Tiếng chuông báo hiệu giờ giải lao vang lên. Mọi người trong lớp, nhốn nháo, bàn tán với nhau về nàng. Những tiếng xì xào, lớp hôm nay nhộn nhịp hơn mọi ngày, vì vấn đề của nàng.
"Ê mày hôm nay sao mày, ăn mặc khác với mọi ngày vậy mày" cô thắc mắc từ lúc mới nhìn thấy nàng bước vào lớp, nhưng quên không hỏi.
"À, tao không muốn như trước nữa thôi, mà nghĩ lại sao hồi đó sao tao lại có thể ăn mặc, trang điểm, một cách lố lăng vậy nhỉ" nàng tự thừa nhận, nhìn về phía Chaeyoung đang há hốc mồm.
"Gì zậy mày, hôm nay mày bị sao sao á"
Cô không tin vào tai mình."Ờ thì mày cứ cho là tao bị điên trong những năm đó đi"
"Ủa hôm nay đầu mày bị va chạm vào đâu hả, sao kì vậy má" cô đưa tay lên chạm vào trán của nàng, nhiệt độ vẫn bình thường mà.
"Trời ơi tao không có bị gì hết á" nàng nghĩ cũng bình thường khi nhìn thái độ khó hiểu của cô thân của mình.
"Vậy còn người yêu của mày có phản ứng gì không"
"Ý mày là chị Jisoo á hả"
".......Ủa" cô nhìn nàng, trên mặt hiện ra một sự bất ngờ tột độ.
"Chẳng phải mày ghét chị ấy lắm hay sao, mà cái gì!!mày nói chị ấy là người yêu mày á"
"À cũng không phải người yêu, tại tao vẫn chưa tỏ tình với chị ấy nữa"
"Rồi thằng Young Gi thì sao, chẳng phải mày yêu nó lắm hả" cô vẫn không thể tin vào tai của mình với những lời nói khác thường của nàng hôm nay.
"Đừng nhắc tới cái thằng khốn đó nữa, lúc đó tại sao tao lại yêu nó chứ aizzz" nàng khó chịu khi nghe tên của hắn, đập tay vào bàn một cái.
Nghe một tiếng đập bàn từ chỗ của nàng và Chaeyoung phát ra, mọi người trong lớp nhìn về phía nàng, nãy giờ ồn ào, sau khi nghe tiếng đập bàn cả lớp cứ thế yên lặng một cách kì lạ. Mọi người cứ sợ nàng lại bị lên cơn gì nữa. Lúc trước có một lần, tên Young Gi người yêu của nàng có tán tỉnh một cô gái trong trường, nàng qua tận lớp của cô gái ấy đánh ghen, đánh đến bầm dập cả người, chuyện đó cả trường đều biết đến, vì gia thế của nàng nên gia đình của cô gái ấy cũng không làm gì được gì nàng, đến hiệu trưởng cũng không dám cho nàng làm kiểm điểm.
Thấy mọi người nhìn mình, nàng cảm thấy hơi xấu hổ nên quay mặt đi chỗ khác.
"Đi thư viện mày ơi" nàng kéo tay cô đi ra khỏi lớp, với vẻ mặt xấu hổ.
"Ủa gì ủa...??" cô cứ bị nàng kéo ra khỏi lớp, mặt cô hiện lên nhiều dấu chấm hỏi.
Kéo Chaeyoung ra khỏi lớp, cả hai đi xuống thư viện. Đã lâu lắm rồi nàng không nhìn thấy ngôi trường này, nhìn lại nó vẫn rộng lớn, sang trong như trước kia. Sân trường to lớn, có những tán cây xanh che mát cả góc trường, vài người đang ngồi dưới góc cây đọc sách, nói chuyện vui đùa. Vốn dĩ là một ngôi trường dành cho những học sinh giỏi nên đa số đều ngồi yên tĩnh dưới góc cây đọc sách, học bài siêng năng chăm chỉ.
"Đợi tao cái mày, tao đi mua bịch xoài cái đã" cô nhìn nàng, vẫn đang dẫn mình tới thư viện.
"Ừ đi nhanh nhanh rồi ra thư viện với tao"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Có Mình Chị ( Trọng Sinh )
RomanceSau bao nhiêu chuyện mà chị ấy đã làm cho nàng....cuối cùng cũng chỉ nhận lại là sự thờ ơ ghét bỏ của nàng dành cho chị ấy. Đến cuối cùng khi đã nhận ra được tình cảm mà chị dành cho nàng thì đã quá muộn. Kim Jisoo dành hết cả tuổi thanh xuân...