Nàng da mặt mỏng nên khi nghe chị nói như vậy mặt liền đỏ như gấc.
"Yahhh Jisoo chị nói cái gì vậy hả, có gia đình chị ở đây đó" nàng đá vào chân chị.
"Không sao, khi nãy vào đã khóa cửa và phòng chị có cách âm nên em đừng lo" mặt chị giang xảo.
"Nhưng mà...aa...nè...soo..à"
Chưa kịp nói thì chị đã ngậm lấy đôi môi anh đào mềm mại của nàng mà hôn. Tay không yên phận đưa vào bên trong lớp áo nàng, xoa xoa tấm lưng rồi nhẹ mở chiếc áo bra bên trong.
"Không...được...ở đây" nàng ngọ nguậy.
"Ở đây tại sao lại không được" chị ghé xuống hõm cổ nàng mà hôn hít.
"Mọi..người biết thì sao..Soo à" nàng nói vậy nhưng cổ vẫn ngửa lên mà hưởng thụ.
"Miệng nhỏ này, đúng là không ngoan, để chị xem miệng bên dưới có như vậy không" chị đưa tay xuống cởi phanh chiếc váy dài của nàng.
"Aa, kéo lên cho em" nàng bất ngờ khi chị lại manh động như vậy.
"Bên trên từ chối, nhưng bên dưới lại ướt như vậy à.." chị cười một cái rồi đưa vài ngón tay miết qua nơi tư mật của nàng vuốt ve.
"Ưm...đừng.."
Chị vẫn tiếp tục trêu ghẹo nơi đó, còn tay kia tháo văng chiếc bra của nàng rồi cũng lột đi chiếc áo vướng víu kia. Môi đưa lên cắn nhẹ lấy đầu ngực đã cương cứng đỏ hồng của nàng.
"Aa..ưm....đừng cắn..." nàng bị khoái cảm làm cho đầu óc mê mẩn, rên lên vài tiếng nhu mị.
Trước mặt chị là nàng đang ngọ nguậy, đầu nàng đôi chút lại dựa lên vai chị rên rỉ. Bên dưới chị đã lấy đi thứ duy nhất che chắn nơi tư mật của nàng, hai ngón tay thon dài vẫn cứ miết lên xuống giữa hai cánh hoa ướt át.
"Đ...đừng...có..trêu em..nhanh..lên" nàng khó chịu uốn éo, eo di chuyển theo ngón tay chị.
"Chẳng phải khi nãy không muốn sao...bây giờ đã xin chị rồi a" chị trêu nàng, tay kia không ngừng xoa nắn ngực nàng.
"...Nhanh..lênnnn.."
"Được chiều theo em" chị cười một cái rồi tiếp tục công việc.
Hai ngón tay bên dưới đi vào bên trong nàng một cách nhẹ nhàng, độ dài hai ngón tay rất thoải mái, từ từ tiến sâu hơn.
"Chị..aa..động..đi.." nàng ngửa cổ thoải mái.
"Vâng..." chị nhẹ giọng rồi úp mặt vào cổ nàng hôn, bên dưới bắt đầu động.
"Ưm....đúng...đúng"
Bên dưới chị liên tục ra vào, tiếng nhớp nhép kiều mị vang lên trong căn phòng to lớn, ở bên dưới hai ngón tay liên tục ra vào tiểu huyệt nhỏ, bên trên chị vẫn nhắm lấy hai đỉnh ngực của nàng mà mút. Hai thân ảnh mềm mại quấn lấy nhau như một cặp rắn xinh đẹp đang ân ái.
"Em...sắp...aaa" nàng không chịu được, ôm lấy lưng chị.
"Ưm...nhanh...một..chút"
Thấy nàng như vậy chị bên dưới ra vào mạnh và nhanh hơn, môi thì hôn chặt vào môi nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Có Mình Chị ( Trọng Sinh )
RomanceSau bao nhiêu chuyện mà chị ấy đã làm cho nàng....cuối cùng cũng chỉ nhận lại là sự thờ ơ ghét bỏ của nàng dành cho chị ấy. Đến cuối cùng khi đã nhận ra được tình cảm mà chị dành cho nàng thì đã quá muộn. Kim Jisoo dành hết cả tuổi thanh xuân...