Nàng nắm chặt tay chị đi ra ngoài, lên chiếc xe quen thuộc.
"Em muốn đi đâu"
"Hừm....." nàng đang phân vân không biết nên đi đâu, vì bàng rất ít khi ra ngoài, hồi đó thì chỉ đi quán bar và những nơi ăn chơi.
"Vậy chị muốn đi đâu" nàng nghĩ chắc chị đã đi nhiều nơi nên biết chỗ đi.
"Vậy mình đi ăn tối trước, chị muốn dẫn em đi ăn ở một nơi" thật ra chị cũng rất ít đi chơi, chỉ toàn ở công ty rồi về nhà, nhưng chị hay đi ăn ở chỗ này nên dẫn nàng đi.
"Ở đâu vậy chị" nàng có hơi tò mò.
"Cứ ngoan ngoãn ngồi đó, tới nơi sẽ biết thôi" chị lấy tay véo nhẹ mũi của nàng.
"Tại em sợ chị dẫn em đi bán mất" nàng tỏ ý muốn trêu lại chị.
"Nếu có bán thì bán em vào nhà chị, có chịu không" chị phì cười, nhìn bộ mặt của nàng có chút mắc cười.
"Hứ ai thèm bán cho chị chứ" nàng thè lưỡi, trong lòng nàng có chút hạnh phúc, không ngờ lại bị chị trêu lại.
"Được rồi không bán vậy chị sẽ cướp em đi" nói rồi chị đề máy xe chạy.
Chiếc xe chạy trên con đường vào buổi tối, những ánh đèn đường ấm áp hắt vào, sương đêm xuống khá mát mẻ, gió thổi nhẹ lên những tán cây xào xạc nghe thật vui tai. Những tò nhà cao vút lại tỏa lên những ánh sáng về đêm, còn những bản hiệu đầy màu sắc lấp lánh bên kia đường. Cảnh đẹp như vậy mà kiếp trước nàng lại không tận hưởng, toàn đi vào những quán bar ồn ào, cùng những ánh đèn mờ ảo.
Sau một lúc chiêm ngưỡng đường phố về đêm, mà nàng lại quên mất thời gian, chị ngồi láy xe cạnh nàng, lâu lâu lại quay qua nhìn nàng đang say sưa ngắm cảnh, nên cứ để cho nàng tận hưởng. Đang say mê ngắm thì xe dừng lại ngay một hàng quán khá nhỏ nằm lộ thiên giữa lòng seul tấp nập, quán này không vắn người, ngược lại rất đông. Khói nghi ngút từ trong quán bay lên, làm cho không khí trở nên ấm áp hẳn ra, nàng ngửi thấy mùi thức ăn thơm phức xộc vào mũi thì bụng bất giác lại reo lên.
"Vào thôi" chị nghe thấy tiếng từ bụng nàng reo lên lại có chút mắc cười, sợ nàng đói nên vội vàng kêu.
"Dạ" nàng có hơi xấu hổ, cũng rất ngạc nhiên vì quán rất đông.
"Chị thường đến đây lắm hả" nàng ngồi vào chiếc bàn còn trống chỗ.
"Mỗi khi tan làm thì chị thường đến đây ăn, bà chủ rất thân thiện, thức ăn cũng rất ngon nữa" chị cũng lấy một cái ghế rồi ngồi đối diện nàng.
"Em muốn ăn gì" chị đưa tấm menu cho nàng.
"Wow món ở đây phong phú vậy sao" nàng liếc sơ qua tấm menu thì thấy toàn là những món ăn đơn giản mà lại quen thuộc.
"Chủ quán" nàng kêu lớn về phía quầy bán hàng.
"Hai cháu muốn dùng gì" một bà lão trông thật phúc hậu, bà nhìn cũng tầm 72, nhưng lại trông rất khỏe mạnh đi tới.
"Dạ bà cho cháu hai tô mì, một dĩa kim chi và một khây bánh bao nha" nàng muốn ăn những món mà trước đây nàng rất ít khi ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Có Mình Chị ( Trọng Sinh )
RomanceSau bao nhiêu chuyện mà chị ấy đã làm cho nàng....cuối cùng cũng chỉ nhận lại là sự thờ ơ ghét bỏ của nàng dành cho chị ấy. Đến cuối cùng khi đã nhận ra được tình cảm mà chị dành cho nàng thì đã quá muộn. Kim Jisoo dành hết cả tuổi thanh xuân...