Chiếc lưỡi của nàng ấm nóng quấn lấy lưỡi chị, nàng hôn chị một cách cuồn nhiệt, chị cũng nương theo nàng mà lấy tay kéo đầu nàng vào sát hơn.
"Ưm..thật..khó chịu" bây giờ nàng cảm thấy khắp cơ thể đều nóng rang, bắt đầu lấy tay tháo hết nút áo của chị ra.
"Khó chịu lắm sao.." mặt chị đỏ ửng nhìn nàng đang loi nhoi trước mắt mình.
"Vâng....rất khó chịu....rất nóng~" nàng cởi hết nút áo của chị.
Đập vào mắt nàng là một cơ bụng săn chắc, cùng một chiếc bra đen trước ngực trông cực kì quyến rũ.
"Ưm, cơ thể chị...đẹp lắm" vừa nói nàng vừa đưa tay vuốt ve cơ bụng săn chắc của chị, không khỏi cảm thán. Đây cũng là lần đầu tiên nàng nhìn thấy cơ thể chị, phải chị lúc trước nàng thấy nó sớm hơn thì có lẻ đã yêu chị từ lâu rồi. Càng nghĩ nàng càng cảm thấy tiếc nuối vì vậy tay cứ lượng lờ trên người chị.
"Em cũng thật lề mề~" lửa trong cơ thể chị càng nóng lên làm chị có cảm giác khó chịu, liền ôm lấy người nàng hôn hít.
Đầu chị vùi vào hỗm cổ nàng mà mút máp, cắn nhẹ vành tai của nàng khiến nàng rùng mình vị sự kích thích này.
"Chị..nhanh lên..em.." hai tay nàng ôm chặt lấy tấm lưng chị.
Chị bắt đầu hôn lên môi nàng, vừa hôn lại vừa liếm láp hai cánh môi ửng đỏ. Tay nhẹ nhàng cởi toang chiếc áo của nàng, nắm lấy bra của nàng mở ra. Khiến cho hai quả đào căng mộng lộ ra. Môi chị từ từ dời xuống ngậm lấy đầu của quả đào căn mộng kia mà mút.
"Ưm~" nàng ấn đầu chị vào hai khỏa bồng bềnh đó mà run rẩy.
Tay còn lại không quên xoa nắn bên kia, làm ra đủ loại hình thù. Trêu đùa ở trên một hồi chị lại từ từ luồng tay xuống chiếc váy đã nhàu nhĩ của nàng mà kéo xuống một cái khiến nó bay ra khỏi cơ thể nàng. Chị thuận tay quăng nó xuống một bên, cũng cởi phăng chiếc quần lót nhỏ của nàng ra, bây giờ cơ thể nàng tuyệt mỹ phơi bày trước mắt chị, lộ ra một nơi tuyệt mật. Tay chị có phần e dè mà chạm vào nơi đó, khiến nàng run lên.
"Muốn chị như vậy sao..." chị nhìn nàng đang ngửa cổ hưởng thụ.
"Muốn aaa~~chị...nhanh giúp e..em ưm~" nàng cạ nơi đó vào tay chị, ưỡn người tận hưởng.
Từng ngón tay hon dài của chị cứ miết tiểu huyệt của nàng một lúc, thì phía trên nàng căng cứng cả người, rồi rùng mình một cái, dâm thủy chảy ra càng nhiều ướt hết cả tay chị.
"Aa, em..em" nàng ôm chặt lấy đầu chị ghì vào ngực mình.
"Em đã thấy đỡ hơn chưa..." chị một tay vẫn đặt ở tiểu huyệt , tay còn lại giữ chặt lấy đầu nàng mà cắn nhẹ lên bờ vai tuyệt đẹp, làm cho nó có một dâu răng khá rõ ràng.
"Vẫn..chưa, chị...em muốn....tay chị vào bên trong em" giọng của nàng có chút mê mẩn, dựa lên vai chị mà thở.
"Được chiều em" chị yêu chiều hôn lên môi nàng một cái.
Tay chị nhẹ tách hai vách thịt bên dưới ra, thêm độ trơn của một chút dịch tình mà dễ dàng tiến vào bên trong lỗ nhỏ. Bên trong nàng rất chặt, siết lấy ngón tay của chị không buôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Có Mình Chị ( Trọng Sinh )
Roman d'amourSau bao nhiêu chuyện mà chị ấy đã làm cho nàng....cuối cùng cũng chỉ nhận lại là sự thờ ơ ghét bỏ của nàng dành cho chị ấy. Đến cuối cùng khi đã nhận ra được tình cảm mà chị dành cho nàng thì đã quá muộn. Kim Jisoo dành hết cả tuổi thanh xuân...