cuốn sách giáo khoa đó.

"Tao nói mày nè sao tao thấy cái thằng Young Gi đó cứ thích làm phiền mày vậy" Chaeyoung ngồi kế bên cũng khó chịu giùm nàng.

"Ai biết được cái thằng đó, mặt nó còn dày hơn mặt đường nữa, aiss biết vậy khi đó chịu suy nghĩ lại mà không quen nó" càng nói làm nàng càng khó chịu.

Bọn giang hồ kìa vừa đi về lớp của Young Gi thì hắn đã hối hả chạy ra.

"Sao rồi, cô ấy có đồng ý không"

"Dạ...không, đã vậy còn dám đánh em nữa" hắn mặt bên phải vẫn còn đỏ vì cái tát khi nãy.

"Má nó, không được cái tích sự gì" anh tức giận rồi bỏ đi khỏi lớp.

"Con nhỏ này ỷ vào gia đình của mình mà dám nghênh ngang như vậy, má phải dạy nó một bài học mới được" tên vừa bị anh chửi tức giận càng thêm tức giận.

"Vậy...vậy mình làm gì bây giờ hả anh" một tên dưới trướng hắn e thẹn lên tiếng, hắn biết là tên này rất đáng sợ, một khi đã muốn làm gì đó thì phải làm cho tới khi hắn vừa lòng.

"Mày có nhớ cái thằng trong quán bar hôm bữa không, nó than phiền với đại ca là gái bây giờ không hợp gu của nó, nó muốn tìm một đứa con gái khác ngon hơn để chơi" nói rồi hắn cười nửa miệng làm bọn chúng rợn người.

"Vậy...vậy là.."

"Một chút nữa mày đi tìm hắn, tên đó có nhiều tiền, làm cho hắn chắc chấn không lỗ"

Sau một buổi học dài đằng đẵng trôi qua, nàng vươn tay một cái rồi. Cảm thấy có hơi đói nên rủ Chaeyoung đi xuống căn tin ăn.

"Ê đi ăn không"

"Hả mày đi trước đi, tao phải viết cho xong bài" cô cặm cuội viết.

"Ờ vậy chút nhớ xuống đấy" nàng đi xuống căn tin.

Đúng là trường giàu có khác đến căn tin cũng toàn những thức ăn ngon và đẹp mắt, nàng nhớ là kiếp trước nàng rất ít đến căn tin, vì mỗi khi giải lao nàng toàn đi bắt nạt người khác với Young Gi.

"À cô à cho cháu món này nha" nàng chỉ vào vài phần đồ ăn trước mặt.

"Rồi đợi ta một chút" nói rồi bà lấy khây đựng thức ăn rồi rắp cho nàng.

Trong khi đợi thì nàng lấy một cái ly rồi đi lại máy bán nước gần đó lấy nước rồi đi về lấy khây thức ăn, đi vào bàn ngồi. Vừa ngồi xuống thì nàng chợt nhớ ra là để quên dây cột tóc trong cặp, vì hôm nay nàng xõa tóc nên ăn uống có phần không tiện. Nên nàng chạy vụt lên lớp để lấy đồ.

Từ nãy giờ quan sát thì một tên đàn em của Young Gi chạy đến nơi để khây thức ăn và ly nước của nàng, hắn lấy từ túi quần ra một thứ bột màu trắng rồi đổ vườn ly nước của nàng, rồi trốn đi chỗ khác. Lúc đó căn cũng rất đông nhưng họ lại không mấy để ý đến.

Chỉ Có Mình Chị ( Trọng Sinh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ