Lời Tỏ Tình Không Thành

2.6K 126 21
                                    

Chị sửa soạn lại bản thân rồi đi ra khỏi phòng với tâm trạng vô cùng vui vẻ.

"Gọi mình gấp vậy" chị đi xuống lầu vừa đi vừa nói chuyện với cậu.

"Chuyện...cậu có bạn gái là thật sao"

"Ừm, mình và em ấy quen nhau khá lâu rồi"

"Cậu....suy nghĩ kĩ lại đi, tình yêu không phải quyết định nhanh như vậy đâu" anh có hơi hối hả vì cậu muốn chắc chấn về việc của chị.

"Hôm nay cậu bị sao vậy, mỗi lần mình quyết định chuyện gì cũng phải nói với cậu sao. Lee Sun à, mình biết từ trước đến giờ cậu vẫn luôn muốn tốt cho mình, nhưng đây là chuyện của mình, mình yêu em ấy rất nhiều và em ấy đã đáp lại tình cảm của mình một cách chân thành vậy thì việc hai đứa mình yêu nhau có gì là sai sao" chị nghiêm túc dừng bước nhìn vào anh.

"Mình...mình chỉ là muốn cậu suy nghĩ lại, có rất nhiều người thích cậu mà, việc gì cậu phải chọn cô ấy...mình..mình rất thích cậu mà Jisoo, tại sao vậy hả...cậu lại không nhận ra tình cảm của mình vậy hả Kim Jisoo" anh như mất bình tĩnh lây mạnh vai chị.

".....Cậu nói..cậu thích mình sao, Lee Sun à!!" chị như chết lặng trước lời nói của cậu.

"Đúng mình rất thích cậu, từ rất rất lâu rồi cậu có biết không hả, thích cậu từ cái lúc mà hai đứa còn cùng nhau ngồi trên ghế nhà trường, cùng nhau vui chơi, cùng nhau trốn học đi ra công viên, cùng nhau đi trên con xe máy mình được tặng vào ngày sinh nhật...Ha..vậy mà cậu lại không biết được tình cảm của mình. Cậu biết không mỗi khi được trở cậu trên xe mình vui biết bao nhiêu không hả....Jisoo à..."anh như lấy hết bao nhiêu cảm xúc bấy lâu nay che giấu nói cho chị.

"......."chị bị anh nói một cách bất ngờ như vậy liền lặng người, nhớ lại biết bao nhiêu kỉ niệm, nhưng thật sự nó như một tuổi thơ cùng một người bạn mà chị xem là tốt nhất.

"Jisoo à...cho mình một cơ hội được không, mình xin cậu" anh nắm lấy hai bàn tay chị, gương mặt vô cùng thành khẩn, lại rất mong chị đồng ý.

"Thật sự...mình chỉ xem cậu như một người bạn, một người anh em thôi Lee Sun à. Cậu nói ra những lời này khiến mình có chút bất ngờ, nhưng...xin lỗi cậu rất nhiều, trong lòng mình bây giờ đã được lắp đầy từ khi em ấy đến...cảm ơn cậu, và cũng thật xin lỗi cậu Lee Sun à...Mình nghĩ chúng ta vẫn nên là bạn...và mình mong...sau hôm nay, hai chúng ta vẫn là những người bạn thật tốt của nhau.."chị hít sâu một cái, hai tay lấy ra khỏi đôi bàn tay đang run rẩy của cậu, trong lòng chị vô cùng có lỗi vì đã vô tình gieo rắc thứ tình cảm đấy vào anh.

"........"

"Mình....xin lỗi khi phải nói ra những lời này, cứ xem như đây là những gì mình muốn nói với cậu trong suốt khoảng thời gian qua đi..Thôi..cũng trễ rồi mình đi vào viện làm đây, tạm biệt cậu. Mà cậu cũng đừng cảm thấy có lỗi vì mình nữa...chỉ là những thứ tình cảm đơn phương của mình thôi haha....và mình cũng chúc cậu hạnh phúc" ngoài miệng thì tỏ ra vô cùng bình thường như vậy, nhưng bên trong không biết bao nhiêu cây kim chi chít đâm vào trái tim kia, anh đau chứ, nhưng anh lại không nở xen vào chuyện tình của hai người. Đành phải rút lui với bao nhiêu kỉ niệm đẹp của cả hai.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 20, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chỉ Có Mình Chị ( Trọng Sinh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ