Sau một lúc chị đưa nàng đến một cửa hàng thời trang nổi tiếng để chọn quà cho ba mẹ chị.
"Em vào xem trước đi, chị đi cất xe"
"Vâng" nàng bước vào cửa hàng.
Vài nhân viên thấy nàng liền niềm nở đón chào. Vì cảm thấy khí chất của nàng rất lớn nên họ phục vụ rất tận tình.
"Mời chị vào đây, dạ đây là hàng mới của Channel" mắt quan sát của nhân viên rất tốt, vừa nhìn đã biết nàng đang diện nguyên một cây Channel đắt tiền.
"À tôi đến đay chọn quà cho người trung niên" nàng tiến lại nơi bán những món đồ tranh sức lấp lánh.
"Ủa...Jennie" Mari lên tiếng.
"Chị là..." nàng cô có chút quen mắt.
"À là chị Mari, chị của Young Gi nè, lâu quá không gặp em" cô niềm nở nhìn nàng.
"Thì ra là chị, lâu quá không gặp" nàng cười gượng, kiếp trước cũng do một tay cô ta tiễn nàng lúng sâu vào Young Gi"
"Em đến đây mua đồ sao, thật trùng hợp chị cũng vậy"
"Ừm, tôi đến mua cho cha mẹ của người yêu tôi" nàng không thèm nhìn cô ta mà lựa vài mẫu trang sức.
"Hả, mua cho ba mẹ chị sao, haha em không cần khách sáo vậy đâu. Mà em và Young Gi làm hòa rồi sao" cô luyên thuyên.
"Chị...có vấn đề ở đây hả" nàng đưa tay chỉ vào đầu mình.
"Em...chẳng phải mua cho ba mẹ của người yêu mình hay sao, là Young Gi " cô tức giận.
"Ai nói tên đó là người yêu tôi chứ, hắn vẫn chưa nói cho chị biết sao, ừm.. vậy sẵn đây tôi cũng nói luôn, tôi và hắn không còn liên quan gì tới nhau, cho nên chị hãy giữ tự trọng cho chị và cả đứa em của chị đi" nàng nói một tràng rồi dời tầm mắt về phía cửa.
"Không...còn quan hệ gì sao. Em đã suy nghĩ kĩ, đừng vì vài phút bốc đồng mà làm vậy" cô bất ngờ, càng thêm lo sợ, chia tay nàng sẽ rất có hại cho tập đoàn của ba nàng.
"Em bên đây nè" nàng thấy chị đang bước vào.
"Đây là bạn em sao" chị nhìn cô.
"Không, chỉ là có chút quen biết, không tính là bạn" nàng nắm tay chị dẫn vào mặc hàng khác.
"Jen...nie đây là" cô càng thêm tức giận, đi theo sao nàng.
"Người yêu, à mà không hẵng...là chồng tương lai"
"Hả, em sao lại có thể quen một nữ nhân, đúng là..."
"Chị à, cuộc sống tôi không liên quan gì đến chị và cả cái gia đình của chị, nên việc tôi yêu thương ai có cần phải hỏi chị sao, mà nữ và nữ thì có sao hả. Không ăn hết của nhà chị, càng không khiến cho chị bị chết hay tật nguyền gì, vậy thì chị có quyền gì phán xét" nàng tức giận nắm chật tay chị.
"Chị...chỉ là thắc mắc, Young Gi nhà chị thì có cái gì không bằng cô ta mà em lại yêu"
"Haha, có gì sao. Chỉ cần biết chị ấy tốt hơn hắn là được rồi"nàng chán ghét nhìn cô.
Cả cửa hàng nãy giờ chứng kiến cuộc nói huyện của hai người con gái, cảm thấy nàng rất ngầu, lại thấy cô gái bên cạnh nàng thật xinh đẹp. Vài nhân viên nhìn vào Mari mà bàn tán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Có Mình Chị ( Trọng Sinh )
RomanceSau bao nhiêu chuyện mà chị ấy đã làm cho nàng....cuối cùng cũng chỉ nhận lại là sự thờ ơ ghét bỏ của nàng dành cho chị ấy. Đến cuối cùng khi đã nhận ra được tình cảm mà chị dành cho nàng thì đã quá muộn. Kim Jisoo dành hết cả tuổi thanh xuân...