Em Muốn Chị...

1.9K 148 5
                                    

Lúc này Jisoo vừa chạy đến cổng trường thì gặp ngay Chaeyoung đang đi qua đi lại trong rất lo lắng. Chị chạy lại gần rồi nhanh chóng xuống xe.

"Chaeyoung, Jennie em ấy đi đâu" chị sốt ruột.

"Khi nãy cậu ấy bảo với em là xuống căn tin ăn, lúc đó em đang viết bài nên không đi cùng cậu ấy được. Khi em đi xuống thì lại không thấy cậu ấy đâu, em tìm này giờ vẫn không tìm được..chị Jisoo à cậu...cậu ấy không có sao phải không" cô bắt đầu rưng rưng, Jennie là người bạn thân nhất đối với cô, cho nên nàng mà có chuyện gì chắc cô sẽ dằn vặt cả đời mất.

"Trường...trường có camera mà phải không, nhanh dẫn chị vào đi vào phòng camera" chị nóng ruột, có phần rất lo lắng.

"Dạ hướng này" cô nói rồi chạy đi vào phòng bảo vệ.

"Chú... Chú cho tụi con mượn xem camera được không, bạn..bạn con bị mất tích rồi" cô vừa thở vừa nói.

"Hả chuyện lớn như vậy, đây đây vào xem đi" ông nghe như vậy hoảng hồn.

"Em ấy đi xuống căn tin vào lúc nào" chị hỏi cô.

"Dạ là lúc 3h10"

Chị nhanh nhẹn tua camera vào lúc 3h10, quả nhiên thấy nàng đang đi lấy nước, rồi ngồi vào bàn. Lúc này hình như nàng quên gì đó liền chạy lên lớp để lấy đồ. Ngay bàn ăn của nàng xuất hiện một người con trai, hắn ta đang lấy thứ gì đó bỏ vào cốc nước nàng. Lúc này nàng xuống cũng không để ý mà ăn, uống ngon lành.

"Để tôi biết được ai làm vậy, hắn nhất định sống không yên" chị đập tay một cái thật mạnh lên bàn.

Lúc này camera bị khuất bòng nên chị chuyển qua màn hình khác để xem phân cảnh tiếp theo. Chỉ thấy nàng bị trối rồi bị 5 6 tên con trai đem đi ra sau trường.

"Phía sau trường có nơi nào đáng nghi không" chị sốt sắng vẻ mặt cực kì tức giận.

"C..có một cái nhà kho bị bỏ trống" bác bảo vệ thấy chị như vậy cũng hoảng.

"Chaeyoung à em đi gọi cảnh sát đến đây, nhớ chỉ là 2 3 người thôi, không thể làm vụ nhà lớn được" chị sợ ảnh hưởng đến nàng nên cũng không muốn làm lớn, đương nhiên là chỉ không muốn làm lớn phía trường thôi. Nhất định chị sẽ dạy cho bọn chúng thế nào là sống không bằng chết.

Chị chạy nhanh hết sức ra phía sau trường đang đi thì va trúng Young Gi. Hắn nhìn chị đang có vẻ sốt sắng nên cũng hỏi.

"Nè cô đến đây làm gì thế"

"Mày...mày để tao biết cô ấy có chuyện gì thì cả cuộc đời này mày đừng sống yên" chị nhìn hắn một cái rồi chạy đi.

"...cô bị điên à" anh có chút bất ngờ nhìn theo hướng chị chạy, từ nãy đến giờ cũng không thấy bọn đàn em của mình đâu.

Vừa chạy đến sau trường thì chị liền thấy vài tên đang ngồi trước nhà kho hút thuốc, gương mặt trong cực kì ngạo nghễ. Làm chị máu muốn dồn lên não chạy lại túm lấy cổ áo một tên.

"NÓI JENNIE ĐANG Ở ĐÂU"

"Mày là Jisoo, tụi bây lên" tên bị túm cổ áo vừa thấy chị liền kêu đàn em.

Chỉ Có Mình Chị ( Trọng Sinh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ