Tỏ Tình

3.5K 286 2
                                    

Chị nhìn trên cổ tay em có một vết đỏ khá lớn, trong lòng có hơi khó chịu và có chút đau lòng, chị nhìn Young Gi với ánh mắt khó chịu, cái bộ mặt hả hê của hắn làm cho chị tức giận, nhưng nàng đang đứng cạnh chị. Nếu chị có làm gì hắn thì sợ rằng nàng sẽ chửi mắng chị mất.

"Thằng khốn này" chị tức giận khi nhìn thấy vết đỏ có hơi bầm trên cổ tay nàng.

"Mày định đánh tao à haha"hắn hả hê nhìn chị đang rất tức giận, nghĩ gần có Jennie ở đây thì chị sẽ không dám làm gì mình.

Mọi người xung quanh tập trung càng lúc càng đông hơn, hiếu kì đến xem việc gì đang xảy ra. Một vài người còn xì xầm với nhau" nè cậu coi kìa tên người yêu của Jennie lại đến gây chuyện nữa rồi" "nhưng mình thấy hôm nay cô ấy đâu có nắm tay thân thiết gì với hắn đâu, còn đang thân mật với một chị gái thế kia". Những lời nói ra vào của đám học sinh hiếu kì làm nàng có hơi khó chịu.

"Có phải tôi nhân nhượng với anh quá nên anh lại làm ra cái dáng vẻ này không" nàng khó chịu khi nhìn cái bộ mặt của hắn chán ghét.

"Cái con nhỏ này nó lại dám cướp em ra khỏi tay anh mà.." hắn bậy giờ mới có cảm giác là hôm nay nàng rất bất thường nha.

"Được rồi" vừa nói xong nàng lấy chiếc điện thoại từ trong áo khoác kaki màu xám nhẹ nhàng ra, bấm vào số của ba mình.

"Ba nghe đây con gái, có chuyện gì sao"
Từ đầu dây bên kia vang lên một thanh âm dịu dàng quen thuộc của ba nàng.

"Ba à có phải ba có đầu tư vào dự án lần này của công ty GI đúng không ạ"

Công ty GI là công ty thời trang cũng khá nổi tiếng, nhưng lại là công ty dưới trướng của ba nàng. Gia đình của Young Gi đã khổ sở xây dựng công ty, mà hắn lại làm mất đi nhiều lòng tin của những công ty đầu tư khác. Nên đến bây giờ ba mẹ của hắn cũng không dám giao công ty cho hắn, nhà đầu từ lớn nhất cho dự án phát triển lần này của công ty GI lại là công ty của ba nàng.

Hắn vừa nghe đến đây trong lòng không ngừng lo sợ, nàng lại định làm gì đây.

"Đúng rồi mà có gì không con" ông hơi bất ngờ, sao hôm nay nàng lại hỏi đếm cái vấn đề lần này, lần trước thì vang xin ông đầu tư vào công ty hắn.

"Bà rút hết cổ phiếu lại đi ạ" nàng vậy mà lại nhẹ nhàng nói ra cây này.

"Je...Jennie à em nói gì thế.." hắn đổ mồ hôi lạnh, hắn sợ là nàng lại đùa quá trớn.

"Hả con nói cái gì, chẳng phải lần trước nhất quyết kêu ba đầu tư vào hay sao" ông đương nhiên rất bất ngờ khi nghe nàng nói vậy, lần trước là do nàng sống chết đòi ông phải đầu tư vào công ty của hắn, ông cũng vì quá thương cô nên chấp nhận cứu vớt công ty hắn.

"Lần trước là do con không hiểu chuyện thôi ba à, lần này con không muốn ba phải đầu tư vào công ty anh ta nữa, và con cũng không còn bất cứ mối quan hệ gì với anh ta" nàng nói năng một cách dứt khoát, làm cho hắn ta phải rợn người.

"Nhưng chuyện rút đầu tư không phải nói rút là rút dễ vậy, được rồi nếu con đã nhất quyết như vậy thì ba sẽ làm theo con" ông không khỏi vui mừng khi nghe nàng nói những lời khác lạ như vậy, có lẽ con gái ông đã trưởng thành...

Chỉ Có Mình Chị ( Trọng Sinh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ